Nhận biết các triệu chứng của bệnh viêm xương chậu


laasd15

Member
202
0
16
32
Xu
0
Các triệu chứng của bệnh viêm xương chậu hoàn toàn có thể phát hiện ở giai đoạn đầu tiên của bệnh. Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa hiểu rõ về bệnh viêm xương chậu nên thường chủ quan bỏ qua căn bệnh này, đến khi bệnh phát triển nặng và xuất hiện những triệu chứng vô cùng khó chịu thì mới điều trị. Bài viết sau đây sẽ giúp các bạn biết rõ về triệu chứng của bệnh viêm xương chậu http://www.daumoixuongkhop.net/viem-xuong-chau-nguyen-nhan-dau.html, từ đó phát hiện sớm và điều trị bệnh kịp thời.




Bệnh viêm xương chậu thường gặp ở các chị em phụ nữ đang trong độ tuổi từ 20 trở lên, có quan hệ tình dục không an toàn và thường xuyên thụt rửa âm đạo sâu bên trong gây nên tình trạng viêm nhiễm.Bệnh do vi khuẩn có tên khoa học là Chlamydia gây ra, những bệnh lây truyền qua đường tình dục như lậu, giang mai, mụn rộp sinh dục... cũng là nguyên nhân dẫn đến bệnh viêm vùng chậu.


Nếu bệnh viêm xương chậu không được điều trị kịp thời có thể gây ra sẹo, áp xe, ảnh hưởng đến cơ quan sinh sản của nữ giới. Vì thế cần phải nhận biết sớm các triệu chứng của bệnh viêm xương chậu để có biện pháp phòng tránh hiệu quả nhất.


Triệu chứng bệnh viêm xương chậu

- Các bác sĩ chuyên khoa cho biết, triệu chứng của bệnh viêm xương chậu rất dễ phát hiện nhưng với cường độ rất nhẹ nên nhiều người thường chủ quan và bỏ qua dấu hiệu của căn bệnh này, đến khi bệnh phát triển và trở nên nghiêm trọng thì mới phát hiện mình đã mắc bệnh viêm xương chậu.


- Khi mắc bệnh viêm xương chậu, các chị em phụ nữ thường có triệu chứng đau âm ỉ hoặc đau dữ dội ở vùng dưới bụng, vùng xương chậu. Đặc biệt, cơn đau sẽ diễn biến mạnh mẽ hơn khi quan hệ tình dục, khi tiểu tiện hoặc đang trong thời kì kinh nguyệt.


- Có thể ra nhiều khí hư có màu bất thường và kèm theo mùi hôi rất khó chịu. Khí hư do bệnh viêm xương chậu gây ra thường có biểu hiện theo nguyên nhân gây bệnh, chẳng hạn như viêm xương chậu do vi khuẩn Chlamydia khí hư thường có màu trắng hoặc vàng đặc và kèm theo mùi hôi.


- Rối loạn kinh nguyệt: Nếu bạn thấy chu kì kinh đến sớm hoặc muộn, hay mất kinh thì chị em nên chú ý và theo dõi, vì đây có thể là dấu hiệu cảnh báo bạn đang mắc bệnh viêm xương chậu.


Ngoài ra, khi mắc bệnh viêm xương chậu người bệnh thường có những triệu chứng như sốt, mệt mỏi, tiêu chảy, buồn nôn, thậm chí là ngất xỉu bất thường.


Viêm xương chậu có gây nên vô sinh không?

- Những biến chứng nguy hiểm nhất của bệnh viêm xương chậu là gây viêm tắc vòi trứng, cản trở quá trình thụ tinh. Viêm nhiễm trong buồng tử cung khiến cho hợp tử không thể làm tổ được. Tình trạng viêm nhiễm này có thể khiến cho chị em chịu nhiều khó khăn trong việc có thai, thai ngoài tử cung, thai chết lưu... Nếu bệnh kéo dài có thể gây vô sinh.


- Với nền y học hiện đại ngày nay thì bệnh viêm xương chậu hoàn toàn có thể điều khỏi bằng thuốc và phẩu thuật khi bệnh đang ở trong giai đoạn nặng. Tuy nhiên, để đảm bảo sức khỏe thì các chị em nên phòng tránh bệnh bằng cách quan hệ tình dục an toàn và đúng cách, khám sức khỏe định kì, tránh thụt rửa âm đạo sâu và mặc quần áo chật, ẩm ướt...

Tham khảo: Viên xương khớp cây đa http://www.daumoixuongkhop.net/thuoc-vien-xuong-khop-cay-da-gia-bao-nhieu-tien.html
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl