Sửa Chữa Macbook Hà Nội bắt đầu hiện thực hóa


Sửa Chữa Macbook Hà Nội Microsoft đang học những người dùng LinkedIn trong một số ứng dụng văn phòng phổ biến nhất của nó.

Khi Microsoft tuyên bố mua lại LinkedIn với giá 26 tỷ USD hồi tháng 6, công ty đã gợi ý kế hoạch kết nối mạng lưới chuyên nghiệp khổng lồ với hệ sinh thái phần mềm năng suất. Bằng cách kéo đồ thị người dùng của LinkedIn vào các luồng công việc dựa trên văn phòng, Office có thể một ngày đề xuất các chuyên gia có thể giúp người dùng hoàn thành nhiệm vụ đang diễn ra.

Trước khi Office-LinkedIn , Microsoft đang làm việc để làm quen với cơ sở người sử dụng khổng lồ của LinkedIn với hai ứng dụng văn phòng phổ biến nhất của nó với các khóa học mới của LinkedIn Learning. Peter Loforte, Tổng giám đốc Nhóm Hỗ trợ Người dùng Hiện đại cho Văn phòng của Microsoft đã viết: "Các khóa học mới hiện nay có sẵn và tập trung vào việc giúp bạn khai thác được nhiều nhất từ Outlook 2016 và Excel 2016 trong bài đăng trên blog ngày 22 Tháng Chín .

"Hãy học cách sử dụng Outlook 2016 để thiết lập một tài khoản email, gửi, nhận và tổ chức các tin nhắn, thêm chữ ký, quản lý danh bạ và lịch, quản lý cuộc họp, cộng tác và chia sẻ với người khác", Loforte tiếp tục. "Bắt đầu với Excel 2016 bằng cách học cách nhập và tổ chức dữ liệu, tạo các công thức và chức năng, xây dựng biểu đồ và PivotTables và sử dụng các tính năng tiết kiệm thời gian khác."

đọc thêm

Sửa Chữa Laptop Tại Nhà Hà Nội
Cải thiện Tính năng Bảo mật Tốt nhất trong Cập nhật Windows 10
Cisco Systems mua lại Perspica của ứng dụng
Thông báo sau sự ra mắt của LinkedIn Learning vào tuần trước, phần lớn dựa trên Lynda.com. LinkedIn đã mua lại nhà cung cấp các khóa học trực tuyến năm ngoái với giá 1,5 tỷ đô la.

Trong thông báo mua lại Lynda, giám đốc điều hành LinkedIn, Jeff Weiner (người hiện báo cáo với Giám đốc điều hành Microsoft Satya Nadella), dịch vụ "thư viện các nội dung video cao cấp giúp nâng cao kỹ năng cần thiết để thúc đẩy sự nghiệp của họ". Giống như Lynda.com, LinkedIn Learning là một dịch vụ trả tiền, nhưng người dùng mới được hưởng một tháng miễn phí trước khi đăng ký thuê bao.

Dịch vụ này tạo ra các khuyến nghị được cá nhân hóa, khuyến khích sự nghiệp cho người dùng cá nhân dựa trên thông tin tình báo thu được từ mạng. Các doanh nghiệp cũng có thể tạo "Đường dẫn Học tập" đa lớp cho nhóm của họ. LinkedIn Learning cung cấp hơn 9.000 khóa học trực tuyến, một con số tăng lên ít nhất 25 khóa học mỗi tuần, theo công ty.

LinkedIn Learning là mới nhất trong nỗ lực của Microsoft để giúp đào tạo một thế hệ công nhân mới và giúp các chuyên gia ngày nay học các kỹ năng để nâng cao sự nghiệp của họ.

Mùa hè này, công ty đã công bố một chương trình "học tập-as-a-service" trực tuyến mới nhằm thu hẹp khoảng cách kỹ năng IT . Dựa trên nền giáo dục trực tuyến Open EDX và được tổ chức trên nền tảng điện toán đám mây Azure, chương trình Bằng cấp chuyên nghiệp của Microsoft dạy các kỹ năng chuyên nghiệp theo yêu cầu. Chương trình giảng dạy đầu tiên do chương trình cung cấp là Bằng Khoa học Số liệu.

Vào tháng Tư, Microsoft đã công bố hai chương trình đào tạo miễn phí trên đám mây . Microsoft IT Pro Cloud Essentials bao gồm một thuê bao miễn phí trực tuyến Pluralsight cùng với các khoản tín dụng Azure miễn phí cho phép người dùng khám phá dev / test, sao lưu và các công việc khác liên quan đến đám mây miễn phí. Đối với các chuyên gia đang tìm kiếm một số gợi ý về điều hướng thị trường lao động công nghệ thông tin trên đám mây, Trung tâm Hướng nghiệp IT Pro của Microsoft cung cấp hướng dẫn về các môn cần thiết để đạt được vai trò IT mong muốn, cùng với thông tin về lương và lời khuyên của chuyên gia.
Sửa Chữa Laptop cầu giấy
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl