Cách trị mụn trứng cá hiệu quả nhất


11
0
1
26
Xu
0
mình cũng thấy nh bạn chia sẻ trêm các toppics về lương y và trung tâm này chữa mụn kha slaf tin cậy để có thể điều trị , về phía trung tâm cam kết là sẽ chữa khỏi mụn nếu như làm đúng nhưng gì mà trung tâm tư vấn và dặn .
 

trần nhung

New Member
16
0
1
31
Xu
0
Bạn cũng đừng qúa tin vào quảng cáo làm gì, m chuột bạch đây đi đốt mấy lần nhưng chỉ đỡ đc những mụn mủ bọc to thôi chứ mà mụn cám nhỏ với đầu đen mút mùa cũng k hết. hay tại cơ địa m ko hợp nên m cũng k dám khuyên. Sau 1 tháng m lại lên mụn mới rồi giờ m đang điều trị bằng đông y cũng đang chờ xem kq có khả quan k?
 

hoàng hoàng

New Member
14
0
1
33
Xu
0
Có ai điều trị mụn bóc bằng laser chưa m thấy mấy thẩm mỹ viện quảng cáo chỉ đốt liệu trình chỉ mấy buổi là khỏi m lại có cái tính ko kiên trì nhưng chỉ sợ được mấy hôm n\lại lên tiếp thì khổ.
 

lê bảo ngọc

New Member
12
0
1
35
Xu
0
e đang chữa được gần 2o ngày thấy mụn đẩy lên nhiều thấy da khô và bong nhìn cũng thấy hơi sợ , nhưng bên trung tâm bảo như vậy là đang tiến triển rất tốt và cố gắng tiếp tục theo thuốc , rồi sau đó sẽ dần dần da trở lại bình thường và hết mụn đấy ạ , lên e lại cố gắng duy trì chỉ cầu mong cho sớm hết mụn thôi .
 

trần thị lam

New Member
13
0
1
34
Xu
0
mấy chế bị mụn đã thử cách này chưa ?
Chanh có vị chua, có tính sát trùng cao, loại bỏ các loại vi khuẩn một cách đơn giản, sử dụng nhiều sẽ làm giảm chất nhờn trên da. Giúp xóa mờ các vết thâm mụn hiệu quả, tái tạo làn da giúp da luôn mềm mịn.
 

trần văn dương

New Member
8
0
1
46
Xu
0
giờ cháu chỉ ước mạt cháu chữa hết mụn để mọi ng không châ cháu thôi , tại do cháu bị mụn nặng quá lên đi đâu ai cũng chêu đôi khi cháu thấy ngại và xấu hổ lắm , đã vậy mình lại là con trai nữa .
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl