Có nên bỏ thai 1 tháng tuổi bằng thuốc không


Đình chỉ thai ko cần lúc nào cũng là việc làm xấu. một vài trường hợp vì bảo vệ sức khỏe cho thai phụ và tránh sinh ra thai nhi bị dị tật mà bắt buộc nên tiến hành phá thai. ngay đó nên tiến hành đình chỉ thai từ sớm tránh để thai quá lớn, sẽ gây ra nhiều tai biến nguy hiểm. Vậy thai 1 tháng tuổi đã phá được chưa? quá trình và địa điểm phá thai 1 tháng tuổi bằng thuốc uy tín – đảm bảo ở TP. HCM.

Thai một tháng tuổi có phá được ko ?

Thai 1 tháng tuổi (tức thai 4 tuần tuổi) là thời điểm thích hợp để tiến hành những giải pháp phá thai nghén. Bởi lẽ, lúc này kích thước phôi thai chỉ nhỏ bằng hạt đỗ cần việc phá thai sẽ xảy ra chóng vánh và bảo đảm hơn so với thai có kích thước lớn.

Ngày nay, để tiến hành bỏ thai 1 tháng tuổi những bác sĩ thường áp dụng phương thức phá thai bằng thuốc. cách thức này được bình chọn là đem đến hiệu quả cao, thực hiện chóng vánh, dễ dàng và ko hề gây ảnh hưởng đến tử cung.


Bên cạnh đó, phá thai 1 tháng tuổi bằng thuốc lại có một vài hạn chế đó là chẳng thể vận dụng trong tình huống thai phụ mắc những chứng bệnh lý về tim mạch, huyết áp, máu khó đông…Vì thế, các thầy thuốc khuyên chị em nếu có dự định bỏ thai một tháng tuổi bằng thuốc thì phải tới trực tiếp trung tâm y tế chuyên khoa uy tín để được kiểm tra, siêu âm và được bác sỹ hướng dẫn cụ thể.

Quy trình đình chỉ thai một tháng tuổi bằng thuốc cho an toàn nhất ?

Để đảm bảo an toàn khi đình chỉ thai bằng thuốc, phải tuân theo nghiêm nhặt những nội quy trong quy trình. sau đây là san sẻ của các bác sỹ trung tâm y tế Hoàn Cầu về quy trình bỏ thai bằng thuốc ở phòng khám:

1. xét nghiệm tổng quát: Bao gồm:

➢ Siêu âm, kiểm tra số tuần tuổi của thai nhi.

➢ thăm khám những căn bệnh tiền sử và các căn bệnh nhiễm khuẩn phụ khoa của bà bầu.

➢ thầy thuốc đàm luận, hướng dẫn, hướng dẫn một phương thức kĩ càng phương thức dùng thuốc cũng như những biểu hiện có thể diễn ra sau khi dùng thuốc để chị em chuẩn bị tâm lý sẵn sàng.

2. Thực hiện bỏ thai:

➢ lần đầu tiên, chị em được cho uống 1 viên thuốc có công dụng chấm dứt thai kỳ, làm bong tróc túi thai ra khỏi niêm mạc. khi uống viên thuốc đầu tiên, lúc này chị em sẽ có cảm giác chóng mặt, buồn nôn, một số trường hợp bị xuất huyết nhẹ. Chị em sẽ về nhà sau khi uống viên thuốc này.

➢ Sau 2 ngày bạn quay lại đa khoa, uống tiếp hai viên thuốc nữa, loại thuốc này có tác dụng đầy thai ra ngoài. thông thường trong vòng 30 phút tới 4 giờ sau lúc uống, chị em sẽ cảm thấy đau bụng, ra máu nhiều và ra máu cục lúc thai được đẩy ra ngoài.

3. thăm khám hiệu quả:

➢ Sau 14 ngày, chị em cần tới khám lại. Nếu siêu âm vẫn thấy thai phát triển và tim thai vẫn đập thì bắt buộc nên phá bằng phương thức khác, ko được giữ thai.

Và để an toàn hơn khi bỏ thai một tháng tuổi thì các chị em bà bầu hãy cùng tới những địa điểm phá thai an toàn ở tphcm hiện nay ngay nhé. bệnh viện hoàn cầu bên mình là 1 trong những địa điểm chất lượng nhất mà những chị em cần đến khi có nhu cầu.

Mọi thắc mắc về sự việc này thì những bạn hãy liên lạc ngay cho bên tôi để được tư vấn kỹ hơn nhé.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.