Sửa chữa máy tính văn phòng trong thị trường điện


Sửa chữa máy tính văn phòng Apple đã thực sự xoay sở thoại thông minh Ấn Độ, theo các số liệu mới từ IDC ngày hôm nay ( thông qua CNN ). Theo dữ liệu mới của hãng nghiên cứu, điện thoại thông minh của Apple đã chiếm 15,6% thị phần điện thoại thông minh của Ấn Độ, theo số liệu của công ty nghiên cứu, chỉ đứng sau thị trường dẫn đầu với 38,8% của Samsung, một sự thay đổi đáng kể từ quý 3 năm ngoái, khi IDC cho thấy Samsung đã có 46 phần trăm cổ phần và Apple thậm chí không nứt trong top 5 .

Mặt đối mặt từ Apple đến sau khi IDC cho biết vào đầu tháng Hai rằng nhà sản xuất máy Mac đã bật nước trái với doanh số bán hàng ở Ấn Độ, tăng phần của nó lên đến 400 phần trăm . Vào thời điểm đó, không có thông tin cụ thể về thay đổi thực tế của Apple về tỷ lệ phần trăm đã được tiết lộ, nhưng cập nhật ngày hôm nay chỉ ra rằng tăng trưởng đã được ấn tượng trong điều khoản tuyệt đối, cũng như tương đối khi nói đến doanh thu. Tuy nhiên, công ty có rất nhiều mặt bằng để bù đắp cho việc chia sẻ lô hàng thiết bị thực tế .

Việc di chuyển của Apple đã được thúc đẩy ít nhất một phần bởi sự thay đổi lớn trong cách bán iPhone ở Ấn Độ bằng cách sử dụng sự giúp đỡ của các nhà bán lẻ địa phương để phân phối thiết bị và tạo ra các kế hoạch thanh toán bị khấu hao bù đắp chi phí mua sắm đáng kể một chiếc iPhone ở Ấn Độ. Thay đổi giá trị / đề xuất giá trị là chìa khóa, bởi vì iPhone của Apple thường đắt hơn ở Ấn Độ nhiều hơn các nơi khác trên thế giới, và thực sự làm cho khách hàng tỏ ra rất khó khăn khi sử dụng các kênh phân phối trước của Apple. IPad mini và iPad 4 ra mắt tại Ấn Độ chỉ sau khi phát hành ở Bắc Mỹ, tuy nhiên, cho thấy Apple đang cố gắng để đưa sản phẩm ra thị trường sớm hơn.

Bản thân Apple Store vẫn không có mặt tại Ấn Độ, cả về bán lẻ lẫn trực tuyến. Tuy nhiên, Apple đã tung ra cửa hàng iTunes Store ở Ấn Độ vào tháng 12, tuy nhiên đây là một bước tiến quan trọng trong việc giúp đảm bảo thiết bị có hệ sinh thái, nhưng Apple vẫn không cung cấp cho iPhone những khoản trợ cấp trên tàu con thoi ở nơi khác trên thế giới. Mặc dù vẫn còn những thách thức nhưng những con số này của IDC cho thấy nó đang làm việc đúng đắn, mặc dù cần lưu ý rằng việc áp dụng smartphone ở Ấn Độ vẫn còn thấp, chỉ khoảng 10% dân số.
Việc truyền tải nhạc có thể không kiếm được nhiều tiền ngay bây giờ , nhưng đó không phải là việc dừng các chương trình truyền nhạc trực tiếp từ thử thách. Phát triển mới nhất đến từ Deezer , hãng đang công bố một loạt các dịch vụ mới dựa trên các API của mình để thúc đẩy nhiều người sử dụng dịch vụ hơn. Chúng bao gồm một chương trình tiếp thị liên kết; hội nhập xã hội và chơi game nhiều hơn; và khả năng các ứng dụng cổng được thực hiện cho Deezer App Studio vào ứng dụng dành cho thiết bị di động của Deezer cho các thiết bị Android và iOS. Điểm cuối cùng này cho phép Deezer tiếp cận Spotify, chưa tích hợp các ứng dụng của bên thứ ba vào nền tảng di động của nó - mặc dù chúng tôi đã phát hiện ra một thời điểm trước đây rằng Spotify dường như đã đặt nền móng cho việc này.
Sửa Chữa Máy Tính Tại Cầu Giấy
Deezer nói rằng hiện nay có 26 triệu khách hàng, với khoảng 3 triệu người trả tiền vào tháng 1 năm 2013 . Như một điểm so sánh, Spotify hiện có 24 triệu thuê bao, 6 triệu người trong số họ trả tiền . Nhưng với dịch vụ của Spotify đến 26 quốc gia và Deezer's, thông qua ứng dụng web của hãng, 180 ( trang nhà phát triển của nó liệt kê 215 quốc gia trực tiếp), rõ ràng rằng Deezer có một chặng đường dài để theo kịp tốc độ xâm nhập của Spotify.

Và như chúng tôi đã đề cập ngày hôm qua trong một câu chuyện về Rdio mở rộng dấu ấn về địa lý , sự cạnh tranh sẽ trở nên gay gắt hơn khi Spotify triển khai phiên bản dựa trên web và tiếp tục xây dựng dần theo những cách khác. "Ngay bây giờ", Jeff Levick, giám đốc tiếp thị của Spotify nói với Cnet , "tất cả các cuộc trò chuyện chúng tôi có là làm thế nào để thúc đẩy hoạt động kinh doanh này".

Nâng cấp ngày hôm nay là một phần của nỗ lực lớn hơn của Deezer để làm cho nó hấp dẫn hơn bằng cách phân biệt về dịch vụ, với niềm tin rằng cạnh tranh trên một dịch vụ streaming nhạc cơ bản hoặc landgrab không đủ trên thị trường hiện nay. Đây là chủ đề mà Giám đốc điều hành Axel Dauchez đã và đang đẩy mạnh một thời gian, quay trở lại cuộc gây quỹ trị giá 130 triệu đô la của công ty vào tháng 10 năm 2012 , thông qua một bài phát biểu quan trọng vào tháng hai tại Mobile World Congress và một lần nữa hôm nay:

"Phát sóng âm nhạc không phải là cho phép mọi người truy cập vào các cơ sở dữ liệu vô số các bài hát", ông nói trong một tuyên bố. "Chúng tôi muốn xây dựng một trải nghiệm sâu sắc và gây chấn động khiến mọi người bị mắc kẹt trên Deezer. Đề án liên kết và cải tiến API của chúng tôi sẽ giúp các nhà phát triển tiếp tục đưa âm nhạc vào các ứng dụng tuyệt vời nhất của họ. Chúng ta không thể chờ đợi để xem họ sẽ xây dựng gì. "

Chương trình liên kết, Deezer nói, có thể truy cập thông qua Open API (lần đầu tiên ra mắt vào tháng 5 năm ngoái ), và nó chủ yếu khuyến khích các nhà phát triển không chỉ sử dụng API của Deezer cho bất kỳ nhu cầu âm nhạc nào trong ứng dụng của họ mà còn để làm cho quảng bá nó. Deezer nói rằng mỗi lần người dùng đăng ký vào Deezer thông qua các ứng dụng này, nhà phát triển sẽ nhận được khoản thanh toán tương đương với thuê bao Deezer kéo dài hàng tháng, với giá 9,99 đô la Mỹ. (Như với Spotify và Rdio, mức sử dụng khác có giá là 4,99 bảng.)

Trong khi đó, các bản cập nhật cho API cũng được thêm vào nhiều tính năng hơn. Chúng bao gồm tích hợp xã hội nhiều hơn bao gồm xuất hiện trên thanh xã hội trong ứng dụng chính của Deezer. Và Deezer đang cố gắng tạo ra một bước ngoặt mới về việc âm nhạc có thể được sử dụng bằng cách thêm các tính năng "để kích hoạt và khuyến khích sự phát triển của trải nghiệm chơi game". Để đưa ra ý tưởng về cách thức hoạt động này, Deezer cũng đã phát triển ứng dụng chơi game Songpop , Askking Music ", một ứng dụng kết hợp chơi game với khám phá âm nhạc. Những người sử dụng Askking Music có thể thách thức các địa chỉ liên lạc của Deezer và bạn bè trên Facebook để xác định các bài hát từ các mục yêu thích và danh sách nhạc được chia sẻ. "

Deezer cũng bổ sung thêm nhiều ứng dụng vào App Studio bên thứ ba (tương đương với Spotify's App Center), ứng dụng hẹn hò gọi là Moosify và ứng dụng khám phá âm nhạc Seevl, đưa tổng cộng lên đến 35 người trong 6 tháng vừa qua.

Trong khi Deezer vẫn chưa phải là người sống ở Mỹ - hiện nay thị trường lớn nhất của Spotify và có lẽ là thị trường âm nhạc trực tuyến lớn nhất và trưởng thành nhất - nó đã vượt qua đối thủ cạnh tranh của nó trong một phần chức năng khác bằng cách làm cho các ứng dụng của nó có trên điện thoại di động, ứng dụng trong App Studio có sẵn qua ứng dụng của Deezer cho tất cả thiết bị iOS và Android. Điện thoại di động là một trong những động lực chủ chốt của việc sử dụng Spotify - đặc biệt đối với thuê bao trả tiền - vì vậy Deezer hy vọng rằng bằng cách làm cho dịch vụ di động của mình hấp dẫn hơn, nó sẽ thấy hiệu quả tương tự. Sửa Chữa Máy Tính Tại Nhà Hà Nội
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl