Cách trị mụn trứng cá hiệu quả nhất


trần nam 99

New Member
12
0
1
24
Xu
0
cháu bị mụn từ hồi học lớp 9 đã bị rồi , giờ càng ngày bệnh càng nặng lại có mủ nữa , hồi năm ngoái cháu có theo tbên viên da liễu thấy đỡ được hơn 2 tháng sau đó lại bị lại , chữa như vậy mấy lần đều ko thấy hiệu quả , lên cháu thôi . từ ngày đấy đến giờ cháu ko chữa ở đâu cả , giờ lên đây thấy mọi ng chia sẻ về lương y nguyễn hường lên cháu cũng muốn thuwr chữa bằng đông y một lần xem thế nào ?
bạn giống mình quá, đang phân vân này
 

pandabig

Member
148
0
16
29
Xu
0
theo mình nghĩ bị mụn hoặc nám muốn chữa cần phải kiên trì và phải có chế độ ăn uống làm sao cho hợp lý , hạn chế mỹ phẩm vì mỹ phẩm là nguyên nhân chính gây ra mụn đấy bạn ah ,
 

trần thị oanh

New Member
15
0
1
36
Xu
0
Ôi ước gì mình được như cô ấy, mình đang rất chán nản vì mụn. Mình cũng muốn đến trung tâm da liễu đông y mà chưa biết thế nào, rất mong mọi người tư vấn giúp mình với ạ.
 
15
0
1
28
Xu
0
bạn chỉ chấm thuốc ở vùng mụn và vết thâm ấy nhé. Nếu có thắc mắc thêm cứ gọi về số 02462605666 mà hỏi. Trước mình dùng thuốc hơi tí hỏi. Nhưng được cái trung tâm của lương y nguyễn hường này hỗ trợ cũng Ok không giống các trung tâm khác.
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.