Học Sửa Máy Tính Cơ Bản trên toàn thế giới


Theo báo cáo của công ty nghiên cứu Berg Insight, khi điện thoại thông minh, máy tính bảng và các thiết bị di động khác đang được người tiêu dùng trên khắp thế giới thu hút, thị trường cho các ứng dụng di động sẽ tăng lên, với lượng tải hàng năm dự kiến đạt 108 tỷ vào năm 2017.
Học Sửa Máy Tính Cơ Bản
Số lượng ứng dụng tải xuống trên thiết bị di động i tăng gấp đôi trong năm 2012 và đạt 60,1 tỷ USD, so với 29,5 tỷ trong năm 2011, theo báo cáo. Thu nhập từ các ứng dụng, bao gồm doanh thu trực tiếp và doanh thu quảng cáo trong ứng dụng, đã đạt xấp xỉ 8,4 tỷ đô la vào năm 2012. Doanh thu từ ứng dụng toàn cầu được dự báo sẽ tăng 17% trong năm 2017.

Theo báo cáo, Apple App Store, Google Play và một số cửa hàng ứng dụng của bên thứ ba chủ yếu chịu trách nhiệm cho sự tăng trưởng bùng nổ của việc tải ứng dụng vào năm 2012. Hệ điều hành Android của Google là nền tảng hàng đầu trong năm đó, nhờ vào sự thành công của các cửa hàng ứng dụng bên thứ ba đẩy nền tảng này.

"Các cửa hàng ứng dụng của bên thứ ba đặc biệt phổ biến ở Trung Quốc và các thị trường khác, nơi Google Play chưa trở thành cửa hàng ứng dụng trên thiết bị mặc định", Johan Svanberg, chuyên gia phân tích Berg Insight, nói. Tuy nhiên, việc kiếm tiền trở nên đặc biệt thách thức ở những thị trường này mặc dù các chiến lược miễn phí để tải như quảng cáo trong ứng dụng và thanh toán trong ứng dụng hứa hẹn và đã thành công vừa phải.

đọc thêm

Quần áo thể thao phổ biến nhất cho Quý 3 năm 2017
Gartner Picks Nhà cung cấp phần mềm EMM hàng đầu
Với hơn 775.000 ứng dụng, App Store của Apple là nhà lãnh đạo rõ ràng trong việc kiếm tiền từ ứng dụng di động và sẽ giữ vị trí số 1 trong thời gian dự báo. Cửa hàng Google Play và Cửa hàng Điện thoại Windows được dự đoán xếp hạng thứ hai và ba, tương ứng, vào năm 2017.
Học Sửa Máy in Tại Hà Nội
Svanberg tuyên bố: "Mỗi ứng dụng có thể tìm được cách để thành công, nhưng các chiến lược phổ biến ngày nay trong số nhiều nhà phát triển ứng dụng tạo doanh thu hàng đầu là để xuất bản các ứng dụng có lớp xã hội trên nhiều nền tảng sử dụng việc kiếm tiền miễn phí để tải về". Giống như hầu hết các sản phẩm kỹ thuật số khác, ứng dụng di động đại diện cho một cơ hội toàn cầu với sự phân phối nhanh chóng trên toàn thế giới ".

Các ứng dụng đa nền tảng và tải miễn phí là hai trong số các động lực chính đằng sau sự phát triển của các ứng dụng, trong khi các nhà xuất bản nhìn vào các mạng xã hội hiện có để mở rộng cơ sở người dùng ứng dụng của họ và tăng sự tham gia. Một số các nhà xuất bản thậm chí còn xây dựng nền tảng truyền thông xã hội riêng của họ để giúp thúc đẩy sự phát triển hoặc kết hợp những người chơi được thành lập như Facebook, Twitter, Pinterest và những người khác để có thể tiếp xúc với thị trường ngày càng đông đúc và cạnh tranh. Học Sửa Laptop Ở Đâu Tốt Nhất
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl