Sửa Laptop Cầu Giấy hơn như tâm trí


Sửa Laptop Cầu Giấy là một ứng dụng ghi chú đầy hứa hẹn, nhẹ đối với các nhà sản xuất danh sách và những người nghiện ý tưởng trông đơn giản. Nhưng sự đơn giản đó thực sự là một trong những điểm bán hàng chính của Fetchnotes. Nó có nghĩa là để được nhanh chóng và dễ sử dụng. Và mặc dù có rất nhiều ứng dụng dành cho ghi chú, từ các sản phẩm mạnh mẽ như Evernote cho các ứng dụng di động hạn chế hơn như ứng dụng Notes trên iPhone, Fetchnotes có một ý tưởng thú vị về cách các ứng dụng ghi chú nên làm việc - nghĩa là họ nên làm việc nhiều của chúng ta làm. Suy nghĩ đến chúng tôi không bị cấm và chúng tôi bắt họ. Đó là nó.

Giải thích đồng sáng lập của Fetchnotes, Alex Schiff, "ứng dụng quản lý công việc hoặc ứng dụng công việc buộc bạn phải vào cấu trúc cứng nhắc này về cách bạn phải làm gì để hoàn thành công việc hoặc bạn chỉ nên sử dụng điều này để làm việc, trong khi những gì chúng tôi chúng tôi đã tạo ra một ứng dụng rất linh hoạt cho phép bạn viết các trường hợp sử dụng của riêng bạn ", ông nói.

Điều này có nghĩa là về giao diện người dùng của Fetchnotes là một ứng dụng tải nhanh, một nút cộng để thêm ghi chú, trang trống để nhập và một thẻ bắt đầu bằng thẻ để phân loại.

Fetchnotes về cơ bản ném ý tưởng ưu tiên ra ngoài cửa sổ với các ứng dụng của nó, nó hoạt động trên iPhone, Android, Mac, PC và thậm chí cả Linux. Thay vì có các mục quan trọng ở đầu trang hoặc mã màu, ví dụ: các mục trong danh sách của bạn bị đánh dấu thẻ. Đó là một ý tưởng được mượn từ Twitter, vì vậy nó sẽ làm cho rất nhiều ý nghĩa để những người trong chúng ta đã làm việc trong không gian kỹ thuật số.

Và, trong một bản cập nhật sắp tới trong tương lai gần (điều này không thực hiện được bằng cách khởi chạy, thật không may), bạn cũng có thể đẩy các ghi chú và các công việc phải làm đến những người dùng Fetchnotes khác bằng cách sử dụng một quy ước phổ biến khác giống như Twitter: "tên người dùng của chúng."

Ví dụ, một lưu ý đọc @joesmith sửa màn hình ở cửa sau #home , có thể gửi một lưu ý tới danh sách người phối ngẫu của bạn trên điện thoại của họ. Nifty!
Học Sửa Máy in Tại Hà Nội
Một tính năng cải tiến nữa là khả năng thêm các ghi chú thông qua tin nhắn văn bản (sau khi đăng ký số điện thoại của bạn với dịch vụ), mở ứng dụng này cho người dùng không sử dụng điện thoại thông minh, những người vẫn cần một cách để ghi lại suy nghĩ của họ. Bạn cũng có thể gọi điện thoại vào dịch vụ để lấy lại các ghi chú, nói rằng "lấy" sau đó là thẻ, chẳng hạn như "lấy #todo", điều này lại hữu ích cho những người có điện thoại không thể chạy ứng dụng.

Toàn bộ dịch vụ được xây dựng trên cùng một API, vì vậy các ghi chú được đồng bộ ngay giữa các ứng dụng khách hàng khác nhau của bạn, cho dù là máy tính để bàn hoặc điện thoại di động. Hiện tại, các ứng dụng dành cho thiết bị di động chỉ dành cho điện thoại thông minh và không hỗ trợ máy tính bảng Android hay iPad, nhưng điều đó cũng sẽ thay đổi trong tương lai.

Đồng thời triển khai trong các phiên bản mới hơn sẽ là sự tích hợp rõ ràng với các dịch vụ của bên thứ ba khác để đồng bộ hóa ghi chú với các ứng dụng như Evernote hoặc đặt các cuộc hẹn vào Lịch Google của bạn. Ý tưởng là giao diện của Fetchnotes, vì sự đơn giản của nó, sẽ là điểm dừng đầu tiên được ưa thích để ghi lại các ghi chú ngắn, sau đó có thể được kết hợp với các dịch vụ khác mà bạn sử dụng.

Schiff đồng sáng lập Fetchnotes với Chase Lee, cả hai sinh viên Đại học Michigan hiện tại. Họ đang khởi động khởi động từ túi riêng của họ.

Fetchnotes trước đây đã có mặt trong phiên bản beta nhưng hiện đang được công bố trên tất cả các nền tảng. Bạn có thể tải xuống ứng dụng từ trang chủ của dịch vụ tại đây .
Hôm qua, Daily Show đã có một cuộc đối thoại về hình ảnh của cặp kính mắt thực tế được nối kết của Google (hay Project Glass) , cũng như tôi muốn gọi nó là "Project Sup Now, Warby Parker?" Cũng như việc bán hàng tỷ đô la cho Instagram Facebook. Đáng lưu ý, chương trình hôm nay chính thức thay thế ứng dụng cũ của nó và đang sử dụng tất cả phiên bản 2.0 với ứng dụng dành cho thiết bị di động mới, nâng cấp và được thiết kế lại - với video có độ phân giải cao. Vâng, như The Daily Show đã tweet vào chiều nay , tính vui nhộn của tin tức công nghệ và tin tức tổng hợp hiện đã có trên các thiết bị iPhone, iPad và Android trong một ứng dụng có tên "The Daily Show Headlines" - chuẩn bị sẵn sàng cho nó - !

Các tiêu đề thay thế cho ứng dụng di động trước đó của ứng dụng tin tức giả mạo , sẽ sớm không được hỗ trợ. Ứng dụng thế hệ đầu tiên chỉ là một mớ hỗn độn, vì nó rất lúng túng khi di chuyển và chỉ cung cấp các video và hình ảnh chất lượng thấp. Tiêu đề giảm đau bằng các video và hình ảnh có độ phân giải cao, bố cục mới, dễ điều hướng hơn và các ngói video.

Tương tự như ứng dụng trước đó của Daily Show, người hâm mộ có thể xem các clip từ Jon Stewart và "Best F # @ cking News Team Ever" của mình, trong khi phân loại những đoạn video đó theo sự nổi tiếng và " gần đây ". Người dùng cũng có thể duyệt qua các kho lưu trữ, xem lịch trình cho khách sắp tới của tuần và đọc trên bios của họ, truy cập trang web của họ, mua âm nhạc / nội dung trực tiếp, hoặc khám phá các trích dẫn ngẫu nhiên từ các chương trình phát sóng trước đây.

Một tính năng thú vị nữa là ứng dụng này cho phép người dùng cài lời nhắc điều chỉnh TV - bạn có thể tìm thấy điều này trong tab "Khách mời" - cùng với khả năng nhảy vào các phân đoạn khác nhau của chương trình, như "Trên chủ đề", " Daily Show in: 60 Giây "và" Correspondents Explain ", tất cả trong khi chia sẻ clip, video, tiêu đề, v.v ... trên Facebook, Twitter hoặc qua email. Học Sửa Máy Tính Cơ Bản

Thật không may, các tập đầy đủ không có sẵn trong ứng dụng và thay vào đó chỉ có sẵn cho $ 2 một pop trong iTunes. Ứng dụng cũng mất một hoặc hai điểm để hiển thị quảng cáo bật lên ở chân trang - không có thông tin liệu họ có cung cấp ứng dụng phải trả phí không quảng cáo - nhưng tất cả trong tất cả, đối với người hâm mộ hàng ngày, đó là một nguồn lực tuyệt vời để có. Cũng giúp rằng nó miễn phí.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl