Thoái hóa khớp có chữa được không?


4,226
1
1
Xu
53
Đây là một câu hỏi vô cùng phổ biến của bệnh nhân thoái hóa khớp. Những lý giải dưới đây sẽ giúp bạn trả lời được câu hỏi đó.

Bệnh thoái hóa khớp có chữa được không?


Câu hỏi bởi: Giấu tên

Chào bác sĩ!

Xin hỏi bác sĩ bệnh thoái hóa khớp gối có chữa được không?

Cảm ơn bác sĩ!

Bác sĩ Vũ Thị Tuyết Mai


Chào bạn!

Thoái hóa khớp là một bệnh tự miễn gây nên viêm các khớp. Các mô của cơ thể bị lỗi và bị tấn công bởi chính hệ thống miễn dịch. Thoái hóa khớp cũng có thể tác động tới da, mắt, phổi, tim, máu hoặc thần kinh. Thoái hóa khớp là một bệnh mãn tính, có nghĩa rằng có thể có những chu kỳ có hoặc không có biểu hiện, bệnh kéo dài ngày một nặng và có thể không bao giờ khỏi hoàn toàn. Điều trị sớm là chìa khóa để giải quyết vấn đề về bệnh. Bạn nên đến gặp bác sĩ chuyên khoa để có liệu trình chữa trị phù hợp.

Chúc bạn khỏe!

Bị thoái hóa khớp gối, nhức chân trái, người mệt mỏi, chữa trị thế nào?


Câu hỏi bởi: Giấu tên

Chào bác sĩ!

Tôi được chẩn đoán thoái hóa khớp gối. Tuy nhiên thời gian gần đây tôi hay bị nhức chân trái (cảm giác nhói ở trong xương) và người lúc nào cũng cảm thấy mệt mỏi. Xin hỏi bác sĩ cách điều trị như thế nào?

Xin cảm ơn bác sĩ!

Bác sĩ Đỗ Hữu Thảnh


Chào bạn!

Điều trị thoái hóa khớp gối, hoặc thoái hóa nơi khác thời gian chữa trị cần lâu dài, bạn cần tuân thủ theo thuốc một cách kiên trì không nên nóng vội đổi phương thuốc khi mới chữa trị vài tuần.

Chúc bạn mạnh khỏe!

tư vấn điều trị thoái hóa xương khớp.


Câu hỏi bởi: Giấu tên

Thưa bác sĩ, mẹ tôi năm nay đã 62 tuổi. hiện tại mẹ tôi đã đi khám và chụp XQ được Bác sĩ kết luận là: Thoái hóa C5-6, Thoái hóa khớp gối phải, trượt thân đốt L4-5. Mẹ tôi có tiền sử bệnh đau dạ dày, hiện tại ko đau nhưng thi thoảng có ợ hơi, đầy bụng và hay bị viêm họng. Tôi chưa kịp lấy đơn thuốc cho mẹ, gia đình định cho bà về điều trị bằng thuốc nam. Xin bác sĩ tư vấn giúp là trường hợp của mẹ tôi nên điều trị như thế nào cho tốt nhất ạ? Xin cảm ơn bác sĩ.

Bác sĩ Nguyễn Quang Anh


Chào bạn,

Y học cổ truyền có những phương thuốc điều trị các bệnh lý cơ xương khớp cũng rất hiệu quả dựa trên những lý luận cụ thể. Việc phối hợp Đông y và Tây y trong điều trị từ lâu cũng đã đem lại nhiều tác dụng khả quan, nâng cao tác dụng điều trị cho người bệnh. Do vậy bạn nên cho mẹ phối hợp cả hai phương pháp để có tác dụng tốt nhất.

Chúc bạn sức khỏe!

Thoái hóa đốt sống lưng số 3 chữa trị thế nào?


Câu hỏi bởi: Giấu tên

Thưa bác sĩ!

Em bị thoái hóa đốt sống lưng số 3. Vậy em nên uống thuốc gì? Và chữa như thế nào?

Cảm ơn bác sĩ!

Bác sĩ Vũ Thị Tuyết Mai


Chào bạn!

Thoái hóa cột sống cũng là một thoái hóa khớp. Thoái hóa khớp là một bệnh tự miễn gây nên viêm các khớp, các mô của cơ thể bị lỗi và bị tấn công bởi chính hệ thống miễn dịch. Thoái hóa khớp là một bệnh mãn tính, có nghĩa rằng có thể có những chu kỳ có hoặc không có biểu hiện, bệnh kéo dài ngày một nặng và xuất hiện các gai xương, bệnh không bao giờ khỏi hoàn toàn. Điều trị sớm là chìa khóa để giải quyết vấn đề về bệnh. Bạn nên đi khám bác sĩ sẽ khuyên bạn cách chữa trị phù hợp.

Chúc bạn khỏe!

Chữa bệnh thoái hoá đốt sống cổ


Câu hỏi bởi: Giấu tên

Chào bác sĩ!

Bệnh thoái hóa đốt sống cổ có chữa dứt điểm được không và chữa bằng những loại thuốc và thực phẫm hỗ trợ nào vậy?

Cảm ơn bác sĩ!

Bác sĩ Vũ Thị Tuyết Mai


Chào bạn!

Thoái hóa cột sống cổ cũng chính là thoái hóa khớp, thoái hóa khớp là một bệnh tự miễn gây nên viêm các khớp cột sống. Thoái hóa cột sống là một bệnh mãn tính, có nghĩa rằng có thể có những chu kỳ có hoặc không có biểu hiện, bệnh kéo dài ngày một nặng và có thể không bao giờ khỏi hoàn toàn. Điều trị sớm là chìa khóa để giải quyết vấn đề về bệnh. Bạn nên đến gặp bác sĩ chuyên khoa để có liệu trình chữa trị phù hợp. Thực phẩm chức nămg không phải là thuốc chữa bệnh, bạn nên thận trọng khi sử dụng.

Chúc bạn khỏe!


Theo ViCare​
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl