Tuổi Thân kỵ nhất điều gì?


bongme13642

New Member
27
0
1
26
Xu
0
Người tuổi Thân sinh vào năm 1956, 1968, 1980, 1992, 2004, 2016

Tam hợp: Tý, Thìn

Lục hợp: Tỵ

Thành hôn tốt nhất với: Tý, Thìn

Không nên kết hôn với: Dần, Hợi

Tính cách: Nhanh nhẹn, ưa hoạt động, thông minh lanh lẹ, thích cạnh tranh, giỏi xã giao, hiểu ý mọi người nhưng không thích bị ai khống chế, muốn theo đuổi những điều mới mẻ.

1. Những kiêng kỵ Người tuổi Thân cần lưu ý:

- Không sử dụng vật có biểu tượng “hổ”: Cho dù đó là vật phong thủy hoặc đồ trang sức may mắn thì người cầm tinh con Khỉ cũng cần tránh mang bên.

- Không đặt giường ngủ tại hướng Đông Bắc: Trong địa chi thì hướng này thuộc cung Sửu, Dần, trong khi Dần – Thân tương khắc.

- Không nên kết hợp cùng người tuổi Dần, Hợi: tuổi Thân không nên hợp tác kinh doanh hoặc tính chuyện tình cảm với người tuổi này.

2. Nghề nghiệp nào thích hợp với người Tuổi Thân?

- Nghề nghiệp đầy tính khiêu chiến: Với lòng hiếu kỳ mạnh, không dễ dàng thỏa mãn và thích thử điều mới thế nên những công việc mang tính lặp lại, khô khốc sẽ khiến cho người tuổi Thân cảm thấy vô cùng chán ghét. Họ luôn thích thử thách, kích thích, dù cho công việc bận rộn thì họ luôn cảm thấy hài lòng và thích thú. Thế nên, vận động viên chuyên nghiệp, kinh doanh, luật sư v.V… là những lựa chọn phù hợp với họ.

- Những việc có tình logic: Đầu óc bình tĩnh, xử lý công việc khó khăn một cách có trật tự cho nên người Tuổi Thân cũng sẽ thích hợp với những việc đòi hỏi tính logic cao như là thám tử, kiến trúc sư, luật sư. Người tuổi khỉ với đặc trưng của 1 chiến lược gia, hành sự suy nghĩ trước sau, nhanh nhạy và có nhiều phương án tốt cho nên sẽ hoàn thành công việc ở các vị trí này.

- Công việc tự do: Người cầm tinh Khỉ cũng phù hợp với những việc có thể phát huy năng lực cá nhân, có nhiều không gian phát triển. Do vậy, các nghề như diễn viên, sáng tác, phóng viên, nhà ngoại giao sẽ là những lựa chọn lý tưởng.

Trên đây là những công việc cùng với 1 số điều mà những người tuổi Thân nên tránh.

Quý bạn truy cập Website: để tìm hiểu nhiều hơn nữa về tử vi người tuổi thân.

Chúc các bạn an khang, thịnh vượng!
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl