Chữa thoái hóa đốt sống cổ bằng đông y


minhnhatnhat

New Member
7
0
1
25
Xu
0
Như các bạn đã biết các bà, các cụ về già, thậm trí người còn rất trẻ thường mắc phải các chứng bệnh như đau xương, đau khớp do thoái hóa xương khớp mang lại. Điều đó thật phiền toái, khó chịu và khổ sở; ảnh hưởng không ít đến việc sinh hoạt cũng như công việc hàng ngày. Chữa thoái hóa đốt sống cổ bằng đông y chính là một phương pháp mà bạn đang tìm kiếm?

Khởi nguồn từ thang thuốc nam gia truyền, trải qua nhiều năm điều trị có những đóng góp và cải tiến hợp lý. Hiện nay chúng tôi tự hào là nhà thuốc nam đầu tiên điều chế bài thuốc chuyên biệt thành công trong việc chữa trị bệnh thoái hóa, thoát vị đĩa đệm hiệu quả.

Chữa thoái hóa đốt sống cổ bằng đông y

Đối với những bệnh nhân mắc bệnh thoái hóa đốt sống cổ mà muốn điều trị bằng thuốc đông y thì bệnh nhân nên tìm tới những cơ sở có uy tín để điều trị bệnh. Để có thể được điêu trị một cách chuyên nghiệp bài bản để được xem mạch và chẩn đoán toàn diện, trên cơ sở đó kê ra được đơn thuốc phù hợp nhất với đặc điểm thể chất và bệnh tình của bạn.

Bài thuốc gia truyền điều trị gồm 2 loại thuốc chính là: Bài Thuốc UốngBài Thuốc Đắp. Bệnh nhân được tặng kèm 1 bịch Thuốc Ngâm để xoa bóp với tác dụng là thuốc phụ trợ cho 2 loại thuốc trên.

Bài Thuốc Đắp: Thuốc được bào chế ở dạng bột. Trộn 100g ngải cứu cùng 2 chén rượu (cỡ như chén uống trà). Xào nóng rồi trộn bột trên đun cho chín kỹ. Sau đó đổ ra khăn mỏng chườm nhanh vào vùng đau (tránh bỏng da). Khi còn ấm thì buộc lại chỗ đau đến khi hết hơi ấm thì tháo ra. Ngày dùng 2 lần: Sau khi dùng buổi sáng thì giữ hỗn hợp lại để buổi tối dùng tiếp.


chữa bệnh thoái hóa đốt sống cổ bằng thuốc nam

Bài Thuốc Uống: Thuốc cơ sở chúng tôi sử dụng điều trị là thuốc nam chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược tươi ở dạng nước. Thuốc được bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh. Thuốc hoàn toàn không gây các phản ứng phụ vì được chiết xuất từ nam dược lành tính.

An cốt nam - thần dược chữa thoái hóa đốt sống cổ: https://ancotnam.vn/truy-tim-than-duoc-nuoc-nam-dieu-tri-dut-diem-benh-thoai-hoa-dot-song-co.html
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl