Sửa Chữa Macbook có sẵn trực tuyến


Sửa Chữa Macbook Hà Nội hãng sản xuất máy tính này đã trì hoãn các chuyến hàng của notebook đến Mỹ.
Mặc dù thiết bị này trước đây từ các trang web bán lẻ bao gồm Amazon, Newegg và TigerDirect, Ultrabook hiện được liệt kê là hết hàng hoặc ngưng. Một báo cáo trong TechnoBuffalo xác nhận Asus đã trì hoãn chuyến hàng của Taichi.
Taichi là sự kết hợp của máy tính xách tay và máy tính bảng với một màn hình hiển thị IP phẳng (Full Plate Switching) hai mặt, chuyển đổi giữa các chế độ. Nắp mở, Taichi là một máy tính xách tay với một bàn phím kích thước đầy đủ backlit. Khi nắp được đóng lại, nó chuyển thành một viên thuốc đa cảm ứng.
Cả hai màn hình của Taichi đều hoạt động độc lập và đồng thời, hệ thống bao gồm bộ vi xử lý Intel Core i7, âm thanh SonicMaster phát triển cùng với Bang & Olufsen ICEpower, máy ảnh HD và micrô.
Thiết bị này chạy hệ điều hành Microsoft Windows 8 hoặc Windows 8 Pro, cung cấp bộ nhớ 4GB, ổ SSD SSD ở 128GB hoặc 256GB, kết nối Bluetooth 4.0, kết nối không dây 802.11a / b / g / n với hỗ trợ Intel Wireless Display (WIDI) và thời lượng pin lên đến 5 giờ.
Chế độ Mirror làm cho Taichi có khả năng điều gì đó Asus tuyên bố không có máy tính xách tay hoặc máy tính bảng nào có thể cung cấp - hai màn hình trong một. Với nắp mở và kích hoạt chế độ Mirror, hai màn hình back-to-back hiển thị cùng một hình ảnh, cho phép thực hiện các trình diễn phần mềm hoặc thưởng thức trải nghiệm phim chia sẻ. Một ứng dụng Chia sẻ màn hình được cung cấp cho phép người thuyết trình xem tập lệnh trên một màn hình trong khi khán giả xem các trình chiếu trên màn hình kia.
Taichi cũng có một bút stylus cho độ chính xác cao hơn với các ứng dụng sáng tạo và năng suất, camera 5 megapixel tự động lấy nét với quay video 1080p Full HD và một camera video HD 720p với một microphone mảng ngăn chặn tiếng ồn để cải thiện video chat trong những môi trường lớn.
Trong khi Taichi đã bị trì hoãn, Asus gần đây đã cho ra mắt dòng sản phẩm Series BU400 Ultrabook, có khả năng tăng cường độ bền, bao gồm xây dựng cốt thép tăng cường và chống sốc để bảo vệ dữ liệu khỏi bị tổn hại. Nó cũng cung cấp tùy chọn đồ hoạ kinh doanh của Nvidia NVS 5200M, lưu trữ tự mã hóa, công
Sửa Chữa Laptop Tại Nhà Hà Nội
nghệ TPM (Trusted Platform Module), và công nghệ chống trộm của Intel.
Một báo cáo tháng 10 của hãng phân tích CNTT IHS cho thấy triển vọng ngắn hạn của Ultrabooks - loại máy tính xách tay cao cấp được Intel định nghĩa sử dụng bộ vi xử lý Intel Core năng suất thấp, các ổ cứng thể rắn và khung gầm unibody - không tích cực, mặc dù một động lực tiếp thị mạnh mẽ từ Intel.
"Tập đoàn Intel đã không đạt được những mục tiêu đầy tham vọng của mình cho Ultrabooks với việc tiếp thị cần thiết để đẩy nền tảng này trở thành một sự lựa chọn thay thế cho máy tính xách tay và máy tính bảng thông thường", chuyên gia phân tích IHS của bộ phận lưu trữ và lưu trữ Ryan Chien viết trong báo cáo.
Red Hat đã đưa ra một sự phát triển lớn trong hệ điều hành đám mây nguồn mở.
Nhà sản xuất phần mềm nguồn mở lớn nhất thế giới vào ngày 27 tháng 11 đã giới thiệu OpenShift Enterprise, một gói dịch vụ nền tảng mới được thiết kế để triển khai tại chỗ trong các trung tâm dữ liệu hoặc trong các đám mây riêng, công cộng hoặc đám mây lai.
OpenShift Enterprise cho phép người dùng chuẩn hóa luồng công việc của các nhà phát triển, do đó cải thiện tốc độ cung cấp dịch vụ CNTT để hỗ trợ tốt hơn cho việc tăng luồng dữ liệu và nhu cầu kinh doanh.

First On-Premises, gói phần mềm nguồn mở PaaS của Doanh nghiệp
Red Hat giới thiệu PaaS vào tháng 5 năm ngoái. Công ty này tuyên bố đây là PaaS nguồn mở đầu tiên trên nền tảng cho các doanh nghiệp.
Red Hat có một phiên bản trực tuyến miễn phí của OpenShift PaaS rằng nó đã được thử nghiệm beta với hàng trăm người dùng trong 18 tháng.
OpenShift Enterprise cải thiện khả năng của doanh nghiệp để xây dựng các ứng dụng tùy chỉnh cần thiết và chạy chúng trong một kiến trúc đám mây, Red Hat cho biết. Nó tự động hoá việc cung cấp và quản lý hệ thống của nền tảng ứng dụng một cách tự nhiên, theo cách giúp nhóm làm việc CNTT hoạt động thường xuyên hơn trong các dự án kinh doanh, chứ không phải CNTT.
OpenShift Enterprise cũng cung cấp một môi trường phát triển, thử nghiệm và lưu trữ ứng dụng theo yêu cầu, khả năng mở rộng và đầy đủ cho các nhà phát triển để họ có thể tập trung vào việc mã hóa những dịch vụ ứng dụng mới này.

Red Hat cũng tuyên bố rằng Security-Enhanced Linux (SELinux) cung cấp đủ độ bảo mật đáng tin cậy và multitenancy để chia nhỏ các trường hợp nút.

Được xây dựng trên một Stack
OpenShift Enterprise được xây dựng dựa trên nền tảng Red Hat IT bao gồm Red Hat Enterprise Linux, JBoss Enterprise Application Platform và OpenShift Origin, cơ sở cho dịch vụ OpenShift PaaS hiện tại của Red Hat.
Với sự ra đời của JBoss Enterprise Application Platform 6, OpenShift Enterprise trở thành nền tảng PaaS ngay tại chỗ được chứng nhận bởi Java EE6 cho các doanh nghiệp, Red Hat cho biết.
OpenShift Enterprise thu được lợi ích từ sự đổi mới nhất quán và sự đóng góp của cộng đồng dự án nguồn mở nguồn mở chỉ tập trung vào OpenShift. OpenShift Enterprise hỗ trợ Java, Ruby, Python, PHP và Perl như là một nền tảng đa ngôn ngữ (đa ngôn ngữ), và nó bao gồm kiến trúc dựa trên cartridge để cho phép người dùng bao gồm các dịch vụ middleware của riêng họ.
OpenShift Enterprise hiện có sẵn với sự hỗ trợ của Red Hat. Sản phẩm hiện đang được cung cấp ở Bắc Mỹ, Anh và Châu Âu lục địa, với kế hoạch cung cấp toàn cầu trong tương lai.
Sửa Chữa Laptop cầu giấy
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl