Vinh danh bác sĩ toàn cầu 2011!


Songmaivoianh

Active Member
744
51
28
Xu
0
Đây là Lễ trao giải vinh danh những nhà khoa hoc toàn cầu hàng năm diễn ra tại thành phố Toulouse, Pháp trong đó có ngành y. Những người tham dự đều là các bác sỹ đứng đầu một chuyên ngành y khoa nào đó, họ thường chăm sóc sức khỏe cho tất cả mọi người.


Cuộc thi năm nay giành giải nhất là một chuyên gia, đó là bác sỹ Superstar đến từ Việt Nam. Phương pháp chữa bệnh của ông hết sức đặc biệt, ông không bao giờ hỏi han bệnh nhân về bệnh sử, tiền sử hay một vài thông tin liên quan về dịch tễ ….mà luôn bắt tay vào chữa trị ngay cho bệnh nhân khỏi mất thời gian.
Tất cả các đồng nghiệp của bác sỹ Superstar tại hội nghị khi nghe đọc tiểu sử, báo cáo thành tích của bác sĩ này đều hết sức thán phục tài năng và phong cách chữa bệnh tự tin hiếm thấy của ông trong nhiều năm qua.
Sau khi được lên bục nhận giải thưởng, ông đi xuống sân khấu của hội trường để lại chỗ ngồi. Nhiều nhà báo, phóng viên của các tạp chí uy tín hàng đầu thế giới đã chạy ùa tới mong một lần nhìn mặt của bác sĩ và phỏng vấn bác sĩ Superstar về bí quyết phương cách khám và điều trị rất “kinh nghiệm” và “thâm niên” này, ông bác sĩ tự hào đáp:
- Ồ có gì ngạc nhiên đâu! Phong cách này hình thành từ mấy chục năm trước, kể từ thời tôi còn là bác sĩ thú y ấy mà!

Huỳnh Hồng Quang
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl