Sửa Laptop Cầu Giấy những người này trên


Sửa Laptop Cầu Giấy Biết những gì tôi thích về tin tặc Android? Họ đã có moxie. Hãy xem diễn đàn của nhà phát triển XDA: một người dùng tên itsjusttime đã đặt một bounty post cung cấp tiền mặt cứng cho bất kỳ ai có thể nhận được Galaxy Note của I717 của AT & T và chạy trên mạng HSPA + của T-Mobile.

Bây giờ, chỉ hơn hai tuần sau, một giải pháp đã được tìm thấy, và nó là đáng ngạc nhiên dễ dàng để kéo ra nếu bạn sẵn sàng để có được bàn tay của bạn bẩn.

Có thể là không cần nói, nhưng bạn chắc chắn sẽ làm mất hiệu lực bảo hành của mình nếu bạn quyết định lấy Ghi chú của bạn cho một spin trên T-Mobile của quang phổ. Đó là một phần của sự ly kỳ đúng không? Việc sửa chữa cũng yêu cầu Lưu ý của Galaxy của bạn được mở khóa và bắt nguồn, mặc dù dường như nó sẽ làm việc không có vấn đề gì ROM bạn đang chạy trên thiết bị của bạn.

Một nhà phát triển tên Tomin.FHL đã tìm ra cách để điều này xảy ra, và trong khi ông đưa ra một số chi tiết đáng kể trong bài viết của mình , phiên bản đơn giản của quá trình này đã giảm xuống còn hai bước. Đầu tiên, flash một trong những tập tin modem vào thiết bị của bạn (sự lựa chọn của bạn, thực sự) bằng cách sử dụng phục hồi ClockWorkMod, và sau đó khởi động lại thiết bị. Có thật không. Đó là nó. Một khi chú ý thức dậy từ giấc ngủ của nó, nó phải sẵn sàng để chơi với HSPA + của T-Mobile mà không có bất kỳ coaxing bổ sung.

Dễ dàng như quá trình có thể được, điều này không phải là chính xác một dự án sẽ được thực hiện bởi các squeamish. Báo cáo từ những người đã thực hiện bước nhảy vọt cho thấy tốc độ vẫn chưa nhanh như một thiết bị T-Mobile HSPA + cổ phiếu, nhưng nó chắc chắn sẽ làm việc và rời khỏi chỗ cho các nhà phát triển khác tham gia vào.
Cashier Live , một công ty khởi đầu từ Chicago, cung cấp hệ thống POS cho các nhà bán lẻ, đã tung ra một ứng dụng iPhone mới di chuyển một chút vào lãnh thổ của Square - ít nhất đó là tuyên bố của công ty. Đơn giản chỉ cần gọi là Cashier , ứng dụng là một hệ thống POS hoàn chỉnh trên iPhone, và nhằm mục đích cạnh tranh với ứng dụng Register của riêng Square cho iPad.

Tuy nhiên, khác với Square , tập trung nhiều hơn vào các doanh nghiệp nhỏ và vừa và thậm chí các thương gia cá nhân, những người trước đây không bao giờ đủ khả năng để có thẻ tín dụng, Cashier Live là 100% tập trung vào các nhà bán lẻ, đặc biệt là các nhà bán lẻ và bán lẻ quy mô nhỏ và trung bình.

Công ty đã có hơn 15.400 cửa hàng sử dụng sản phẩm khác của nó, một ứng dụng quản lý hàng tồn kho được gọi là Retail Inventory, người sáng lập Cashier Live, Tom Greenhaw, nói với chúng tôi, vì vậy họ cũng hy vọng "traction" với ứng dụng Cashier mới . Việc khởi động cũng có 6.630 doanh nghiệp sử dụng thanh toán trực tuyến, Cashier Live, mà iPhone mới nhằm bổ sung hoặc thay thế. Hôm nay, tất cả những khách hàng doanh nghiệp này sẽ nhận được một email thông báo cho họ về sự tồn tại của ứng dụng iPhone mới, ông nói.
Sửa Laptop Tại Nhà Hà Nội
Trong khi Greenhaw thừa nhận rằng có khả năng Square sẽ đưa hệ thống đăng ký tiền mặt dựa trên iPad của mình lên iPhone (sau khi tất cả, việc đánh giá hàng đầu cho ứng dụng này là "hãy làm cho iPhone tương thích!"), Anh ấy rất vui vì đã đến đó trước, ít nhất.

Để xử lý giao dịch, Cashier Live đã hợp tác với bộ xử lý thẻ tín dụng Mercury Payment Systems. Phí giao dịch cho dịch vụ này thay đổi và được đặt bởi Mercury, có nghĩa là trong một số trường hợp, nó có thể cao hơn, thấp hơn hoặc ngang hàng với Square. Nói cách khác, nó không phải là phá vỡ một cung cấp như Quảng trường, với tỷ lệ khóa của nó là 2,75% mỗi lần vuốt.

Tuy nhiên, như Square, ứng dụng Cashier Live không yêu cầu một hợp đồng sử dụng, và nó sẽ cung cấp tiền gửi ngày hôm sau, để cạnh tranh về tốc độ. Merchant xác minh và bảo lãnh phát hành sẽ được cung cấp bởi Mercury tại thời điểm này, mặc dù, không giống như Square, quản lý này trong nhà.

Ngoài ra còn có một sự khác biệt lớn giữa Cashier Live và Square: giá cả . Công ty bán loại máy quét mã vạch / thẻ tín dụng kết hợp này cho iPhone để sử dụng với sản phẩm với giá 550 đô la. Trong khi đó, dongle của Square được phát miễn phí. Tất nhiên, Square không thực hiện quét mã vạch, nhưng 550 đô la là cao thậm chí đối với các máy quét mã vạch thương mại, thường khoảng một vài trăm cho các phiên bản không dây. Thêm vào thẻ tín dụng swiping, khi cạnh tranh với dongle miễn phí của Square, không nên bắn chi phí nhiều hơn nữa nếu công ty thực sự muốn cạnh tranh với Square.

Greenhaw thừa nhận giá có vẻ cao. Ông nói: "Một điều tôi chắc chắn muốn nói là ứng dụng Cashier hướng đến ngành kinh doanh gạch và vữa. "Một cái gì đó giống như máy quét Linea Pro đắt tiền khi so sánh với một dongle miễn phí, nhưng nó được chế tạo cho các cửa hàng bán lẻ và các doanh nghiệp có mức tiêu thụ cao và sẵn sàng trả tiền cho một cái gì đó như thế."

Greenhaw cũng lưu ý rằng trường hợp này sẽ là một giải pháp thay thế trong tương lai. (Giá không được đặt, nhưng kế hoạch là để giữ nó ở 100 $ hoặc ít hơn. Nhưng trường hợp không làm quét mã vạch - ứng dụng sẽ sử dụng máy ảnh của điện thoại thay vào đó).

Ngoài ra, nơi Square cung cấp dịch vụ của mình hàng tháng, lệ phí hàng tháng, Cashier Live có kế hoạch hàng tháng bắt đầu từ $ 20 / tháng và lên đến $ 75 / tháng. Nói cách khác, công ty ít tập trung hơn vào việc phá vỡ ngành công nghiệp chế biến thẻ tín dụng, và chỉ đơn giản là tập trung vào việc đưa chế biến truyền thống và quản lý hàng tồn kho mã vạch ra di động.

Điều đó cho biết, ứng dụng Cashier có một giao diện đơn giản và liên quan đến hệ thống quản lý khoảng không quảng cáo và gắn nhãn mã vạch mà khách hàng doanh nghiệp của họ sử dụng. Nó cũng cung cấp một hệ thống theo dõi khách hàng, nơi các doanh nghiệp có thể bao gồm tên, ngày sinh và địa chỉ email để sử dụng trong hóa đơn, chạy chương trình khuyến mại và xem lịch sử bán hàng. Báo cáo cũng được cung cấp, cũng như các dịch vụ tích hợp từ Quickbooks và tiếp thị hàng tồn kho tại địa phương thông qua Milo, với sự tích hợp nhiều hơn nữa được lên kế hoạch cho tương lai.

Bạn có thể thấy ứng dụng đang hoạt động trong video giới thiệu ở đây .

Cashier Live được thành lập năm 2009 bởi Tom Greenhaw và con trai, cũng là Tom Greenhaw. Công ty ra mắt vào năm 2010 và tung ra ứng dụng hàng tồn kho vào tháng 6 năm 2011. Những người sáng lập đang bắt đầu thực hiện dịch vụ bằng cách sử dụng tiền từ công ty tư vấn của họ và chưa nhận được tài trợ từ bên ngoài vào thời điểm này Sửa Macbook Tại Hà Nội
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl