Học Sửa Máy Tính Cơ Bản mới nhất của dịch vụ


Học Sửa Máy Tính Cơ Bản Theo báo cáo MobiLens của công ty nghiên cứu ComScore, công ty nghiên cứu thị trường điện thoại thông minh hàng đầu thế giới, Apple xếp thứ ba trong danh sách nhà sản xuất điện thoại thông minh hàng đầu với 36,3% thị phần, trong khi Google Android là thị trường smartphone hàng đầu với 53,4% thời gian trung bình ba tháng kết thúc vào tháng 12 năm 2012.

Theo ComScore, số người Mỹ sở hữu điện thoại thông minh đã tăng 5% từ tháng 9 lên 125,9 triệu người - chiếm 54% thị phần di động. Doanh số bán điện thoại mới nhất của Apple, iPhone 5 dự đoán cao, đã giúp công ty đứng đầu trong danh sách OEM, tăng 2 điểm phần trăm từ tháng 9. Samsung đứng thứ hai với thị phần 21% (tăng 2,3 điểm phần trăm so với tháng 9), tiếp theo là HTC với 10,2 phần trăm (giảm 1,8 điểm phần trăm), Motorola với 9,1 phần trăm (giảm 0,7 điểm phần trăm) và LG với 7,1 phần trăm (tăng 0,5 phần trăm điểm).

Rất nhiều điện thoại thông minh Android hấp dẫn chạy hệ điều hành Android của Google, được thiết kế bởi nhà sản xuất thứ hai của Samsung, giữ Android ở vị trí đầu trên thị trường nền tảng phần mềm chia sẻ, trong khi thị phần iOS của Apple xâm nhập thị trường tăng 2 điểm phần trăm lên 36,3 phần trăm. BlackBerry đã có thương hiệu mới chiếm vị trí thứ 3 với 6,4% thị phần, có thể sẽ tăng đáng kể nếu hệ điều hành và thiết bị cầm tay mới của công ty này trở nên phổ biến với người dùng. Microsoft (2,9 phần trăm) và Symbian (0,6 phần trăm) làm tròn ra khỏi năm nền tảng smartphone hàng đầu.
Học Sửa Máy in Tại Hà Nội
Theo một báo cáo gần đây của hãng nghiên cứu Strategy Analytics Analytics, Apple đã trở thành nhà cung cấp điện thoại di động hàng đầu ở Hoa Kỳ lần đầu tiên, với thành công của công ty do hệ thống iPhone và App Store phổ biến, hãng quảng cáo hào phóng trợ cấp và tiếp thị rộng rãi của iPhone 5. Apple đã vận chuyển 17,7 triệu điện thoại di động cho thị phần 34 phần trăm của thị trường Hoa Kỳ vào quý 4 năm 2012, tăng mạnh so với 12,8 triệu chiếc được vận chuyển và 25 phần trăm trong quý IV năm 2011 Các lô hàng điện thoại thông minh trên toàn cầu của công ty trong quý IV năm ngoái đã đạt 47,8 triệu chiếc, tăng 29% so với cùng kỳ năm 2011.

Mặc dù thành công của Apple, một số nhà phân tích tin rằng công ty phải thay đổi thiết bị để theo kịp với một thị trường smartphone ngày càng cạnh tranh. Nhà phân tích của Sterne Agee, ông Shaw Wu, đã viết trong một báo cáo nghiên cứu rằng công ty phải đòi lại sự lãnh đạo cao cấp, như iPhone 5 không được coi là cao cấp nữa, và trở nên hung dữ hơn trong tầm trung.

"Những gì ban đầu trông giống như một nỗ lực mạo hiểm của các đối tác Android, Samsung, HTC, Motorola và những người khác để phân biệt iPhone, trong việc xây dựng điện thoại thông minh màn hình cảm ứng lớn hơn, nhiều người chế giễu quá lớn, kết thúc là thành công lớn hơn nhiều so với mong đợi nhất", Wu đã viết. "Ở nhiều thị trường, mẫu điện thoại 4.8 inch (Samsung Galaxy S III) đến 5.55 inch (Galaxy Note II) là một trong những yếu tố cao cấp mới nhất của thị trường, trong đó iPhone 5 được xem là tầm trung nhưng với một mức giá cao Ngoài ra, các điểm dữ liệu chuỗi cung cấp cho thấy Galaxy S4 dự đoán cao với màn hình cảm ứng 5 inch sẽ ra mắt vào tháng Tư.

Thông báo cho biết Apple đã để lại tiền trên bàn bằng cách không tham gia vào các yếu tố hình thức màn hình cảm ứng lớn hơn và cần phải suy nghĩ khác và không sợ rủi ro - chỉ vào iPad Mini như một ví dụ của thành công gần đây. Wu cũng đã viết của Apple cần phát triển một chiến lược tốt hơn tập trung vào tầm trung, lưu ý quan tâm đến iPhone 4 và 4S vẫn còn mạnh mẽ nhưng năng lực sản xuất đã được thu nhỏ trở lại ủng hộ iPhone 5. Học Sửa Laptop Ở Đâu Tốt Nhất
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl