Khi mẹ bị nổi mề đay có nên cho con bú không ?


XuanThanh8973

Member
245
0
16
35
Xu
0
Theo khoa học lý giải phụ nữ mang thai sinh con thường dễ bị dị ứng nổi mề đay là do thời kỳ này thường có những thay đổi về nội tiết tố, thay đổi chế độ ăn uống, thói quen sinh hoạt nên cơ thể người bệnh thường rất nhạy cảm dễ bị suy giảm hệ thống miễn dịch. Điều này đã làm cho cơ địa dễ bị dị ứng nổi mề đay với các dị nguyên bên ngoài, hơn nữa việc nhiễm lạnh, trúng gió độc cũng là yếu tố tác động làm bệnh nặng hơn.

Về việc bạn hỏi bị dị ứng nổi mề đay có nên cho con bú không thì tôi xin nói luôn bản thân bệnh nổi mề đay không gây tác động gì tới sữa mẹ. Vì vậy người mẹ bị dị ứng nổi mề đay hoàn toàn vẫn có thể cho con bú bình thường mà không cần lo ngại gì tới chất lượng sữa. Tuy nhiên một điều mà tôi xin lưu ý cho các mẹ đó là việc sử dụng thuốc tây y trị nổi mề đay cần hết sức thận trọng. Bởi có rất nhiều thuốc có thể điều tiết qua sữa và khi trẻ bú sữa mẹ đồng nghĩa với hàm lượng thuốc này sẽ tích lũy trong cơ thể gây hại tới sức khỏe của bé. Vậy nên trong giai đoạn mẹ đang cho con bú bị bệnh dị ứng nổi mề đay thì nên tuân thủ dùng thuốc theo hướng dẫn của bác sĩ. Tốt nhất trong thời gian dùng thuốc điều trị các mẹ nên dừng cho trẻ bú mẹ vài ngày. Nếu mẹ tùy tiện sử dụng thuốc không chỉ trẻ có thể bị chậm phát triển về trọng lượng mà ngay cả thần kinh của bé cũng bị ảnh hưởng.

Chúc bạn sớm khỏe mạnh !
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl