Sửa Chữa Máy In Tại Nhà Hà Nội có cần một


Sửa Chữa Máy In Tại Nhà Hà Nội Thế giới ứng dụng xã hội di động khác không? Một khởi động mới được gọi là Kibits nghĩ nó, và các nhà đầu tư của nó (bao gồm cả Google Ventures và Charles River Ventures) dường như đồng ý.

Ứng dụng iPhone (và iPod Touch) của công ty đang được tung ra hôm nay. Thoạt nhìn, nó có thể giống như một biến thể khác trong cuộc trò chuyện nhóm, nhưng đồng sáng lập và giám đốc điều hành Matt Cutler nói rằng mặc dù ông là "một người sử dụng nhiều ứng dụng nhắn tin nhóm", Kibits đang làm một việc khác.

Điều này có nghĩa là bạn có thể tạo thành các nhóm dựa trên những thứ như tình bạn trên Facebook, các cuộc hẹn lịch, và điều thú vị nhất, sự gần gũi về thể chất, và những nhóm đó đã trở thành các mạng vi mô, nơi bạn có thể chia sẻ bất cứ thứ gì bạn muốn. Vì vậy, bạn có thể trò chuyện, nhưng bạn cũng có thể chia sẻ video, ảnh, vị trí, và thậm chí cả các tài liệu từ iCloud và Dropbox. Và nó liên tục hơn, có nghĩa là chia sẻ nội dung không chỉ xuất hiện trong một dòng trò chuyện và sau đó cuộn đi.

Ví dụ: một nhóm bạn bè hoặc thành viên trong gia đình có thể tạo ra một nhóm để giữ liên lạc và chia sẻ ảnh và video với nhau. Các đồng nghiệp có thể tạo ra các nhóm để phối hợp các cuộc họp và chia sẻ tài liệu công việc. Và bằng cách sử dụng các khả năng lân cận của Kibits, bạn có thể chia sẻ các nhóm đã tạo ngay khi phát hành - nói rằng nếu bạn đang ở buổi hòa nhạc và muốn để người khác xem ảnh của bạn hoặc nếu bạn đang ở cuộc họp và muốn chia sẻ một số tài liệu với tất cả mọi người ở đó.

Cutler thừa nhận rằng Kibits đã làm cho công việc của mình trở nên khó khăn hơn bằng cách giải quyết một loạt trường hợp sử dụng rộng rãi, nhưng ông nói rằng nhóm đã làm việc chăm chỉ để xây dựng "trải nghiệm người dùng sắc nét" giúp dễ dàng chia sẻ trong bất kỳ kịch bản nào.

"Mục đích là Kibits là một hệ thống mà mọi người thường sử dụng cho những cuộc trò chuyện có ý nghĩa," ông nói.

Công ty cũng thông báo rằng họ đã huy động được khoản tài trợ 1 triệu đô la từ Google, CRV, General Catalyst, Commonwealth Capital Ventures, SOSventures, Launch Capital, CommonAngels Fund và một số thiên thần. Theo Cutler, vòng đấu này đã được đưa ra gần thời điểm bắt đầu lịch sử một năm của công ty, nhưng hiện nay nó chỉ được tiết lộ.

Khi được hỏi về mô hình kinh doanh của Kibits, Cutler nói rằng ban đầu, ông tập trung nhiều hơn vào việc thu hút người dùng. Sửa Chữa Máy In Tại Nhà Cầu Giấy

Ông nói: "Theo thời gian, nếu chúng ta có thể thúc đẩy con người có những trải nghiệm tuyệt vời, chúng tôi nghĩ rằng sẽ có nhiều cơ hội để kiếm tiền. "Đó không phải là điều mà chúng ta đang nghĩ đến rất nhiều."
Những con số mới từ Nielsen ngày hôm nay cho thấy mức độ gần gũi của người Mỹ với điện thoại thông minh hơn so với những người sử dụng điện thoại tính năng: các nhà phân tích nói rằng 49,7% người sử dụng điện thoại di động sở hữu điện thoại thông minh, một bước nhảy vọt lớn đến 36% sở hữu điện thoại thông minh cách đây một năm .

Ngày càng rõ ràng trong sự tăng trưởng đó, ít nhất là ở Mỹ, không có nền tảng nào khác chứng minh được là một ứng cử viên chống lại iOS của Apple và Android của Google.

Hiện tại, điện thoại thông minh dựa trên Android chiếm 48% tổng số điện thoại thông minh sở hữu ở Mỹ, trong khi các phiên bản khác nhau của iPhone của iPhone chiếm 32%. Cả hai cổ phiếu này đã phát triển: trong tháng 9 năm 2011 , Nielsen cho biết, chia sẻ của Android là 40 phần trăm và 28 phần trăm của Apple.

Khi nói đến điện thoại thông minh đang được mua, sức mạnh của hai nền tảng thậm chí còn mạnh mẽ hơn. Trong ba tháng qua, Android đã chiếm 48% trong số tất cả các thiết bị cầm tay đã mua, trong khi Apple chiếm 43%.

Mức tăng trưởng này là do BlackBerry chi trả, hiện chỉ còn 5% số máy cầm tay được mua, với phần còn lại của các nền tảng khác - bao gồm Windows Phone của Microsoft - chiếm 4% số điện thoại thông minh đã mua.

Câu hỏi lớn cho Microsoft / Nokia là liệu Windows Phone sẽ có những gì để tách ra như một mục riêng trong danh sách này từ gói "khác". Và câu hỏi lớn cho RIM là liệu nó có những gì nó cần để giữ không trở thành một nền tảng khác trong danh mục "khác".

Tuy nhiên, theo các số liệu của Nielsen, trong khi Android và Apple đã vươn tới thị trường mua sắm cho đến nay, vẫn có 50,3% thị trường tiêu thụ. Đó vẫn là rất nhiều người tiêu dùng, nhưng có nhiều khả năng nhắm mục tiêu một loại khách hàng khác từ những người đã mua thiết bị cầm tay đã.

Số liệu của Nielsen cho thấy rất nhiều động lực cho điện thoại thông minh nói chung: hai phần ba trong số tất cả các thiết bị cầm tay được mua vào thời điểm này là điện thoại thông minh, các nhà phân tích của họ nói Sửa Chữa Máy Chiếu Uy Tín Tại Hà Nội
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.