Nokia màn hình cảm ứng điện dung rẻ nhất Ashas cho đến nay: Asha 308 và Asha 309 đã được đóng hộp ở Jakarta, Indonesia. Giống như phần còn lại của phạm vi Asha, chúng chủ yếu nhắm vào người dùng di động ở các thị trường mới nổi.
Sửa Chữa Macbook Hà Nội
Hai điện thoại dựa trên Series 40 được dự kiến sẽ bán lẻ với giá khoảng 99 đô la - giảm giá Ashas trước đó như Asha 311 và 306. Ngoài ra, Asha còn cung cấp nhiều phần cứng hơn so với điện thoại thông minh trung bình, các thiết bị Asha của Nokia bao gồm một máy chủ dựa trên đám mây trình duyệt web - Trình duyệt Xpress của Nokia - nén các trang web trước khi cung cấp cho họ để giảm tiêu thụ dữ liệu. Nokia tuyên bố tính năng này cho phép người sử dụng Asha xem được dữ liệu gấp 3 lần so với dữ liệu của họ, đồng thời tăng tốc tải xuống web - một yếu tố quan trọng khi không có mạng 3G (và có thể không có Wi-Fi một trong hai) trên vòi nước.
Cả hai chiếc Ashas mới có màn hình cảm ứng 3 inch với độ phân giải 400 x 280. Asha 309 (hình trên) bao gồm Wi-Fi (nhưng không có 3G), trong khi Asha 308 (dưới, bên phải) hỗ trợ hai SIM - cho phép thay đổi SIM mà không cần phải tắt điện thoại - nhưng không bao gồm Wi-Fi (hoặc 3G).
Cũng giống như các lần phát hành gần đây của Asha, có thể tải xuống tới 40 trò chơi EA miễn phí qua điện thoại miễn phí qua ứng dụng quà tặng trò chơi EA nạp sẵn. Các ứng dụng được tải trước khác bao gồm ứng dụng xã hội của Nokia thu thập cập nhật mạng xã hội từ các dịch vụ như Twitter và Facebook vào một nguồn cấp dữ liệu. Cả hai điện thoại này cũng hỗ trợ truyền hình qua trình duyệt - một trong những tính năng đầu tiên của Asha.
Hôm nay, Nokia đã giới thiệu bản cập nhật cho dịch vụ thông tin bản địa Nokia Life - cung cấp thông tin về y tế, giáo dục và giải trí cho các chủ sở hữu Nokia tại các thị trường mới nổi. Ứng dụng web của Nokia Life + giờ đây có thể cung cấp thông tin phong phú hơn cho Asha 308 và 309 bằng cách tận dụng kỹ thuật nén dữ liệu của trình duyệt của họ. Nokia Life + cũng sẽ có sẵn cho một loạt các điện thoại di động Nokia bổ sung, công ty cho biết.
"Người dân ở các nền kinh tế đang phát triển cần được tiếp cận tốt hơn với thông tin trên Internet có liên quan và có giá trị đối với cuộc sống hàng ngày của họ ngoài giải trí. Nokia Life + sẽ đóng vai trò như một cầu nối khi người ta trải qua trải nghiệm di động dựa trên văn bản theo hướng sử dụng điện thoại phong phú hơn ", Jawahar Kanjilal, Phó Chủ tịch và Giám đốc toàn cầu của Nokia Life, phát biểu trong một tuyên bố. "Nokia Life và Nokia Life + hiện đã có mặt trên rất nhiều điện thoại Nokia, bao gồm phạm vi điện thoại Asha, để lấp khoảng trống thông tin cho những người có hoặc không có kế hoạch dữ liệu."
Nokia cũng bổ sung một ứng dụng web khác - được gọi là Nokia Nearby - làm nổi lên các địa điểm quan tâm trong vùng lân cận của người dùng thiết bị di động và vẽ lên bản đồ. Dịch vụ này có sẵn qua Trình duyệt Xpress hoặc như một tính năng trong Nokia Maps.
Một kế hoạch di chuyển cho các nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển và làm cho nó trở nên thực dụng và hữu ích cho các nhà phát triển: công ty thanh toán Mach đang công bố một hợp đồng rộng rãi và sẽ cung cấp các dịch vụ thanh toán trực tiếp cho các nhà cung cấp dịch vụ di động tại Anh - Everything Everything, O2 , Vodafone và Three - có nghĩa là các nhà phát triển có thể sử dụng nền tảng của Mach như là một cửa hàng một điểm để kết hợp thanh toán trên cả bốn mà không cần thỏa thuận cá nhân. Nền tảng này có thể được sử dụng cho cả mua hàng trên thiết bị chẳng hạn như ứng dụng cũng như thanh toán qua điện thoại di động.
Sửa Chữa Laptop Tại Nhà Hà Nội
Thông báo này theo sau tin từ đầu tháng này, khi Mach cho biết nó cung cấp một nền tảng cho phép người sử dụng Skype tính phí sử dụng Skype trực tiếp vào hóa đơn điện thoại di động của họ; và một thông báo ngày hôm qua từ Bango powering Facebook mua ứng dụng. Mach cũng làm việc với các công ty như Microsoft để cung cấp cổng thanh toán cho nhà cung cấp dịch vụ cho cửa hàng ứng dụng của nó.
Thanh toán của nhà cung cấp dịch vụ - cho phép người dùng thanh toán cho hàng hoá và dịch vụ với một "không sao" mà không cần nhập số thẻ tín dụng hoặc sử dụng SMS - đã được xem là điểm bán hàng duy nhất cho các nhà khai thác di động muốn kiếm tiền nhiều hơn mạng của họ, đặc biệt là dịch vụ thoại và dữ liệu ngày càng trở nên phổ biến.
Đây cũng là cách phòng ngừa rủi ro đối với các cửa hàng ứng dụng hoạt động không do nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển và các dịch vụ nội dung khác từ những người ưa thích của Apple, cho đến nay đã cắt giảm các nhà khai thác khỏi phương trình (mặc dù đây là hợp đồng mà nhiều nhà khai thác đã thực hiện vì thiết bị như iPhone có thể giữ cho một khách hàng trung thành với mạng và khiến cho người dùng phải bỏ ra nhiều tiền cho dịch vụ thoại và dữ liệu).
Nhưng đối với tất cả các tiện ích thuận tiện của việc thanh toán của nhà cung cấp, trong nhiều trường hợp nó không phải là dễ thực hiện. Nhà phát triển cần làm việc với từng hãng; các tàu sân bay cần phải được trên tàu ở nơi đầu tiên; và có thể có các thuật ngữ kỹ thuật khác nhau cho mỗi kịch bản. Lời hứa của việc kết hợp các nền tảng như Mach là họ đã loại bỏ tất cả những thứ đó ra và đơn giản hóa nó - theo cách mà iTunes thực hiện trên App Store, bất kể bạn sống ở quốc gia nào (mặc dù ngay cả Apple cũng đã có một số trở ngại trên mặt trận đó. chỉ kết hợp việc thanh toán iTunes ở Trung Quốc hồi đầu năm nay).
Mach cho biết thỏa thuận ngày hôm nay sẽ cho thấy nó cung cấp hỗ trợ Payforit Version 4, bao gồm Vodafone, Everything Everywhere and Three; và nó đang làm việc với O2 trên nền Charge to Mobile mới của nó. Đây không phải là một thỏa thuận độc quyền mà chúng tôi có thể biết - có thể có các công ty thanh toán khác của hãng vận chuyển đến cùng cung cấp các dịch vụ tương tự, điều gì đó được gợi ý bởi O2:
Danny Barclay, người đứng đầu bộ phận kinh doanh tương tác tại O2, cho biết: "Là một trong những đối tác tin cậy đầu tiên của nền tảng Charge to Mobile của chúng tôi, MACH đang giúp chúng tôi mở ra nền kinh tế ứng dụng cho các dịch vụ trực tuyến cho người tiêu dùng của chúng tôi. "MACH của di sản trong việc cung cấp các khoản thanh toán không có ma sát cho các cửa hàng ứng dụng lớn và các thương gia, chẳng hạn như Microsoft đã làm cho họ một đối tác lý tưởng. Không nghi ngờ gì rằng các ứng dụng và nội dung trực tuyến có thể bị tính phí trực tiếp vào hóa đơn của bạn đại diện cho một luồng doanh thu quan trọng cho chúng tôi và đối tác của chúng tôi và cơ chế an toàn và an toàn để người tiêu dùng của chúng tôi truy cập các ứng dụng và nội dung phong phú ".
AdMobius , một thành viên sáng lập bởi các thành viên trong nhóm từ chương trình iAd của Apple, hiện đang thoát khỏi chế độ ẩn, và đồng sáng lập / Giám đốc điều hành Dan Grigorovici cho biết công ty đang giải quyết một trong những vấn đề lớn nhất trong quảng cáo di động - giúp các nhà quảng cáo tiếp cận đối tượng mong muốn của họ.
Để làm được điều đó, AdMobius kết hợp dữ liệu từ nhà xuất bản, từ mạng quảng cáo và các trình tổng hợp khác và từ người bán hàng dữ liệu của bên thứ ba. Sau đó, nó sẽ tạo phân đoạn đối tượng, mạng lưới nào, nhà xuất bản và nền tảng cầu (DSP) có thể sử dụng để nhắm mục tiêu quảng cáo tốt hơn. Công ty tuyên bố rằng các phân khúc của nó đã chiếm 65% người dùng iPhone và 91% người dùng iPad trên toàn cầu. Nó cũng có thể tạo phân khúc riêng dựa trên dữ liệu của chính khách hàng.
Cho đến nay, Grigorovici cho biết các quảng cáo di động đã được nhắm mục tiêu chủ yếu dựa trên ứng dụng mà họ đang chạy - nói cách khác, các nhà quảng cáo biết rằng họ có thể tiếp cận một lượng khán giả nhất định trong các ứng dụng tin tức, một đối tượng khác trong ứng dụng du lịch, v.v. Nhưng cách tiếp cận đó có những hạn chế. Lấy Angry Birds. Grigorovici nói rằng không có ý nghĩa gì khi một thương hiệu cao cấp như Burberry quảng cáo cho Angry Birds: "Hoàn toàn dựa trên bối cảnh, Angry Birds không bao giờ có thể bán Burberry mà một phần người dùng của họ là người mua sang trọng." Tuy nhiên, đó là loại phân đoạn đối tượng mà AdMobius được cho là phân phối.
Là một phần của sự ra mắt, AdMobius đang công bố đối tác đầu tiên, DSP StrikeAd của thiết bị di động , với những lời hứa sẽ sớm xuất hiện. Nó cũng tiết lộ rằng nó đã huy động được 5 triệu đô la từ khoản tài trợ Series A từ Opus Capital và Storm Ventures . Đối tác chung của Opus là Bob Borchers và Giám đốc điều hành Storm Sanjay Subhedar đang tham gia vào nhà đầu tư thiên thần Greg Tarr trong hội đồng AdMobius.
Như tôi đã đề cập trước đó, nhóm người sáng lập ba người được tạo thành từ iAd alum. Grigorovici là một người quản lý phần mềm cho phân tích và nhắm mục tiêu vào iAd, và trước đó là phó chủ tịch của chiến lược dữ liệu tại Quattro Wireless, công ty quảng cáo mà Apple đã mua để xây dựng iAd.
Sửa Chữa Laptop cầu giấy
Bằng cách tính của tôi, đây dường như là lần khởi động quảng cáo trên điện thoại di động thứ ba xuất hiện trong Quattro, các phiên bản khác là SessionM và Adelphic . Khi tôi hỏi về những người mới bắt đầu khác, Grigorovici trả lời: "Chúng tôi không có cuộc họp bí mật mỗi thứ sáu cho bia, nhưng tôi chắc chắn giữ liên lạc với họ."
Sửa Chữa Macbook Hà Nội
Hai điện thoại dựa trên Series 40 được dự kiến sẽ bán lẻ với giá khoảng 99 đô la - giảm giá Ashas trước đó như Asha 311 và 306. Ngoài ra, Asha còn cung cấp nhiều phần cứng hơn so với điện thoại thông minh trung bình, các thiết bị Asha của Nokia bao gồm một máy chủ dựa trên đám mây trình duyệt web - Trình duyệt Xpress của Nokia - nén các trang web trước khi cung cấp cho họ để giảm tiêu thụ dữ liệu. Nokia tuyên bố tính năng này cho phép người sử dụng Asha xem được dữ liệu gấp 3 lần so với dữ liệu của họ, đồng thời tăng tốc tải xuống web - một yếu tố quan trọng khi không có mạng 3G (và có thể không có Wi-Fi một trong hai) trên vòi nước.
Cả hai chiếc Ashas mới có màn hình cảm ứng 3 inch với độ phân giải 400 x 280. Asha 309 (hình trên) bao gồm Wi-Fi (nhưng không có 3G), trong khi Asha 308 (dưới, bên phải) hỗ trợ hai SIM - cho phép thay đổi SIM mà không cần phải tắt điện thoại - nhưng không bao gồm Wi-Fi (hoặc 3G).
Cũng giống như các lần phát hành gần đây của Asha, có thể tải xuống tới 40 trò chơi EA miễn phí qua điện thoại miễn phí qua ứng dụng quà tặng trò chơi EA nạp sẵn. Các ứng dụng được tải trước khác bao gồm ứng dụng xã hội của Nokia thu thập cập nhật mạng xã hội từ các dịch vụ như Twitter và Facebook vào một nguồn cấp dữ liệu. Cả hai điện thoại này cũng hỗ trợ truyền hình qua trình duyệt - một trong những tính năng đầu tiên của Asha.
Hôm nay, Nokia đã giới thiệu bản cập nhật cho dịch vụ thông tin bản địa Nokia Life - cung cấp thông tin về y tế, giáo dục và giải trí cho các chủ sở hữu Nokia tại các thị trường mới nổi. Ứng dụng web của Nokia Life + giờ đây có thể cung cấp thông tin phong phú hơn cho Asha 308 và 309 bằng cách tận dụng kỹ thuật nén dữ liệu của trình duyệt của họ. Nokia Life + cũng sẽ có sẵn cho một loạt các điện thoại di động Nokia bổ sung, công ty cho biết.
"Người dân ở các nền kinh tế đang phát triển cần được tiếp cận tốt hơn với thông tin trên Internet có liên quan và có giá trị đối với cuộc sống hàng ngày của họ ngoài giải trí. Nokia Life + sẽ đóng vai trò như một cầu nối khi người ta trải qua trải nghiệm di động dựa trên văn bản theo hướng sử dụng điện thoại phong phú hơn ", Jawahar Kanjilal, Phó Chủ tịch và Giám đốc toàn cầu của Nokia Life, phát biểu trong một tuyên bố. "Nokia Life và Nokia Life + hiện đã có mặt trên rất nhiều điện thoại Nokia, bao gồm phạm vi điện thoại Asha, để lấp khoảng trống thông tin cho những người có hoặc không có kế hoạch dữ liệu."
Nokia cũng bổ sung một ứng dụng web khác - được gọi là Nokia Nearby - làm nổi lên các địa điểm quan tâm trong vùng lân cận của người dùng thiết bị di động và vẽ lên bản đồ. Dịch vụ này có sẵn qua Trình duyệt Xpress hoặc như một tính năng trong Nokia Maps.
Một kế hoạch di chuyển cho các nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển và làm cho nó trở nên thực dụng và hữu ích cho các nhà phát triển: công ty thanh toán Mach đang công bố một hợp đồng rộng rãi và sẽ cung cấp các dịch vụ thanh toán trực tiếp cho các nhà cung cấp dịch vụ di động tại Anh - Everything Everything, O2 , Vodafone và Three - có nghĩa là các nhà phát triển có thể sử dụng nền tảng của Mach như là một cửa hàng một điểm để kết hợp thanh toán trên cả bốn mà không cần thỏa thuận cá nhân. Nền tảng này có thể được sử dụng cho cả mua hàng trên thiết bị chẳng hạn như ứng dụng cũng như thanh toán qua điện thoại di động.
Sửa Chữa Laptop Tại Nhà Hà Nội
Thông báo này theo sau tin từ đầu tháng này, khi Mach cho biết nó cung cấp một nền tảng cho phép người sử dụng Skype tính phí sử dụng Skype trực tiếp vào hóa đơn điện thoại di động của họ; và một thông báo ngày hôm qua từ Bango powering Facebook mua ứng dụng. Mach cũng làm việc với các công ty như Microsoft để cung cấp cổng thanh toán cho nhà cung cấp dịch vụ cho cửa hàng ứng dụng của nó.
Thanh toán của nhà cung cấp dịch vụ - cho phép người dùng thanh toán cho hàng hoá và dịch vụ với một "không sao" mà không cần nhập số thẻ tín dụng hoặc sử dụng SMS - đã được xem là điểm bán hàng duy nhất cho các nhà khai thác di động muốn kiếm tiền nhiều hơn mạng của họ, đặc biệt là dịch vụ thoại và dữ liệu ngày càng trở nên phổ biến.
Đây cũng là cách phòng ngừa rủi ro đối với các cửa hàng ứng dụng hoạt động không do nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển và các dịch vụ nội dung khác từ những người ưa thích của Apple, cho đến nay đã cắt giảm các nhà khai thác khỏi phương trình (mặc dù đây là hợp đồng mà nhiều nhà khai thác đã thực hiện vì thiết bị như iPhone có thể giữ cho một khách hàng trung thành với mạng và khiến cho người dùng phải bỏ ra nhiều tiền cho dịch vụ thoại và dữ liệu).
Nhưng đối với tất cả các tiện ích thuận tiện của việc thanh toán của nhà cung cấp, trong nhiều trường hợp nó không phải là dễ thực hiện. Nhà phát triển cần làm việc với từng hãng; các tàu sân bay cần phải được trên tàu ở nơi đầu tiên; và có thể có các thuật ngữ kỹ thuật khác nhau cho mỗi kịch bản. Lời hứa của việc kết hợp các nền tảng như Mach là họ đã loại bỏ tất cả những thứ đó ra và đơn giản hóa nó - theo cách mà iTunes thực hiện trên App Store, bất kể bạn sống ở quốc gia nào (mặc dù ngay cả Apple cũng đã có một số trở ngại trên mặt trận đó. chỉ kết hợp việc thanh toán iTunes ở Trung Quốc hồi đầu năm nay).
Mach cho biết thỏa thuận ngày hôm nay sẽ cho thấy nó cung cấp hỗ trợ Payforit Version 4, bao gồm Vodafone, Everything Everywhere and Three; và nó đang làm việc với O2 trên nền Charge to Mobile mới của nó. Đây không phải là một thỏa thuận độc quyền mà chúng tôi có thể biết - có thể có các công ty thanh toán khác của hãng vận chuyển đến cùng cung cấp các dịch vụ tương tự, điều gì đó được gợi ý bởi O2:
Danny Barclay, người đứng đầu bộ phận kinh doanh tương tác tại O2, cho biết: "Là một trong những đối tác tin cậy đầu tiên của nền tảng Charge to Mobile của chúng tôi, MACH đang giúp chúng tôi mở ra nền kinh tế ứng dụng cho các dịch vụ trực tuyến cho người tiêu dùng của chúng tôi. "MACH của di sản trong việc cung cấp các khoản thanh toán không có ma sát cho các cửa hàng ứng dụng lớn và các thương gia, chẳng hạn như Microsoft đã làm cho họ một đối tác lý tưởng. Không nghi ngờ gì rằng các ứng dụng và nội dung trực tuyến có thể bị tính phí trực tiếp vào hóa đơn của bạn đại diện cho một luồng doanh thu quan trọng cho chúng tôi và đối tác của chúng tôi và cơ chế an toàn và an toàn để người tiêu dùng của chúng tôi truy cập các ứng dụng và nội dung phong phú ".
AdMobius , một thành viên sáng lập bởi các thành viên trong nhóm từ chương trình iAd của Apple, hiện đang thoát khỏi chế độ ẩn, và đồng sáng lập / Giám đốc điều hành Dan Grigorovici cho biết công ty đang giải quyết một trong những vấn đề lớn nhất trong quảng cáo di động - giúp các nhà quảng cáo tiếp cận đối tượng mong muốn của họ.
Để làm được điều đó, AdMobius kết hợp dữ liệu từ nhà xuất bản, từ mạng quảng cáo và các trình tổng hợp khác và từ người bán hàng dữ liệu của bên thứ ba. Sau đó, nó sẽ tạo phân đoạn đối tượng, mạng lưới nào, nhà xuất bản và nền tảng cầu (DSP) có thể sử dụng để nhắm mục tiêu quảng cáo tốt hơn. Công ty tuyên bố rằng các phân khúc của nó đã chiếm 65% người dùng iPhone và 91% người dùng iPad trên toàn cầu. Nó cũng có thể tạo phân khúc riêng dựa trên dữ liệu của chính khách hàng.
Cho đến nay, Grigorovici cho biết các quảng cáo di động đã được nhắm mục tiêu chủ yếu dựa trên ứng dụng mà họ đang chạy - nói cách khác, các nhà quảng cáo biết rằng họ có thể tiếp cận một lượng khán giả nhất định trong các ứng dụng tin tức, một đối tượng khác trong ứng dụng du lịch, v.v. Nhưng cách tiếp cận đó có những hạn chế. Lấy Angry Birds. Grigorovici nói rằng không có ý nghĩa gì khi một thương hiệu cao cấp như Burberry quảng cáo cho Angry Birds: "Hoàn toàn dựa trên bối cảnh, Angry Birds không bao giờ có thể bán Burberry mà một phần người dùng của họ là người mua sang trọng." Tuy nhiên, đó là loại phân đoạn đối tượng mà AdMobius được cho là phân phối.
Là một phần của sự ra mắt, AdMobius đang công bố đối tác đầu tiên, DSP StrikeAd của thiết bị di động , với những lời hứa sẽ sớm xuất hiện. Nó cũng tiết lộ rằng nó đã huy động được 5 triệu đô la từ khoản tài trợ Series A từ Opus Capital và Storm Ventures . Đối tác chung của Opus là Bob Borchers và Giám đốc điều hành Storm Sanjay Subhedar đang tham gia vào nhà đầu tư thiên thần Greg Tarr trong hội đồng AdMobius.
Như tôi đã đề cập trước đó, nhóm người sáng lập ba người được tạo thành từ iAd alum. Grigorovici là một người quản lý phần mềm cho phân tích và nhắm mục tiêu vào iAd, và trước đó là phó chủ tịch của chiến lược dữ liệu tại Quattro Wireless, công ty quảng cáo mà Apple đã mua để xây dựng iAd.
Sửa Chữa Laptop cầu giấy
Bằng cách tính của tôi, đây dường như là lần khởi động quảng cáo trên điện thoại di động thứ ba xuất hiện trong Quattro, các phiên bản khác là SessionM và Adelphic . Khi tôi hỏi về những người mới bắt đầu khác, Grigorovici trả lời: "Chúng tôi không có cuộc họp bí mật mỗi thứ sáu cho bia, nhưng tôi chắc chắn giữ liên lạc với họ."