Đáp Điểm danh các cách trị nám bằng lá ổi


thong999

Member
112
0
16
33
Xu
0
Lá ổi trị nám hoàn toàn là SỰ THẬT. Đông y sử dụng lá ổi để trị tiểu đường, viêm da cơ địa, chàm,.. Tây y nghiên cứu thành phần lá ổi chứa vitamin A, B, C và potassium. Đây đều là các thành phần giúp loại bỏ sự hình thành của melanin, chống oxy hóa, chống viêm, trị nám hiệu quả. Cùng tìm hiểu phương pháp với An Mỹ Khang.

Chi tiết: Lá ổi tị nám với 3 cách đơn giản

Lá ổi trị nám kết hợp cùng lòng trắng trứng gà


Chuẩn bị: Lá ổi tươi Trứng gà 1 quả

Cách thực hiện: Lá ổi tươi rửa sạch, ngâm với nước muối loãng trong 15 phút Bạn cho lá ổi vào máy xay sinh tố, xay nhuyễn Trộn lá ổi với lòng trắng trứng gà

Vệ sinh mặt sạch sẽ Sử dụng hỗn hợp trên làm mặt nạ trị nám

Sau 5 phút, bạn rửa lại mặt bằng nước ấm Thực hiện 3 lần/tuần Liệu trình: 1 tháng

Lá ổi trị nám kết hợp cùng chanh
Chuẩn bị: Lá ổi tươi Chanh tươi 1 quả

Cách thực hiện: Rửa lá ổi thật sạch, ngâm trong nước muối loãng khoảng 15 phút Cho lá ổi vào máy xay, xay nhuyễn, lọc lấy nước cốt Trộn nước cốt lá ổi, nước cốt chanh, tỷ lệ 1:1 Vệ sinh mặt sạch Bôi hỗn hợp trên làm mặt nạ trị nám Sau 20 phút, rửa lại mặt với nước sạch

Lá ổi trị nám – nước rửa mặt


Ngoài việc sử dụng lá ổi làm mặt nạ trị nám, bạn còn có thể kết hợp cùng nước rửa mặt từ lá ổi. Hai phương pháp này hỗ trợ cho nhau rất tốt cho quá trình trị nám.
Ngoài ra, nước rửa mặt lá ổi còn có tác dụng loại bỏ bụi bẩn sâu dưới lỗ chân lông. Dưới đây là cách làm nước rửa mặt từ lá ổi và cách sử dụng để mang lại hiệu quả tốt nhất:

Chuẩn bị: Lá ổi tươi

Cách thực hiện: Rửa sạch lá ổi tươi, ngâm qua nước muối loãng trong 15 phút Đun sôi nước, cho lá ổi vào đung tiếp 5 phút Cho nước vào lọ, đậy kín, bảo quản trong tủ lạnh để sử dụng Dùng nước lá ổi rửa mặt vào buổi sáng, tối Rửa lại mặt bằng sữa rửa mặt hoặc nước ấm Phần lá ổi đã đun, sử dụng thoa lên da mặt, massage nhẹ nhàng trong 5 phút Sau 20 phút, rửa lại mặt với nước sạch

Trên đây là cách sử dụng lá ổi trị nám với hai cách rửa mặt và mặt nạ. Tác dụng của phương pháp này còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người. Chúc bạn thành công!
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.