Sửa Chữa Máy Chiếu Tại Hà Nội công bố kế hoạch hàng


Sửa Chữa Máy Chiếu Tại Hà Nội Gartner vừa năm về chi tiêu CNTT trên toàn thế giới trong hai năm tới, bao gồm doanh thu về phần cứng, phần mềm, doanh nghiệp và viễn thông. Xu hướng tổng thể tiếp tục cho thấy: trên toàn cầu chúng ta sẽ thấy 3,8 nghìn tỷ đô la dành cho tất cả các loại, tăng 4,1% vào năm 2012. Đây là dấu hiệu phục hồi nhẹ một năm trước: tăng trưởng trong năm 2012 chỉ là 2,1%. Các dịch vụ di động và doanh nghiệp đang tạo ra nhiều tin tốt lành, với sự suy giảm trong các lĩnh vực công nghệ kế thừa như máy tính cá nhân và các dịch vụ thoại.

Các dịch vụ viễn thông sẽ tiếp tục chiếm tỷ lệ lớn nhất trong chi tiêu CNTT, với mức chi tiêu là 1,69 tỷ USD, chiếm gần 45% tổng số.

Nhưng chúng cũng là một dấu hiệu của thời gian đang thay đổi, với sự sụt giảm ở một số khu vực và sự phát triển của những người khác. Cụ thể, các dịch vụ thoại cố định - không chỉ được quảng bá thông qua cạnh tranh mà còn đang trở nên ít được sử dụng bởi những người tiêu dùng lựa chọn hợp đồng di động - sẽ tiếp tục giảm sút về kích thước. Trong khi đó, dịch vụ dữ liệu di động, do xu hướng sử dụng smartphone và máy tính bảng, tiếp tục phát triển. Hai xu hướng này sẽ bù đắp lẫn nhau, dẫn đến tăng trưởng "gần phẳng" trong năm nay và tiếp theo, Gartner nói.
Sửa Máy In Tại Nhà Cầu Giấy
Sự gia tăng của điện thoại di động đang được cảm nhận trong các thể loại khác, quá.

Doanh số bán phần cứng - được coi là "thiết bị" trong bảng Gartner dưới đây - sẽ là lĩnh vực phát triển nhanh nhất trong năm nay, tăng gần 8% lên 718 tỷ đô la, hay 19% trong tổng chi tiêu của CNTT. Doanh số máy tính cá nhân sẽ không thay đổi, doanh thu của máy in đang suy giảm - hai dấu hiệu cho thấy có một số sự đau đớn và khốn đốn đối với một số công ty hoạt động trong các công nghệ kế thừa. (Tình hình hiện tại của Dell với một dấu hiệu cụ thể về điều này). Gartner lưu ý rằng sự gia tăng thiết bị đang giảm xuống do ảnh hưởng của điện thoại di động, kết quả của sự gia tăng sử dụng điện thoại thông minh, vốn đã quá mạnh mẽ đến mức Gartner thực sự dự báo thiết bị trước đây tăng trưởng 6,3%.

Gartner cảnh báo rằng trong khi không có gì biến mất, các xu hướng di động, đám mây, phương tiện truyền thông xã hội và quản lý thông tin sẽ ảnh hưởng đến tất cả các loại chi tiêu, điều này sẽ gây ảnh hưởng đến việc làm cho một số công ty mạnh hơn và những người khác yếu hơn trong vài năm:

John Lovelock, phó chủ tịch nghiên cứu của Gartner viết: "Tốc độ tăng trưởng ổn định toàn cầu là một đại dương bình tĩnh, che giấu những dòng nước hỗn độn bên dưới. "Nexus of Forces - xã hội, điện thoại di động, đám mây và thông tin - đang định hình lại các mẫu chi tiêu trên tất cả các lĩnh vực CNTT mà Gartner dự báo. Người tiêu dùng và doanh nghiệp sẽ tiếp tục mua một loạt các sản phẩm và dịch vụ CNTT; không có gì là đi xa hoàn toàn. Tuy nhiên, tỷ lệ của hỗn hợp này đang thay đổi đáng kể và có những người thắng cuộc và kẻ thua cuộc rõ ràng trong vòng 3-5 năm tới, như chúng ta thấy quá trình chuyển đổi từ máy tính cá nhân sang điện thoại di động, từ máy chủ đến lưu trữ, từ phần mềm được cấp phép sang đám mây hoặc sự thay đổi trong thoại và kết nối dữ liệu từ cố định đến điện thoại di động. "

Để có thêm một số thiết bị màu, các nhà phân tích tại IDC đã công bố số liệu ước tính rằng trong năm nay khoảng 60% "thiết bị kết nối thông minh" được vận chuyển vào năm 2012 là điện thoại thông minh, với tỷ lệ này lên tới 67% vào năm 2017. Trong khi đó, 30% thiết bị là máy tính cá nhân (máy tính để bàn và máy tính xách tay kết hợp) vào năm 2012, nhưng con số này giảm xuống 17% vào năm 2017. Các máy tính bảng sẽ tạo nên sự khác biệt, tăng từ 10,7% lên 16% vào năm 2017.

Sau các thiết bị, Gartner lưu ý rằng phần mềm doanh nghiệp sẽ là phân khúc tăng trưởng lớn thứ hai, tăng 6,4% lên 297 tỷ đô la, hoặc chỉ chiếm dưới 8% chi tiêu cho CNTT. Gartner lưu ý rằng các hệ thống quản lý cơ sở dữ liệu, các công cụ tích hợp dữ liệu và quản lý chuỗi cung ứng là ba lĩnh vực đang phát triển, trong khi quản lý hoạt động CNTT và các hệ điều hành đang chứng kiến "kỳ vọng tăng trưởng thấp hơn". Một lần nữa, sự chuyển hướng khỏi hai loại sau là dấu hiệu của một số tác động của các dịch vụ dựa trên đám mây, làm mất đi cả nhu cầu quản lý tại chỗ và đầu tư phần mềm. Sửa Máy In Tại Nhà Hà Nội
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl