Sửa Chữa Máy Tính Tại Nhà Hà Nội phát triển ứng


Sửa Chữa Máy Tính Tại Nhà Hà Nội iên hệ phổ biến hôm nay đã phát hành một ứng dụng iOS mới độc lập được gọi là Bump Pay , cho phép bạn chuyển tiền qua PayPal tới bất kỳ ai trong tầm tay. Nhưng đó cũng là giới hạn lớn nhất của Bump Pay. Không giống như Venmo, nơi bạn gửi tiền đến bất kỳ số điện thoại nào gần hoặc xa, Bump Pay chỉ hoạt động trực tiếp.

Ứng dụng độc lập xuất phát từ Bump Labs, cánh thử nghiệm của Bump để thử các tính năng mới. Thay vì làm phức tạp cho ứng dụng hạm đội 84 triệu lượt cài đặt, nhà phát triển sẽ chỉ chuyển tiền cho tất cả người dùng nếu Bump Pay tạo ra sức kéo và thỏa mãn.

Để sử dụng ứng dụng, bạn chỉ cần kết nối tài khoản PayPal của mình trước, sau đó nhập số tiền bạn muốn thanh toán, di chuyển thiết bị iOS của bạn với người bạn và xác nhận thanh toán. Miễn là bạn có một tài khoản séc được kết nối với PayPal của bạn, bạn sẽ không phải trả lệ phí. Tuy nhiên, bạn sẽ được gắn một vài phần trăm nếu bạn chỉ có một thẻ tín dụng được kết nối, và bạn không thể thiết lập một tài khoản PayPal mới từ bên trong ứng dụng. Người nhận thanh toán của bạn cũng cần phải cài đặt Bump Pay. Bạn không thể gửi tiền cho họ trước và yêu cầu họ nhận nó sau. Cuối cùng, công nghệ của Bump đã được cải thiện rất nhiều qua nhiều năm, nhưng ứng dụng của nó vẫn không phải lúc nào cũng nhận ra nhau trong lần vỗ tay đầu tiên.



Trở lại năm 2010, PayPal là một trong những công ty đầu tiên thử nghiệm các API của Bump. Những người dùng ứng dụng PayPal đã cho phép bắt đầu chuyển tiền bằng cách va chạm thực tế điện thoại của họ. PayPal đã bỏ chức năng Bump từ phiên bản mới nhất của ứng dụng dưới tên đơn giản, mở ra một cửa sổ cho một ứng dụng Bump Pay chuyên dụng. Bump có nhiều tiền để thử nghiệm, với 19.9 triệu đô la tài trợ từ Y Combinator, Sequoia Captial, SV Angel Andreessen Horowitz và nhiều thiên thần hàng đầu.

Tôi tin tưởng vào các khoản thanh toán di động ngang hàng, tuy nhiên, Bump Pay hạn chế hơn Venmo và các ứng dụng khác của ngân hàng như Chase. Tôi hiểu mong muốn có một trải nghiệm hợp lý - tôi thích rằng Bump tách nhạc và chia sẻ lịch từ phiên bản 3.0 của ứng dụng chính và CEO David Lieb nói với tôi rằng "không ảnh hưởng xấu đến bất cứ điều gì. Nhiều biện pháp nội bộ cho sự nhầm lẫn trong ứng dụng đã giảm mạnh "Nhưng Bump Pay đã đi quá xa, loại bỏ nhiều trường hợp sử dụng chính bằng cách từ chối bạn lựa chọn trả tiền cho người dùng từ xa.
Sửa Chữa Máy Tính Tại Cầu Giấy
Nếu bạn tôi thả tôi xuống xe taxi, lái xe về nhà, và sau đó muốn chia chi phí cuối cùng, tôi không thể đánh anh ta trở lại với Bump Pay cho đến khi chúng tôi gặp nhau tiếp theo. Bởi sau đó chúng tôi có thể đã lãng quên ... hoặc chỉ cần Venmo'd hoặc PayPal'd lẫn nhau. Thêm vào đó tôi không muốn trả phí cho các khoản thanh toán ngang hàng ... bao giờ hết. Vì vậy, so sánh hai dòng chảy khi tôi muốn trả một người dùng mới:

Bump Pay: "Này, bạn có tài khoản PayPal chưa? OK, nó được cung cấp bằng tài khoản ngân hàng? Alright, sau đó tải Bump Pay và kết nối tài khoản PayPal của bạn. Bây giờ nắm đấm của bạn ra ngoài. "
Venmo: "số điện thoại của bạn là gì? Ok, tôi chỉ gửi tiền cho bạn. Tải về Venmo để nhặt nó lên. "
Lieb cho tôi biết lý do đằng sau việc thiếu thanh toán từ xa là "chúng tôi đã tìm thấy trong chính việc sử dụng của chúng tôi rằng khi mọi người không còn ở với nhau nữa thì thật khó để phối hợp thanh toán." Cá nhân tôi không tìm thấy tin nhắn SMS phức tạp và tôi nghĩ rằng công ty có thể quá say mê với phần mềm thay thế cho NFC . Tuy nhiên, tôi khen ngợi Bump Labs để thử một cái gì đó mới chứ không phải là trì trệ, và Lieb nói rằng sẽ có thêm nhiều sản phẩm từ lồng ấp bên trong vài tháng.

Bump Pay có thể là sự kết thúc của IOU, và nếu được bổ sung vào ứng dụng Bump chính nó có thể bùng nổ vì Venmo vẫn còn rất nhỏ và không có anh em 84 triệu người cài đặt để có thể lướt web. Bump có thể chiếm ưu thế ngay khi nó nhận ra rằng mọi người không thể luôn luôn sắp xếp các khoản nợ của họ ngay lập tức.
ôi muốn cược rằng chỉ có một vài bạn sẽ nhớ rằng Dell đã bán được điện thoại thông minh của riêng mình, và ít hơn bạn đã từng sở hữu nó.

Không có gì ngạc nhiên khi Dell, người đã tham gia vào thị trường điện thoại thông minh cách đây chưa đầy hai năm, đã thông báo rằng họ đã ngừng bán các dòng điện thoại thông minh mới nhất của họ: Địa điểm chạy Android và Điện thoại Windows Phone Venue Pro. Với những dòng sản phẩm có rìu, Dell đã (bây giờ) chấm dứt kinh doanh điện thoại thông minh đang gặp khó khăn ở đây tại Hoa Kỳ.

Không có điện thoại thông minh của Dell nào có thể đạt được khối lượng quan trọng trên thị trường Mỹ, một phần là do các vấn đề về phần cứng và phần mềm mà họ gặp phải như Streak 5 và Venue Pro. Họ đã không từ bỏ ghost ma thuật mặc dù, vì họ sẽ tiếp tục bán các thiết bị của họ bên ngoài của Hoa Kỳ. Theo PC World , tập trung của họ đã chuyển sang "các thị trường mới nổi và các sản phẩm có tỷ suất lợi nhuận cao".

Trò chơi điện thoại thông minh có thể là một trong những khó khăn nhất để crack - người tiêu dùng, người hâm mộ, nhiếp ảnh gia, và chắc chắn là các nhà văn về công nghệ, đòi hỏi sự cải tiến liên tục từ các công ty sản xuất phần cứng của chúng tôi. Làm cho chúng lớn hơn, mỏng hơn, nhanh hơn, đẹp hơn, và làm điều đó nhiều lần trong năm. Đây là những đơn đặt hàng lớn ngay cả đối với các đối thủ như HTC và Motorola, vì vậy đối với một công ty như Dell mà tập trung chủ yếu vào các giải pháp phần cứng và phần mềm máy tính thì sự bắt đầu và duy trì cổ phần đáng kể trong thị trường điện thoại thông minh là điều bắt buộc.

HP đã học được bài học đó - sau khi đã bỏ ra một khoản tiền khổng lồ để bỏ chiếc mũ của mình vào điện thoại thông minh và máy tính bảng với webOS, họ đã rút phích cắm vào thời điểm có vẻ như là thời gian kỷ lục. Phải mất nhiều hơn tiền mặt và nhân lực để sản xuất một hit, và cuối cùng, HP và Dell không đạt được công thức quan trọng đó.
Sửa chữa máy tính văn phòng
Ngay bây giờ, tương lai của Dell trong di động vẫn còn mơ hồ. Một người phát ngôn của Dell đã xác nhận rằng công ty này có kế hoạch tung ra các sản phẩm di động mới vào cuối năm nay, mặc dù ông từ chối bình luận về những thiết bị này chính xác là gì (tiền của tôi nằm trên một loạt các tab Windows 8 với một số yếu tố hình thức funky). Rất có thể Dell dự định sẽ tự loại bỏ chúng và nhảy trở lại vòng, nhưng họ sẽ cần một chiến lược hoàn toàn mới nếu họ muốn bắt đầu chơi với những chàng trai lớn bất cứ lúc nào.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl