Sửa Chữa Máy Chiếu


Sửa Chữa Máy Chiếu Tại Hà Nội
Các thống kê mới thú vị từ một nghiên cứu được chia sẻ với tôi bởi công ty phân tích dữ liệu Nga và studio ứng dụng Empatika cung cấp một bức tranh về cách một số ứng dụng phổ biến nhất trong App Store của Apple được xem xét và những chiến lược nào có vẻ hoạt động tốt nhất để có được phản hồi tích cực. Đồng sáng lập của Empatika, Bayram Annakov, giải thích trong một cuộc phỏng vấn rằng phần lớn các nhà phê bình trong số những ứng dụng hàng đầu dường như chỉ muốn chia sẻ những điều tốt đẹp và thường thì những lời nhận xét bị ngắt kết nối với đánh giá dựa theo ngôi sao .

Empatika đã sử dụng phân tích tình cảm để phân tích khoảng 500.000 bài đánh giá và xem những gì người đánh giá nói về một số danh hiệu App Store phổ biến, bao gồm Facebook, Twitter, YouTube, Instagram và nhiều hơn nữa. Những gì họ tìm thấy là của những người đánh giá được đề cập trong cuộc khảo sát, 52% số người đăng tải chỉ đánh giá tích cực, trong khi 43% đã đăng cả đánh giá tốt và xấu, và chỉ có 5% số người đăng ký phản hồi tiêu cực thông qua App Store.

Theo Annakov, xu hướng của người dùng ứng dụng chỉ thể hiện qua các kênh thị trường chính thức của Apple khi họ hài lòng với điều gì đó, có nghĩa là nếu các nhà phát triển ứng dụng chỉ nhìn vào các bài đánh giá của App Store, họ không nhận được đầy đủ hình ảnh về lý do tại sao ứng dụng của họ có thể không làm tốt như nó có thể được.

Một phát hiện thú vị khác từ nghiên cứu của Empatika cho thấy khoảng 70 phần trăm các bài đánh giá đã viết nội dung không khớp với xếp hạng của họ - ví dụ như một bài đánh giá với đánh giá 5 sao có nội dung cơ thể sau đây:

Tôi thích khái niệm đằng sau nó, nhưng ứng dụng này bị treo mỗi vài phút. Hoàn thành không sử dụng được.
Sửa Máy In Tại Nhà Cầu Giấy
Có khả năng, nếu bạn đã duyệt qua các bài đánh giá của người dùng trong App Store cho chính mình cho bất kỳ khoảng thời gian nào đó, có thể bạn đã từng thấy những điều tương tự. Annakov nói, và đó cũng là một vấn đề đối với các nhà phát triển ứng dụng vì họ không nhận được hình ảnh chính xác về sự hài lòng của người dùng nếu họ chỉ xem xét xếp hạng số lượng tích luỹ. Phân tích tình cảm có thể cung cấp cái nhìn sâu sắc về những gì cần phải sửa chữa trước khi nó đi ra khỏi đường ray, ông gợi ý.

Để minh họa loại thông tin chi tiết có thể xuất phát từ phân tích tình cảm, Empatika đã tạo ra một vài đám mây từ những nhận xét về các ứng dụng hàng đầu mà nó đã phân tích. Hãy xem trong thư viện dưới đây để xem nhiều hơn, nhưng một trong những ứng dụng thực sự nổi bật là ứng dụng YouTube, nơi "mang ứng dụng cũ" rõ ràng là điều người dùng đang nói rất nhiều.

Chiến lược tốt nhất cho các nhà phát triển App Store là tận dụng lợi thế của sự phản đối tích cực của người đánh giá và cũng có được một số phản hồi tiêu cực có ý nghĩa như thế nào? Annakov đề nghị trưng cầu ý kiến của App Store từ người dùng của bạn, nhưng chỉ sau khi họ đã dành một khoảng thời gian nhất định trong ứng dụng - tìm ra ngưỡng nơi mức độ tương tác dường như cho biết trải nghiệm tích cực sẽ dẫn đến xếp hạng cao hơn. Ngoài ra, xây dựng trong một công cụ phản hồi riêng biệt, nơi bạn có thể lấy ý kiến trung thực qua liên hệ trực tiếp với người dùng thay vì thông qua cơ chế App Store, giới hạn những gì bạn có thể truy cập.
Rovio đang làm một cuộc Chiến tranh giữa các vì sao với Angry Birds vào ngày 8 tháng 10, theo Gif hoạt hình mới được công ty đưa lên trang Tumblr mới hôm nay. Rõ ràng điều đầu tiên: Đó rõ ràng là một Angry Bird ăn mặc trong một chiếc áo Jedi và nắm giữ một lightsaber. Hiểu rồi? Tốt, làm cho phần còn lại là một bí ẩn.

Rovio cung cấp một gợi ý, tuy nhiên, lưu ý rằng hướng tới Toys "R" Us lúc 8 giờ sáng EST (hai giờ trước thông báo EST EST / sự kiện / sự kiện / một thứ gì đó được lên kế hoạch cho Quảng trường Thời đại) sẽ là một ý tưởng hay. Đồ chơi "R" Us bán đồ chơi, vì vậy có khả năng chúng ta sẽ thấy một số hành động cấp phép chéo xảy ra với các con số sang trọng hoặc bằng nhựa. Lucasfilm không lạ gì với việc cấp giấy phép, như chúng ta đã thấy với các giao dịch với Lego, Mimobot và nhiều công ty khác trong quá khứ, và có điều này từ ThinkGeek , trông khá giống với nó có thể là sản phẩm chéo mang nhãn hiệu Angry Birds.

Câu hỏi thực sự sẽ là, có nghĩa là chúng ta có được một trò chơi Angry Birds theo chủ đề Chiến tranh giữa các vì sao? Lucasfilm cũng đã cấp phép các tài sản của Star Wars để sử dụng trong các trò chơi iOS khác, bao gồm các tiêu đề của Lego. Có không có nhiều điểm bất lợi cho cả hai công ty, trừ khi một hoặc cả hai không thích tiền.
Kobo thông báo qua blog của công ty rằng Kobo Glo và Kobo Mini e-reader hiện đang được bán tại các cửa hàng bán lẻ Indigo, Future Shop và Best Buy của Canada, và ở Anh tại WHSmith. Mini $ 80 Mini và Glo 130 USD đã được công bố vào tháng 9, ngay trước khi ra mắt dòng sản phẩm Kindle mới của Amazon. Kobo cũng đã công bố ngày hôm nay rằng máy tính bảng Android 7 inch Arc của họ sẽ được tung ra vào tháng 11.

Kobo Mini là đầu đọc e-reader cấp thấp của công ty, với màn hình cảm ứng 5 inch và bộ nhớ trong 2GB, trong khi Glo là một thiết bị 6-inch lớn hơn cũng có khả năng mở rộng dung lượng lưu trữ microSD và những gì Kobo gọi là Touch ComfortLight , về cơ bản là điều mà Barnes & Noble's Nook với Glowlight cung cấp. Nó cũng tương tự như công nghệ Paperwhite của Amazon , mà Kobo Glo sẽ đi đầu - mặc dù không phải ở thị trường Canada và Anh chỉ được nêu ra.

Người đọc e-reader mới nhất của Amazon chưa có ở bên ngoài Hoa Kỳ, ngoại trừ hình thức cơ bản của nó là Kindle không cảm ứng mới nhất của thế hệ. Điều đó sẽ cho Kobo một khởi đầu ở cả hai thị trường này, và một trong những có thể kéo dài vào năm mới, theo một số báo cáo . Arc cũng có thể đánh bại Kindle Fire mới nhất cho khách hàng Canada, mặc dù người mua sắm ở Anh đã có quyền truy cập Fire and Fire HD.

Kobo, được Rakuten mua lại bởi công ty mậu dịch thương mại điện tử Nhật Bản năm 2011, đang nỗ lực tìm kiếm thành công tại những thị trường mà Amazon có hạn chế hoặc không có khả năng tiếp cận và đang tìm kiếm thêm các đối tác như WH Smith thông qua mở văn phòng mới trong năm nay ở Dublin và Luxemberg, theo Nhà xuất bản Weekly . Công ty cũng khoe khoang 50% thị phần của thị trường điện tử sách điện tử của Pháp, công ty chia sẻ lại vào tháng Tư. Giải quyết các khoảng cách trên thị trường toàn cầu là một chiến lược tuyệt vời cho một sự nổi lên tương đối như Kobo khi đối đầu với một ai đó với sự thống trị của thị trường trình đọc điện tử của Mỹ mà Amazon thích.


Intel có vẻ như là nó cuối cùng đã nhận được hành động của mình với nhau trong thị trường điện thoại thông minh. Các nhà sản xuất chip giờ đây có thể chỉ ra sáu chiếc điện thoại đã được tung ra trong năm nay với các chip Medfield Atom x86 bên trong, bao gồm - gần đây nhất - một hợp tác với Motorola của Motorola về một chiếc điện thoại châu Âu, Razr i . Các thiết bị chip khác của Intel đều có thương hiệu và / hoặc dành cho thị trường châu Âu hoặc châu Á.

Mỹ vẫn chưa thấy một chiếc điện thoại chạy bằng công nghệ Intel - và một lời giải thích có thể là bởi vì các chip điện thoại thông minh hiện tại của nó không hỗ trợ LTE / 4G . Intel cho biết họ sẽ giới thiệu sản phẩm trong năm nay (và tiếp theo) hỗ trợ LTE nhưng trong khi đó các nhà sản xuất chip đã nhảy vọt vào đầu năm 4G đang gặt hái những lợi ích của sự tiên đoán của họ.

Báo cáo Chiến lược Analytics vào thị trường chip điện thoại thông minh ghi nhận rằng Intel chỉ chiếm 0,2% thị phần máy tính trong nửa đầu năm 2012, trong khi Qualcomm, nhà sản xuất chip hàng đầu, chiếm được 48% doanh thu trong nửa đầu năm nay. Bộ vi xử lý Snapdragon LTE của Qualcomm là một thành công lớn của công ty, các nhà phân tích cho hay.

Chuyên gia phân tích cao cấp Sravan Kundojjala viết: "Bộ xử lý Snapdragon LTE cao cấp của công ty MSM8960 đã có được sức kéo mạnh mẽ và có nhiều tính năng vượt trội so với các nhà sản xuất điện thoại thông minh bậc nhất trên thế giới. "Khả năng lãnh đạo modem LTE của Qualcomm sớm đã giúp công ty vượt lên trên sự cạnh tranh."

Điểm số của các thiết bị đóng gói chip MSM8960 - bao gồm Motorola Droid Razr M, Droid Razr HD, Razr Maxx HD, một số mô hình của hạm đội Samsung Galaxy SIII, HTC One XL, HTC Evo 4G LTE và các điện thoại Windows Phone sắp ra mắt khác như Samsung Ativ S và Nokia Lumia 820 và 920.

Theo Qualcomm, bốn nhà sản xuất chip điện thoại thông minh tiếp theo là Samsung, MediaTek, Broadcom và Texas Instruments, theo bản báo cáo. Nhìn chung, nhà phân tích cho biết thị trường cho thấy sự tăng trưởng mạnh mẽ - tăng 61% so với cùng kỳ năm trước, đạt mức 5,5 tỷ USD.

MediaTek của Đài Loan tăng trưởng 13 lần so với cùng kỳ năm ngoái, đứng thứ ba về sức mạnh của đà phát triển mạnh mẽ trong phân khúc smartphone tầm trung đến thấp. Mặc dù vị trí thứ tư của Broadcom được hỗ trợ bởi "thiết kế điện thoại thông minh Android cấp thấp chiến lược-chiến thắng tại Samsung", nhà phân tích nói thêm. Sửa Máy In Tại Nhà Hà Nội
 

haolam1410

New Member
19
0
1
35
Xu
0
Empatika đã sử dụng phân tích tình cảm để phân tích khoảng 500.000 bài đánh giá và xem những gì người đánh giá nói về một số danh hiệu App Store phổ biến, bao gồm Facebook, Twitter, YouTube, Instagram và nhiều hơn nữa. Những gì họ tìm thấy là của những người đánh giá được đề cập trong cuộc khảo sát, 52% số người đăng tải chỉ đánh giá tích cực, trong khi 43% đã đăng cả đánh giá tốt và xấu, và chỉ có 5% số người đăng ký phản hồi tiêu cực thông qua App Store.
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl