Sửa Chữa Macbook Hà Nội một phòng thông tin


Sửa Chữa Macbook Hà Nội Trong khi Chủ tịch Trung Quốc Xi Jinping đã hứa với các nhà lãnh đạo công nghệ của Mỹ tại Seattle rằng Trung Quốc sẽ không hỗ trợ hack để đạt được lợi ích kinh tế thì hai công ty nghiên cứu an ninh đã phát hành một báo cáo chung liên kết một đơn vị tình báo Trung Quốc với các cuộc tấn công vào các nhóm chính phủ quốc gia và quốc tế ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

Nhóm gián điệp, được gọi là "Naikon," đã hoạt động ít nhất 5 năm, làm ảnh hưởng tới các mục tiêu ở Đông Nam Á, bao gồm Campuchia, Indonesia, Malaysia, Nepal, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam. Vào ngày 24 tháng 9, ThreatConnect, cùng với công ty phân tích chiến lược Defense Group Inc, liên kết nhóm phần mềm độc hại với các hoạt động của trong Quân đội Giải phóng Nhân dân (PLA).

Tập đoàn Trung Quốc đã xây dựng một nền tảng gián điệp bao gồm các công cụ tùy chỉnh và công khai, sử dụng chúng để thỏa hiệp nhiều mục tiêu chiến lược và kinh tế, Toni Gidwani, giám đốc phân tích và sản xuất tại ThreatConnect, nói với eWEEK .

Gidwani cho biết: "Mặc dù sự tinh vi về kỹ thuật không phải là những gì chúng ta thấy với các cuộc tấn công gián điệp khác, phạm vi hoạt động của nó rất dài và hoạt động của họ rất dài. "Về cơ bản, nó là phức tạp như nó cần để có được công việc làm."

Sửa Chữa Laptop Tại Nhà Hà Nội

Mobile Pwn2Own 2017 Tin tặc Kiếm được $ 350K
Apple vá lỗ hổng bảo mật WiFi KRACK
Báo cáo nghiên cứu đến khi Chủ tịch Trung Quốc Xi Jinping thăm Hoa Kỳ và nói chuyện với các CEO của công nghệ, tuyên bố rằng đất nước này đã có một đường lối cứng rắn chống hack. "Chính phủ Trung Quốc sẽ không có bất cứ hình thức nào liên quan đến hành vi trộm cắp thương mại hoặc khuyến khích hoặc hỗ trợ những nỗ lực đó của bất cứ ai", Xi cho biết, theo một báo cáo của Reuters hôm thứ Ba .

Mặc dù các tuyên bố này là bằng chứng thuyết phục của các nhà nghiên cứu an ninh và các cơ quan chính phủ, nhưng khẳng định rằng Trung Quốc đã làm cho chính sách quốc gia của họ đạt được lợi thế bằng cách sử dụng các hoạt động không gian mạng để điều khiển gián điệp chống lại các đối thủ của nó.

Một số chiến dịch gián điệp thành công chống lại các công ty Hoa Kỳ và các cơ quan chính phủ, ví dụ, dường như dẫn về Trung Quốc. Một hoạt động kéo dài hai năm đối với Phòng Quản lý Nhân sự Hoa Kỳ (OPM) đã dẫn đến kẻ tấn công đánh cắp thông tin về kết quả và điều tra 26 triệu cuộc kiểm tra về nhân viên của liên bang và nhà thầu .

Vào tháng 2, công ty chăm sóc sức khoẻ Anthem báo cáo một sự vi phạm các hệ thống của nó, với ThreatConnect liên kết việc đánh cắp gần 80 triệu hồ sơ y tế cho Trung Quốc .

ThreatConnect và DGI đã sử dụng các nguồn công cộng và trí thông minh để điều tra cơ sở hạ tầng của mạng lưới gián điệp Naikon. Các nhà nghiên cứu nhận thấy rằng phần lớn cơ sở hạ tầng đã dẫn về thành phố Côn Minh, thủ phủ của tỉnh Yunan ở Trung Quốc, nơi đây cũng là nơi của Cục Khám Kỹ thuật Quân đội Nhân dân (TRB) - một đơn vị tình báo được chỉ định là Đơn vị 78020.

Những kẻ tấn công Naikon tập trung vào các nước bao quanh Biển Nam Trung Hoa, nơi mà Trung Quốc, Việt Nam và Philippines đã khẳng định quyền sở hữu các nhóm đảo khác nhau đang tranh chấp. Những kẻ tấn công Naikon cũng tập trung vào các cơ quan chính trị quốc tế, như Chương trình Phát triển Liên Hợp Quốc (UNDP) và Hiệp hội các Quốc gia Đông Nam Á (ASEAN).

Hiển thị hoạt động đã đạt được bao nhiêu, các phần khác của cơ sở hạ tầng, bao gồm các máy chủ điều khiển và kiểm soát, dẫn lại Denver, Colorado; Seoul, Hàn Quốc; và các địa chỉ Internet khác nhau ở Thái Lan.

Ngoài ra, các hoạt động không chỉ đi sau dữ liệu chiến lược, Gidwani của ThreatConnect cho biết. Bà nói: "Những gì bạn đang thấy ở đây là sự hội nhập giữa ý định của Trung Quốc để thu hút sự gián điệp kinh tế và các lợi ích chính trị của nó.
Sửa Chữa Laptop cầu giấy
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl