Sửa Chữa Máy In Tại Nhà Cầu Giấy theo dõi của bạn nhận


Sửa Chữa Máy In Tại Nhà Cầu Giấy Khởi đầu ở Chile Vendly , được hỗ trợ bởi một hạt giống 200.000 USD từ UDD Ventures - và bây giờ chuyển đến San Francisco và muốn nâng cấp dòng A vào mùa xuân này - muốn kiếm tiền bằng điện thoại di động bằng cách biến điện thoại thông minh của bạn thành một thị trường di động miễn phí. Ứng dụng iPhone Vendly cho phép bạn bán (aka 'vend') mặt hàng; xung mua từ bạn bè của bạn (hoặc người lạ); và giúp người khác bán hàng của họ bằng cách 'hồi sinh' (nghĩ rằng retweeting) mục của họ trên hồ sơ của bạn để tất cả bạn bè / người được để xem nó, quá.

Tại sao bạn nên làm lại một mục? Không chỉ vì bạn là một người tốt, tất nhiên. Nếu kết quả revend của bạn trong một bán thành công, bạn sẽ nhận được hoa hồng cho sự giúp đỡ của bạn - hoặc đó là lý thuyết. Phiên bản hiện tại của ứng dụng không kết hợp quá trình thanh toán nhưng thay vào đó mở một cuộc trò chuyện qua IM giữa người mua và người bán để họ có thể giải quyết cách thức thanh toán giữa chính họ. Nhưng phiên bản tiếp theo của ứng dụng sẽ có thanh toán nướng để Vendly có thể theo dõi và đảm bảo hoa hồng được thanh toán. Đồng tác giả và Giám đốc điều hành Alan Strauss nói: "Ý tưởng là giải phóng các khoản thanh toán khi giao dịch bị đóng cửa và được các bên chấp thuận (cũng giống như trong Airbnb) .

Vendly

Vendly là miễn phí cho người bán để liệt kê và bán các mặt hàng trên thị trường, đặt nó ngoài các trang web đấu giá như eBay thường thu phí người bán để liệt kê và cắt giảm bất kỳ bán hàng. Tuy nhiên, theo Strauss, thành phần xã hội của Vendly là yếu tố khác biệt quan trọng. Ứng dụng muốn bạn tìm và theo dõi những người bạn hiện có để tạo mạng tin cậy để bán và mua từ - cho phép bạn liên kết Vendly với tài khoản Facebook của bạn hoặc mời bạn bè và liên hệ qua email để giúp xây dựng vòng kết nối này.

Strauss nói rằng những người sáng lập Vendly - hai người đồng sáng lập khác là Alan Nudman , CMO và Andres Gottlieb , CTO - đã nhìn thấy cơ hội để tạo ra một ứng dụng thương mại điện tử xã hội chuyên dụng sau khi được dán nhãn những mặt hàng bạn bè của họ bán trên Facebook.

"Chúng tôi biết nhau từ trường trung học nhưng khoảng một năm trước đây chúng tôi đoàn tụ và bắt đầu thảo luận về việc những người này đã gắn thẻ bạn trên Facebook như thế nào để bán sản phẩm của họ gây khó chịu đến mức nào. Đây là cách chúng tôi nhận ra rằng thương mại điện tử không thể thích nghi được với nhu cầu của người dân để bán và mua sản phẩm ", Strauss giải thích. "Đây là lý do tại sao chúng tôi quyết định tạo ra Vendly như một công cụ cho phép người dùng mua và bán thông qua một ứng dụng được thiết kế đặc biệt cho những mục đích này. Thứ hai, một cách dễ dàng, an toàn, không ma sát, di động và nhanh chóng, cho phép người dùng kiếm tiền từ mạng của họ bằng cách cải tiến bất kỳ sản phẩm nào họ tìm thấy vào mạng của họ, kiếm tiền để giúp đỡ họ ".
Sửa Chữa Máy Chiếu Uy Tín Tại Hà Nội
Giao diện dễ nhìn và rõ ràng Pinterest-esque Vendly được thiết kế rõ ràng cho màn hình nhỏ và bao gồm các tính năng dành riêng cho điện thoại di động như tùy chọn để lắc điện thoại để xem một mục bán ngẫu nhiên và tất cả các mục được xem đều được lưu tự động trong một thời gian để dễ dàng nhấp nháy trở lại sau. Việc liệt kê một mục cũng nhanh và dễ thực hiện qua điện thoại: trường hợp chụp ảnh bằng điện thoại camera, thêm giá, tiêu đề, mô tả và một trong 10 loại và nhấn Enter. Ứng dụng cũng cho phép bạn đăng tải qua Facebook và Twitter để hiển thị tối đa thông qua giao diện.

VendlyNgười dùng Vendly có tiểu sử mini, liệt kê số lượng mặt hàng đã mua, bán lại và bán bao nhiêu, cộng với bao nhiêu người theo dõi / người theo dõi họ - với ý tưởng dành cho người mua và người bán để xác định liệu họ nghĩ người dùng khác có đáng tin cậy hay không dựa trên người họ biết và cách họ tương tác. Cũng có một trang web của Vendly - chắc chắn được đặt tên là Vend.ly - nhưng chỉ dành cho duyệt web và chỉ làm mới. Nếu bạn muốn bán thứ mà bạn phải mua điện thoại thông minh.

Không có nghi ngờ gì rằng mọi người ngày càng cảm thấy thoải mái với cách gõ "mua" trên điện thoại của họ, và đó là xu hướng mà Vendly đang nhắm tới. Doanh số bán hàng di động tăng khoảng một phần năm (YoY) trong kỳ nghỉ lễ Tạ ơn năm ngoái , theo IBM Digital Analytics Benchmark. eBay và PayPal cũng báo cáo doanh thu di động kỷ lục trong mùa lễ. Và cuối năm ngoái trang web thương mại điện tử Fab cho biết họ đã hy vọng khoảng một phần ba doanh thu toàn cầu sẽ đến từ điện thoại di động , tăng gấp đôi so với năm trước. Theo công ty phân tích di động Flurry, người tiêu dùng đã dành sáu lần thời gian sử dụng ứng dụng của các nhà bán lẻ trong tháng 12 so với một năm trước đó.

Trong khi mua hàng từ các cá nhân không giống như mua từ một thương hiệu có danh tiếng đáng tin cậy, mua từ bạn bè hoặc ít nhất là người trong vòng kết nối xã hội của bạn là một bước gần hơn với kịch bản đáng tin cậy đó. Theo Strauss, họ đã tích lũy được 5.000 người sử dụng (mỗi tháng có mức tăng gấp đôi) với 3.000 sản phẩm được xuất bản để bán. "Chúng tôi đang bắt đầu phát triển rất nhanh", ông nói.
Vendly

Mặc dù sự phát triển ban đầu này, dịch vụ của Vendly vẫn còn hiệu quả trong phiên bản thử nghiệm - với nhiều tính năng vẫn đang được thử nghiệm hoặc chưa được triển khai đúng cách, chẳng hạn như thanh trượt bộ lọc khoảng cách cho việc tìm kiếm danh mục cho phép người dùng xác định các mục cục bộ hay toàn cục họ thấy bán được, so với vị trí của họ. Các phiên bản mới của ứng dụng đang được phát hành hai tuần một lần - nhưng mục đích là để có "phiên bản mạnh mẽ đầu tiên hoàn thành vào đầu tháng 3", Strauss nói.

Khi được hỏi người mà anh ta xem là đối thủ cạnh tranh chính của Vendly, Strauss nói rằng nó kết hợp các yếu tố của các dịch vụ khác nhau - bao gồm Wanelo , Etsy và FAB - nhưng ông vẫn duy trì đối thủ cạnh tranh chính là các mạng xã hội, như Facebook và Twitter, đang được sử dụng không chính thức để bán hàng . Vì các mạng xã hội lớn không được sắp xếp hợp lý cho thương mại điện tử, Vendly cho rằng có một cơ hội để bước vào không gian xã hội với một ứng dụng chuyên dụng.
Sửa Chữa Máy In Tại Nhà Hà Nội
Vậy thì Vendly sẽ đi vào đâu? Strauss cho biết khởi động có ba mô hình doanh thu trong tâm trí để kiếm tiền từ thị trường điện thoại di động miễn phí của mình trong tương lai. Cụ thể: các tài khoản phí bảo hiểm cho các nhà bán lẻ / nhà sản xuất "mong muốn kiểm soát nhiều hơn các sản phẩm của họ, quảng bá ồ ạt quảng cáo và muốn có kinh nghiệm chuyên môn tốt hơn (bao gồm cả phân tích, thông tin chi tiết và những người khác)"; một mô hình liên kết làm việc với các công ty, như Amazon, eBay và Groupon để trưng bày các sản phẩm của họ trên Vendly, để đổi lấy một khoản hoa hồng; và "mô hình chèn CPC" cho phép các nhà cung cấp quảng bá sản phẩm trên lịch trình của người dùng để tiếp cận nhiều người mua tiềm năng hơn.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl