Học Sửa Máy in Tại Hà Nội người bạn vẫn tự hỏi


Học Sửa Máy in Tại Hà Nội tôi có một tình huống ở đây, tình hình gà và trứng chính xác. Câu hỏi đặt ra là: gà, trứng hay iPhone? Oh chờ đợi, HTC chỉ nhấn vào chiêng nói rằng 'không có ở trên'.

Đối với những nnhững gì tất cả các fuss là về, tốt, một điện thoại nhất định từ HTC, christened One A9 , đã được tạo khá buzz off-late. Lý do? Nó kỳ lạ giống với iPhone. HTC bảo vệ rằng "Apple đã sao chép chúng tôi". Một cuộc khủng hoảng đức tin đang xảy ra với chúng ta và mọi người đang đi theo các bên, như mong đợi.

Nếu chúng tôi phải đi theo lập luận của HTC và chấp nhận rằng Apple đã sao chép một chiếc điện thoại HTC nhất định vào một thời điểm nào đó, điều đó có nghĩa là HTC muốn cho Apple một hương vị thuốc của riêng mình không? HTC A9 trông rất giống iPhone 6S . Tuy nhiên, ngoại trừ vẻ ngoài, hai điện thoại là rất khác nhau. Ví dụ lấy giá. Tại Rs. 29.990 chiếc HTC One A9 tạo ra một trường hợp thuyết phục cho chính nó trên giấy.

Những vẻ ngoài của chiếc điện thoại iPhone chỉ là bánh kem trên bánh.

Thiết kế và xây dựng chất lượng


HTC đã tạo ra điện thoại đẹp trong một thời gian dài. Tuy nhiên, vào năm 2013 nó đã làm nên một thứ gì đó tuyệt vời, cái gì đó thậm chí Apple cũng có thể ngồi dậy và chú ý: One M7. Có lẽ đó là một trong những điện thoại đầu tiên có vỏ kim loại tròn với các thanh chèn bằng nhựa ở mặt sau. Tuy nhiên, mỗi khi bạn nhìn thấy một chiếc điện thoại bằng kim loại với điện thoại có đường nét riêng biệt ở mặt sau, bạn sẽ được nhắc ngay lập tức về iPhone. Vâng, sự mỉa mai! Rất nhiều thứ liên quan đến các kỹ thuật tiếp thị thông minh của Apple. HTC mặt khác dựa nhiều vào các tàu sân bay để thúc đẩy điện thoại của mình. Công ty đã phát triển khôn khéo hơn theo thời gian.

Với One A9, nó đã xây dựng một "thiết kế đáng để bắt chước", nó nói.
Học Sửa Laptop Ở Đâu Tốt Nhất
Nếu một thiết kế toàn bộ kim loại, các đường dây ăng-ten, và một ống kính máy ảnh nhô ra là tất cả những gì cần để sao chép iPhone, HTC One A9 có vẻ như là bản sao của iPhone 6 chưa từng có. Thêm vào đó một số kính chắn gió mặt trước cong 2.5D và một máy quét vân tay, và chúng tôi có iPhone 6 chạy Android.

Mặc dù HTC đã kéo dài trò chơi bắt chước quá xa, nếu bạn nhìn kỹ bạn sẽ nhận thấy rằng One A9 có một điều rất M7-esque về nó. Hãy giữ One M7, One M8 ( ngay cả với M9 + đáng thất vọng ) và One A9 cùng nhau và bạn sẽ thấy sự tiến hóa. Một A9 mỏng hơn và mỏng manh hơn các điện thoại HTC One trước đây. Nó cũng là nhỏ gọn nhất.

Với kích thước 7.3mm và 143g, HTC One A9 có kích thước gần giống với iPhone 6S. Điện thoại như Google Nexus 5X và Galaxy S6 của Samsung nhẹ hơn.

Thật đáng mừng khi cầm chiếc One A9 trong tay. Không giống như vỏ bọc nhựa của Nexus 5X và Motorola Moto X Style , vỏ bọc bằng kim loại của One A9 có vẻ và cảm thấy cao cấp từ mọi góc và góc. Chỉ có Galaxy S6 có vẻ tốt hơn so với, nhưng nó cũng chi phí nhiều hơn nữa.

Không giống như One M8, One A9 dễ cầm và vận hành hơn. Nó sẽ không trốn khỏi tay bạn trừ khi bạn thực sự muốn nó. Và, cơ thể của nó vẫn còn rõ ràng vân tay và mờ trên thực tế tất cả các thời gian. Nút nguồn (ở bên phải) có một kết cấu rãnh làm cho nó tách khỏi bộ khuếch đại thuần túy. Nó rất giống với một trong những kiểu dáng của Moto X. Kết cấu làm cho nó dễ dàng hơn để xác định vị trí và điện lên điện thoại ngay cả trong bóng tối hoàn toàn.

Máy quét vân tay ở mặt trước cũng tương tự như máy quét vân tay được tìm thấy trên One M9 +. Nó cũng hoạt động theo cách tương tự. Không giống như nút trang chủ thực tế (như trong iPhone 6 và Galaxy S6), nơi bạn cần nhấn phím này để mở khóa điện thoại, nút này cho phép bạn mở ra cơ chế khai thác. Một vòi nhẹ nhàng trên nó ngay lập tức mở khóa điện thoại. Nó cũng tăng gấp đôi như nút home. Không có các phím điện dung vật lý khác trên boong.

One A9 là một điện thoại đẹp, sao chép hoặc không có bản sao. Top với kích thước nhỏ gọn của nó và bạn sẽ có được một trong những điện thoại ergonomic nhất của thế hệ hiện tại. Có một sự cân bằng. One A9 không có loa BoomSound của HTC. Thay vào đó, nó chọn một loa âm thanh nổi duy nhất nằm trên cạnh dưới cùng. Học Sửa Máy Tính Cơ Bản
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl