Làm sao để học đánh ghi ta thành thạo hơn


sirius0001

New Member
5
0
1
32
Xu
0
Làm sao để học đàn guitar thành thạo hơn
.
nếu bạn đã biết chơi guitar, nhưng khả năng trình tấu của mình thất thường, bạn chẳng tiến bộ là bao mặc dù tập luyện rất chămchỉ. Lúc này, bạn nên một phương pháp chơi đàn hiệu quả hơn. Có những quy tắc cơbản mà bạn nên nằm lòng khi trình tấu, vì chúng sẽ quyếtđịnh quá nhiều về màn biểu diễn của bạn.
.
+ Chính xác: chơi không sót mà cũng khôngnhầm nốt nhạc nào; điều này bao gồm cả việc xếp ngón, âm thanh, & sự diễncảm.
.
+ Nhuần nhuyễn: Việc này đòi hỏi sự chính xác & liêntục
+ Liên tục: chơi một bảnnhạc từ đầu tới cuối không vấp váp.
.
+ Tự tin: điều đó liênquan đến tình cảm & trình độ của mình. Do có kinh nghiệm, bạn tin rằng bạn cần trình diễn cho người khác thưởng thức một cách thoảimái.
.
Học Guitar: K khó nhưng không đơn giản
.
Đừng nghĩ rằng học đệm ghi ta hay bất cứ nhạc cụ nào là một việc vô cùng đơngiản & chỉ học chơi cho hay. Hãy nhớ rằng, học đệm ghi ta là học những động tác kết hợp hoàn toàn xa lạ với bạn trong cuộcsống. Hãy tự thử thách bản thân và chinh phục điều này, để tiến bộ một cách nhanh chóng. ( Tin tức bên lề: bass ghi ta fender )
.
Khi đã làm chủ được kỹ thuật, nhớ địa điểm và khả năng nhấn chuẩn xác các phím, sự tự tin sẽ ngày càng tăng, Đó cũng chính là những dấuhiệu cho bạn hay rằng bạn đang ngày một đánh đàn nhuầnnhuyễn và hay hơn như bạn mong muốn.
.
Mất bao lâu để chơi được đàn ghi ta ?
.
+ 1-2 tháng: có thể đệm guitar thuận lợi, nhưng vẫn chưa đánh tốt 1 vài hợp âm, chỉ có thể gảy dây đơn ko thể gảy nhảy nhiều dây, & các hợpâm rải dây cung.
.
+ 3-6 tháng: Chơi 1 số bài khó, đòihỏi yếu tố kỹ thuật cao hơn. Thí dụ, các bạn nên chơi được các tuyệt phẩm đòi hỏi kỹ thuật chơi hammer-on, pull-offs & một số kỹthuật dễ khác.
.
+ 1 năm: Chơi các bài ở trìnhđộ trung cấp, các bài ghi ta nổi tiếng, những đoạn riff, blues, và cứ tiếptục như vậy. Có thể các bạn sẽ nhận được 1 cảm giác dứt khoát hơn khi chơi tốt hợp âm Barre vào thời gian này.
.
+ hai năm: nếu như bạn chămchỉ thực hành đầy đủ thì Giờ đây bạn đang có thể chơi hầu như các bàihát. Tuy nhiên bạn cần được thực hành chúng trước khi có thể thật sự chơi chúng, nhưng khi ở công đoạn này bạn nghe nhạc rất nhanhchóng, cũng như các bạn nên làm chủ mọi yếu tố kỹthuật.
.
+ 2-3 năm: Hầu hết những gì bạn vừa được học về lýthuyết & thực hành sẽ giúp các học viên ứng biến tốt trên cây đàn ghi ta.
.
+ 5-7 năm: Bâygiờ bạn cần cho bản thân là một tay guitar thànhthạo, các bạn nên chơi bất cứ bản nhạc gì bạn muốn. ( Tham khảo thêm thông tin về: giá của đàn guitar )
.
+ Trên 10 năm: Lúc này có lẽ bạn sẽ thích tự sángtác, tự tạo ra những giai điệu, những câu solo mang phong thái độc đáo cho riêngmình, & chắc hẳn sẽ có một bộ sưutập về những loại ghi ta.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.