Các loại thuốc xịt chống xuất tinh sớm có tác dụng như thế nào?


laasd15

Member
202
0
16
32
Xu
0
Các loại thuốc xịt chống xuất tinh sớm khá phổ biến hiện nay được nhiều nam giới ưa chuộng, điển hình như Stud 100 và Promescent. Đây được xem là những liều thuốc tạm thời cho những nam giới đang mắc phải chứng xuất tinh sớm. Tuy nhiên, chúng chỉ hiệu quả nếu như vấn đề của bạn là do cậu nhỏ quá nhạy cảm, đối với trường hợp bị xuất tinh sớm do sự lo lắng hay thiếu khả năng kiểm soát hưng phấn thì những loại thuốc này không phù hợp cho bạn. Vì chúng có thể gây ra những tác dụng phụ khó chịu. Để hiểu cụ thể hơn, mời các bạn hãy theo dõi bài viết sau đây.




Tìm hiểu: Quan hệ bao lâu thì gọi là xuất tinh sớm http://www.chuabenhxuattinhsom.net/quan-he-bao-lau-xuat-tinh-thi-goi-la-xuat-tinh-som.html


Những lợi ích mà thuốc xịt chống xuất tinh sớm mang lại

1. Không phải nổ lực:

Để khắc phục chứng xuất tinh sớm chúng ta có nhiều cách khác nhau, một trong những cách đó là sử dụng thuốc xịt chống xuất tinh sớm. Những điều bạn cần phải làm đó là mua sản phẩm có nguồn gốc xuất sứ và đáng tin cậy, đọc hướng dẫn và sử dụng đúng cách. Chỉ cần như vậy là vấn đề sẽ được giải quyết.


2. Chỉ cần sử dụng trước khi quan hệ

Bạn chỉ cần dùng thuốc xịt chống xuất tinh sớm này trước khi quan hệ vài phút. Vì thế, bạn không cần phải dùng mỗi ngày hay định kỳ giống như các biện pháp điều tị bệnh xuất tinh sớm khác. Đặc biệt là thuốc chống trầm cảm, thường được các bác sĩ kê đơn và phải uống mỗi ngày để kéo dài thời gian quan hệ.


3. Thành phần của thuốc khá an toàn

Thành phần chính của hầu hết các loại thuốc xịt chống xuất tinh sớm đó là Benzocain và Lidocain, những chất này có tác dụng gây tê cục bộ rất an toàn với người dùng. Đồng thời, những chất này cũng có trong bao cao su Durex, Doc Johnson, Promescent hay Stud 100. Tuy nhiên, vẫn có một số trường hợp phản ứng lại với các chất gây tê cục bộ nhưng rất hiếm gặp.


4. Hiểu quả mang lại

Nhiều người khi mua thuốc xịt chống xuất tinh sớm đều lo lắng rằng không biết nó có mang lại hiệu quả như mong muốn hay không. Câu trả lời là có, thậm chí là một vài loại sản phẩm mang lại hiệu quả khiến bạn bất ngờ. Tuy nhiên, cường độ gây tê đôi lúc quá mạnh cũng sẽ dẫn đến những rắc rối không hề nhỏ.




Tham khảo: Gel trị xuất tinh sớm Mandelay http://www.chuabenhxuattinhsom.net/gel-tri-xuat-tinh-som-mandelay-ban-o-dau.html


Tác dụng phụ của các loại thuốc xịt chống xuất tinh sớm

1. Mất khả năng cương cứng

Một trong những tác dụng phụ thường gặp nhất của các loại thuốc xịt chống xuất tinh sớm đó là có chứa quá nhiều chất gây tê. Có thể do sản phẩm có chứa chất gây tê quá mạnh hoặc bạn lạm dụng và sử dụng quá nhiều nên dẫn đến mất khả năng cương cứng. Bạn chỉ có thể rửa sạch kem và chờ cho thuốc hết tác dụng, sau đó mới thử lại thì lúc này làm gì còn hứng thú trong chuyện ấy nữa.


2. Mất khoái cảm

Một điều không ai muốn khi sử dụng thuốc xịt chống xuất tinh sớm đó là mất khoái cảm. Bạn hoàn toàn có thể kéo dài thời gian quan hệ nhưng lại tận hưởng cảm giác ít hơn. Nhiều người cho rằng, dù ít khoái cảm nhưng thời gian quan hệ được cải thiện và làm cho đối phương đạt khoái cảm và được thỏa mãn mới là điều quan trọng. Nhưng vấn đề ở đây là nó khiến cho bạn không cảm nhận được sự sung sướng trong chuyên ấy và thậm chí là không thể xuất tinh. Do đó, bạn không nên sử dụng thuốc xịt chống xuất tinh sớm trong thời gian lâu dài được, bạn sẽ nhanh chóng chán nó vì không mang lại cảm giác như mình mong muốn.


3. Làm ảnh hưởng đến đối phương

Bất kì loại thuốc xịt chống xuất tinh sớm nào cũng có khiến cho đối phương bị tụt cảm xúc khi quan hệ. Trong các tờ hướng dẫn sử dụng đều có ghi rằng, sau khi xịt xong phải chờ một thời gian dài thì thuốc mới không làm ảnh hưởng đến đối phương. Ít nhất là 10 phút và nhiều nhất thì là 30 phút. Nhưng đôi lúc cảm giác tê của thuốc cũng xảy ra ở nàng vì bạn chưa canh thời gian đúng lúc. Hoặc thậm chí khi quan hệ bằng miệng, tác dụng của thuốc sẽ làm cho nàng có cảm giác tê tê khó chịu. Do đó, việc sử dụng kem hay các loại thuốc xịt chống xuất tinh sớm thì người ta khuyến cáo bạn nên mang bao cao su.


4. Phải dùng ngay trước khi quan hệ

Đây là điều vô cùng bất lợi, vì trước khi quan hệ nam giới cần một khoảng thời gian để sử dụng thuốc xịt lên dương vật và chờ cho thuốc phát huy tác dụng. Điều này có thể khiến cho đối phương mất hứng vì phải chờ đợi một thời gian khá lâu. Do đó, bạn cần phải cân nhắc kỹ càng trước khi sử dụng để tránh việc rạn nứt tình cảm của hai bên.


Trên là những công dụng và tác dụng phụ của các loại thuốc xịt chống xuất tinh sớm mang lại. Một trong sản phẩm được nhiều nam giới sử dụng đó là thuốc xịt Stud 100 http://www.chuabenhxuattinhsom.net/su-that-ve-kha-nang-tri-xuat-tinh-som-cua-thuoc-xit-stud-100.html. Mong rằng qua bài viết này sẽ giúp người đọc nắm rõ những thông tin cần thiết để đưa ra lựa chọn có nên dùng thuốc xịt chống xuất tinh sớm hay không.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl