Sửa Chữa Macbook điều này không xảy ra


Sửa Chữa Macbook Hà Nội
Một điều tạo ra sự lừa dối cho người mua với Note 3S là ấn tượng rằng màn hình hiển thị trải dài theo cạnh, . Coolpad phlaa mà trong hầu hết các ám của nó và hình ảnh chính thức của thiết bị. Mặc dù dưới kính, màn hình Note 3S có vỏ màu đen nhìn thấy rõ ràng. Trong thực tế nó là như vậy ra rằng bạn không thể bỏ qua nó ngay cả khi bạn muốn. Không phải là bất cứ điều gì xấu, một điện thoại ngân sách phải có một bezel xung quanh màn hình của nó. Tuy nhiên, Coolpad không nên miêu tả nó như một thiết kế không có vỏ ngoài khi nó không thực sự đặt trên điện thoại.

Phần mềm và Hiệu suất
Coolpad chạy hệ điều hành Android Marshmallow 6.0. Mặc dù đây không phải là phiên bản mới nhất của Android, Coolpad giữ được giao diện phần lớn và giúp giữ cho giao diện sạch sẽ và nhanh chóng. Chúng tôi đã không gặp phải bất kỳ vấn đề lớn, lags hoặc crashes với phần mềm của điện thoại trong thời gian xem xét.

Ngoài các ứng dụng Google cổ phiếu, bạn sẽ tìm thấy ứng dụng mua sắm Amazon, ứng dụng nghe nhạc và ứng dụng Applock được tải trước trên Coolpad Note 3S. Tôi tìm thấy một trong những người cuối cùng khá hữu ích và đã nhìn thấy rất ít điện thoại thông minh mà đi cài đặt sẵn với các ứng dụng như vậy. Applock sử dụng vân tay của bạn để mở khóa bất kỳ ứng dụng nào bạn chọn khóa điện thoại theo mặc định.


Tuy nhiên, Coolpad cũng bỏ lỡ một số ứng dụng quan trọng, chẳng hạn như quản lý tập tin và quên giữ nút rõ ràng trên trang ứng dụng gần đây, để lại cho bạn gỡ bỏ các ứng dụng đang chạy một cách thủ công. Với phần mềm tốt, điện thoại hoạt động tốt mà không có một mối nguy hiểm. Nó mở khóa nhanh chóng từ bộ cảm biến dấu vân tay, ứng dụng tải và đóng liên tục và đa tác vụ không phải là một vấn đề.

Chú ý 3S chứa pin 2500mAh với bộ sạc sạc nhanh sử dụng bộ sạc kèm theo. Mặc dù điện thoại nên có pin lớn hơn vì kích thước của nó, nhưng tuổi thọ pin không hề tốt. Điện thoại có thể kéo dài một ngày mà không gặp rắc rối, chạy hai thẻ SIM, Internet 4G và các ứng dụng thông thường.

Máy ảnh
Coolpad Note 3S có một camera phía sau 13 megapixel và một máy quay phim 5 megapixel. Đó là khá nhiều tiêu chuẩn với hầu hết các điện thoại thông minh Trung Quốc trong phân khúc giá này.

Máy ảnh Lưu ý 3S có một màn trập nhanh, có thể là ánh sáng thấp hoặc tốt, và đó là cái gì chúng tôi đã liên tục nhìn thấy trên điện thoại thông minh Coolpad. Chế độ tự động chụp ISO để bù cho ánh sáng thấp và màn trập sẽ không bị tụt hậu. Nhưng do đó, ảnh có nhiều tiếng ồn màu sắc hiển thị khi nhấp vào trong điều kiện ánh sáng yếu. Sử dụng chế độ đèn flash sẽ khắc phục sự cố này trong hầu hết các lần. Lưu ý 3S cũng nhấp vào hình ảnh có nhiều bão hòa màu sắc. Hầu hết, nó là quá nhiều - màu đỏ xuất hiện tối hơn ví dụ như trong một trong những mẫu ảnh.
Sửa Chữa Laptop Tại Nhà Hà Nội
không phải là đặc biệt lớn đối với LG trong thị trường điện thoại. Công ty đã thử một cái gì đó mới với G5 mô đun, nơi bạn có thể trao đổi một pin đầy hoặc thêm các mô-đun khác nhau để mở rộng khả năng của nó. Nó được làm tốt và được đón nhận tốt, nhưng thành công về thương mại đã trôi đi. Điều đó đã buộc công ty phải thay đổi một hoặc hai điều bằng điện thoại mới nhất là LG V20. Nó đã đến Ấn Độ và cùng với nó mang lại một số tính năng độc đáo, bao gồm một số khả năng phát lại âm thanh ấn tượng. Hoặc ít nhất đó là những gì LG tuyên bố cho V20. Nhưng liệu nó có giá trị Rs 54,999 Rs, giá mà LG đang bán điện thoại?

Tôi sẽ giải thích trong khi nhưng trước đó cho tôi nói điều này: LG V20 không phải là điện thoại thường xuyên thông thường của bạn. Nó không giống với điện thoại có kích thước thoải mái, kỳ lạ đang tìm kiếm. Nó đứng một mình, cao và chống lại thủy triều.

Thiết kế cũ được làm bằng thép gồ ghề
Một điều mà thiết lập LG V20 ngoài hiện nay là hạm đội là, trớ trêu thay, thiết kế của nó. Và có thể được chia thành hai phần - cách nhìn và, tốt, cách nó phản ứng với một giọt xuống sàn nhà.


Thay vì định dạng V20 bằng kim loại và thủy tinh, như Samsung Galaxy S7 và Note 7, hoặc trong unibody kim loại hoàn toàn như iPhone 7 hoặc HTC 10, LG sẽ trở lại thiết kế vỏ mặt sau có thể tháo ra. Và nó làm điều đó mà không làm ảnh hưởng và cảm nhận của nó. So với tất cả ở trên hoặc thậm chí là LG G5, V20 có vẻ nhàm chán. Rất nhàm chán.
Nhưng nó bù đắp rằng với khả năng chống sốc mà không có điện thoại khác có. Mặc dù có màn hình hiển thị 5,7 inch nhưng điện thoại rất dễ sử dụng, có thể vì nó có mặt sau bằng kim loại phủ (matte) thay vì kính (Galaxy S7 Edge) hoặc bề mặt bóng (iPhone 7 Plus) hoặc các cạnh tròn liên tục.

Mặt sau của LG V20 cũng được sáng tạo để kết hợp với nhau. Nó mở ra với một nút bấm (và không phải với đào móng bình thường). Thiết kế đẹp. Nhưng với một nhược điểm. Nó sụp đổ khi điện thoại chạm một bề mặt cứng với tốc độ, để lấy đi một số tác động. Ngoài việc cố tình bỏ nó xuống sàn vài lần chỉ để vui vẻ (và thử nghiệm), tôi chưa bao giờ cầm điện thoại cầm tay, điều đáng ngạc nhiên đối với một chiếc điện thoại thông minh 5.7-inch.
Sửa Chữa Laptop cầu giấy
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl