Sửa Chữa Macbook Hà Nội báo rằng họ đang


Symantec hôm nay thông mua lại nhà cung cấp dịch vụ bảo mật di động tư nhân Skycure. Với việc mua lại, Symantec đang nhận được Hệ thống Phòng chống Đe dọa Điện thoại di động của Skycure, cung cấp cho các tổ chức có nhiều tính năng bảo mật, bao gồm Mobile Active Protection giúp bảo vệ các thiết bị có bảo vệ thời gian thực. Skycure của nền tảng cũng cung cấp một khả năng phân tích ứng dụng theo yêu cầu được gọi là Mobile App Reputation Service (MARS).
Sửa Chữa Macbook Hà Nội
Các điều khoản tài chính của thỏa thuận đối với Skycure, vốn đã huy động được khoảng 27,5 triệu USD vốn liên doanh kể từ khi thành lập công ty vào năm 2012, không được tiết lộ công khai.

Greg Clark, Giám đốc điều hành của Symantec, nói với eWEEK rằng "Cách tiếp cận mà Skycure đã thực hiện để bảo vệ các hệ điều hành di động là một điều gì đó sẽ thử thách thời gian và là một cách tiếp cận rất sáng tạo .

Công nghệ của Skycure có khả năng tìm ra phần mềm độc hại di động mà các công nghệ bảo mật di động khác không thể, ông nói. Symantec đã có một số công nghệ bảo mật di động trong danh mục sản phẩm của mình và Clark coi Skycure là bổ sung cho chúng, cung cấp các khả năng mở rộng.

Đọc liên quan

Symantec mua lại người bán hàng độc lập Fireglass
Symantec Reaps Lợi ích của Mua lại Blue Coat
Phần mềm quảng cáo của Copycat mở ra những thách thức về Cyber-Threat
Tấn công Ransomware phát triển trên toàn cầu
Ông nói: "Chúng tôi mua lại những thứ như vậy vì lý do chiến lược, nhưng Skycure cũng có những lợi ích chiến thuật tuyệt vời đối với chúng tôi. "Nó mang lại cho chúng tôi một sản phẩm iOS tốt nhất trong lớp [Apple] ngay lập tức." Theo Clark, Symantec có một khoảng cách về bảo mật iOS, nhưng nó sẽ được đóng lại với sự bổ sung của Skycure.

Symantec đã có khả năng bảo mật di động cho Android, Clark nói thêm, nhưng với việc mua lại Skycure, những khả năng này có thể được cải thiện hơn nữa.

Công nghệ của Skycure sẽ nâng cao cả doanh nghiệp lẫn bên tiêu dùng về các dịch vụ bảo mật di động của Symantec.

Clark cho biết: "Với khả năng hiện tại chúng ta có với tổ chức Norton của chúng tôi tại Symantec, khi chúng tôi đưa Skycure vào đó, tôi nghĩ chúng ta sẽ có nhiều khả năng kỹ thuật hơn đối với các hệ điều hành hiện đại. "Cuối cùng, bảo vệ thiết bị đầu cuối là một phần lớn những gì chúng tôi làm ở Symantec, và Skycure thực sự mang lại sự bảo mật cho hệ điều hành di động hiện đại cho doanh nghiệp."

Ngoài các thiết bị Android và iOS, Clark hy vọng công nghệ của Skycure sẽ giúp Symantec cải thiện khả năng phát hiện các mối đe dọa trên nhiều loại đầu cuối khác nhau, bao gồm máy tính để bàn.

Ông nói: "Đi về phía trước, chúng tôi sẽ có một tổ chức hơi khác so với những gì chúng tôi có ngày hôm nay để thực sự tối ưu hóa và thực hiện chiến lược di động của mình vì lợi ích của khách hàng.
Sửa Chữa Laptop Tại Nhà Hà Nội
Clark đặc biệt lạc quan về MARS của Skycure và những gì nó mang lại cho Symantec.

Ông nói: "Chúng tôi rất quan tâm đến uy tín của ứng dụng và có các khoản đầu tư hiện tại. "Chúng tôi thực sự đánh giá cao những gì Skycure mang lại cho bảng."

Clark cho biết nhiều người quan tâm đến việc liệu một bức tường lửa thế hệ tiếp theo sẽ có thể bảo vệ tổ chức hay không, nhưng điều quan trọng hơn trong cuộc chiến chống lại các mối đe dọa hiện đại là tham gia nhiều hơn và khác với các mối đe dọa truyền thống.

Ông nói: "Loại gian lận xảy ra với một ứng dụng thanh toán trên điện thoại di động là khác nhau. "Chúng tôi rất nghiêm túc về những thay đổi liên tục của các mối đe dọa trên mạng và đổi mới hệ thống phòng thủ, và việc mua lại này chắc chắn là một bước tiến."

Skycure là chiến dịch mua lại thứ hai của Symantec trong nhiều tuần, sau vụ mua lại Fireglass của công ty độc lập trình duyệt Chrome vào ngày 6 tháng 7 .
Sửa Chữa Laptop cầu giấy
Clark nói: "Nếu bạn nghĩ về việc liên kết một công nghệ bảo mật hệ điều hành hiện đại rất mạnh mẽ như Skycure với một trình duyệt cách ly như Fireglass, bạn có thể làm gì với nhau rất mạnh mẽ.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl