Học Sửa Máy in Tại Hà Nội truy cập ngẫu


Có vẻ như không có giới hạn về cách mạnh mẽ của Oracle Exalytics trong bộ nhớ cơ sở dữ liệu thiết bị cho phân tích đang nhận được với các tùy chọn của nó.
Học Sửa Máy in Tại Hà Nội
Như thể một terabyte toàn bộ bộ nhớ nhiên không đủ để xử lý hầu hết khối lượng công việc, bắt đầu từ ngày 15 tháng 7, người dùng có thể lựa chọn 2TB RAM trong bộ máy xử lý dữ liệu mới của Oracle X3-4.

Một tốt nhiều doanh nghiệp nhỏ và tầm trung của hệ thống CNTT không có 2TB của lưu trữ tổng thể, vì thiên vị.

X3-4 mới chạy không chỉ tất cả các phân tích nghiệp vụ Oracle và phần mềm quản lý hiệu suất doanh nghiệp trên đầu trang của người sử dụng lựa chọn nguồn dữ liệu mà còn có thể chạy các máy chủ của Oracle Exadata, như ta có thể tưởng tượng.

đọc thêm

Couchbase Cải thiện UX với Cập nhật Cơ sở dữ liệu Mới nhất
Neo4j giới thiệu nền tảng Native Graph đầu tiên trong ngành
Hệ thống X3-4 cũng mang một số lượng khổng lồ bộ nhớ tùy chọn: 2.4TB bộ nhớ flash cộng với 5.4TB trên đĩa cứng. Nếu điều này có vẻ chỉ là một chút như IT overkill, tốt, nghĩ lại.

Paul Rodwick, phó giám đốc quản lý sản phẩm của Oracle, nói với eWEEK rằng: "Chúng tôi nhận thấy rằng các công ty có nhiều tài sản có thể được phân tích, bao gồm cả bây giờ cho Hadoop (cho việc xử lý hàng loạt dữ liệu tải)" . "Không phải mọi thứ đều phù hợp với trí nhớ.
Học Sửa Máy Tính Cơ Bản
"Các công ty đang làm nhiều hơn và nhiều hơn nữa báo cáo báo cáo phân tích, các ứng dụng kiểu lập kế hoạch vv ... Exalytics được thiết kế để có được tất cả các dữ liệu đúng vào bộ nhớ cho một kinh nghiệm tốt nhất tổng thể.

Các trường hợp sử dụng Oracle đang nhìn thấy thường xuyên hơn là các ứng dụng theo định hướng hoặc các kịch bản theo định hướng và các phân tích kiểu "nếu-nếu-nó" đòi hỏi cả chức năng đọc và ghi, không giống như bảng điều khiển hoặc báo cáo cổ điển, Rodwick nói.

Trong năm và một nửa sự sẵn có trên thị trường, Exalytics đã được bán cho "một vài trăm" doanh nghiệp, Rodwick cho biết, thêm rằng Oracle không nhìn thấy một hoặc hai lĩnh vực cụ thể mà mua nó nhiều hơn những người khác.

"Chúng tôi nhận thấy sự nhận làm con nuôi trên toàn bộ hội đồng quản trị," Rodwick nói. "Chúng tôi có một số khách hàng với 10.000, 20.000, 40.000 người dùng của Oracle Business Analytics, chúng tôi có hơn 150.000 người sử dụng.

Dưới đây là một số điểm dữ liệu bổ sung từ Oracle trên X3-4:

- Phân tích sâu hơn: Hệ thống mới đã tăng bộ nhớ chính lên 2TB, cộng với nén, để phân tích bộ dữ liệu lớn hơn và nhiều tập hợp hơn ở các cấp độ khác nhau của bộ nhớ trong. Người dùng Exalytics có thể truy cập số lượng dữ liệu không giới hạn, không bị giới hạn bởi dung lượng lưu trữ vì phần mềm Oracle Business Intelligence tự động quản lý các truy vấn trên bộ nhớ cache trong bộ nhớ Exalytics và tất cả các nguồn dữ liệu cơ bản, chẳng hạn như kho dữ liệu và Hadoop.

- Các tính toán nhanh hơn: Bộ nhớ Flash trong hệ thống Phân quyền mới nhanh hơn tính toán, tái cơ cấu, tải và xuất khẩu cho các ứng dụng lập kế hoạch, phân tích nếu như và mô hình hóa kịch bản với Oracle Essbase. Dung lượng lưu trữ gia tăng cho phép cải thiện hiệu suất lên đến 25X trong thời gian tải và 9X trong thời gian tính toán khi chạy nhiều mô hình Oracle Essbase đồng thời. Dung lượng lưu trữ tăng lên để chạy nhiều khối cho phép dự báo năng động hơn thông qua tập hợp nhanh hơn.

Phiên bản mới nhất của Oracle Business Intelligence Foundation Suite (v11.1.1.7) có hơn 200 cải tiến trong bộ phần mềm và nhiều tính năng nhắm mục tiêu riêng cho Oracle Exalytics, Rodwick cho biết. Các ví dụ bao gồm các khuyến nghị "nóng-dữ liệu" cực nhanh từ cơ sở dữ liệu và sự bùng nổ của khối lượng lớn với Oracle BI Publisher để tạo ra hàng trăm nghìn báo cáo và tài liệu được cá nhân hóa cho người dùng doanh nghiệp trong khoảng thời gian mà trước đây không thể thực hiện được.

Nếu bạn muốn biết thêm thông tin chi tiết, dưới đây là bảng dữ liệu (định dạng PDF) cho hệ thống Exalytics X3-4. Giá của các máy Exadata chạy hệ thống Exalytics bắt đầu từ 200.000 đô la cho một cái bàn một phần tám và lên đến 1.6 triệu đô la cho một giá đầy đủ. Đây là bảng giá của Oracle Engineered-Together Systems.
Học Sửa Laptop Ở Đâu Tốt Nhất
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl