Sửa Laptop Cầu Giấy một vai trò quan


Sửa Laptop Cầu Giấy cho biết họ sẽ không còn hỗ trợ chuẩn mã hóa video H.264 cho trình duyệt Web Chrome, nỗ lực để đẩy mã nguồn mở WebM và mã nguồn Theora.

Quản lý sản phẩm của Google Chrome, Mike Jazayeri, cho biết những codec này, mã hóa và giải mã nội dung video và âm thanh trong trình duyệt Web, gắn chặt với mục tiêu HTML5 của công cụ tìm kiếm.

"Chúng tôi đang hỗ trợ các bộ mã hóa video WebM (VP8) và Theora, và sẽ cân nhắc việc thêm hỗ trợ cho các codec mã mở chất lượng cao khác trong tương lai", Jazayeri nói trong một bài đăng trên blog.

Mặc dù H.264 đóng trọng trong video, vì mục tiêu của chúng tôi là cho phép đổi mới mở, sự hỗ trợ cho codec sẽ bị loại bỏ và các nguồn lực của chúng tôi hướng tới các công nghệ codec hoàn toàn mở. "
Jazayeri nói thêm rằng trong khi những thay đổi này sẽ xảy ra trong vài tháng tới, Google sẽ thông báo cho các nhà xuất bản nội dung và lập trình thời gian để viết lại các ứng dụng để hỗ trợ WebM và Theora. Trình duyệt Mozilla Firefox và Opera hỗ trợ các tiêu chuẩn này.

Di chuyển, như các blogos đã ghi chú hợp lệ, là nguy hiểm. H.264 được coi là tiêu chuẩn trên thực tế trong số các codec video. Nhưng đó là một công nghệ độc quyền thuộc sở hữu của MPEG LA, người đã đưa ra codec một tiêu chuẩn lâu trước khi các lựa chọn khả thi hơn tồn tại.

Google không muốn hỗ trợ một công nghệ như vậy từ một tổ chức có tính lệ phí giấy phép cao cấp. MPEG LA ủy quyền hàng trăm bằng sáng chế liên quan đến video thay mặt chủ sở hữu bản quyền Microsoft, LG Electronics, Panasonic, Philips Electronics, Samsung, Sharp, Sony và Toshiba.

Thật dễ dàng để biết tại sao Google muốn ngăn chặn sự hỗ trợ của H.264, nhưng các phương tiện truyền thông lại không mua lời giải thích chính trị của Google về việc muốn hỗ trợ "sự đổi mới mở" - không phải khi sự chứng thực rộng rãi hơn của bộ mã hóa WebM sẽ đẩy mạnh Google.

Trớ trêu thay, Silicon Alley Insider gọi hành động của Google là thả H.264 ra khỏi danh sách chơi game của Microsoft: thúc đẩy định dạng của riêng mình bằng cách chi phí của người khác.
Học Sửa Laptop ở Đâu Tốt Nhất
Người đam mê Apple John Gruber đã chỉ ra một số đạo đức giả tiềm ẩn trong sự biện minh của Google rằng động thái này là hoàn toàn nhằm đảm bảo sự cởi mở. Dù sao, Chrome cũng hỗ trợ Flash player độc quyền của Adobe; không có sự cởi mở ở đó. Gruber giải thích :

"Nếu Google đang bỏ hỗ trợ cho H.264 bởi vì mục tiêu của họ là để cho phép đổi mới mở," tại sao họ không thả hỗ trợ cho các plugin khép kín như Flash Player? Vì hiện tại Chrome không chỉ hỗ trợ Flash, bản Flash nhúng của riêng mình.Tôi không thấy cách Google giữ Flash nhưng giọt H.264 với cái tên 'cởi mở' mà không bị coi là kẻ giả hình hoàn toàn. "



Đó cũng là một trò chơi trong sổ chơi của Microsoft và các công ty công nghệ khác: ôm hôn và mở rộng sự cởi mở, nơi sự cởi mở trong câu hỏi mang lại lợi ích cho công ty.

Đối với Google, việc thúc đẩy các nhà phát triển xa H.264 và hướng tới WebM là một động thái cơ động. Đó cũng là một câu hỏi về niềm tự hào và tiền bạc.

Google không muốn nuốt niềm tự hào của mình và thông qua một công nghệ mà đòi hỏi tiền bản quyền bằng sáng chế, không phải khi nó đã dành 124.600.000 $ để mua và mã nguồn mở codec WebM trong mua lại năm 2009 của
Sửa Laptop Uy Tín
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl