Sửa Chữa Máy Chiếu Uy Tín Tại Hà Nội bảo mật cao cấp tại


Khởi động bảo mật Tanium đang phát triển khả năng phát hiện và phản hồi điểm đầu cuối (EDR) với một đề nghị mới gọi là Threat Response. Công nghệ này mở rộng với những nỗ lực trước đây của công ty, bao gồm Chỉ thị về Trách nhiệm (IOC) Phát hiện, Tanium Trace và Phản ứng Sự cố Taiium.
Sửa Chữa Máy Chiếu Uy Tín Tại Hà Nội
azanciyan, kiến trúc sư Tanium, nói với eWEEK : "Tanium đã cung cấp cho khách hàng của chúng tôi khả năng đáp ứng, điều tra pháp y và điều tra, trong hai năm tới .

Tanium được thành lập vào năm 2007 bởi David và Orion Hindawi, người trước đây đã bắt đầu nhà cung cấp quản lý hệ thống an ninh điểm cuối BigFix năm 1997. Công ty đã huy động được 407 triệu đô la cho đến nay, bao gồm vòng 100 triệu đô la được công bố vào ngày 25 tháng 5. Nền tảng cốt lõi của Tanium cho phép các tổ chức để nhanh chóng đạt được tầm nhìn và quản lý hệ thống ở quy mô.

Kazanciyan giải thích rằng với Phản ứng Threat Response, Tanium đang thực hiện những gì nó đã làm với nền tảng cốt lõi của công ty và áp dụng nó để phát hiện và cảnh báo toàn diện trong thời gian thực hơn cũng như cung cấp các khả năng làm việc tiên tiến.

Đọc liên quan

Tanium tăng 100 triệu đô khi nhu cầu bảo mật mạng tăng
Tanium Thêm Chuyên Gia Phản hồi Sự cố
Ông nói: "Với Phản ứng Threat, chúng tôi cung cấp nhiều thông tin mới nhất để giúp khách hàng của chúng tôi phát hiện và đáp ứng nhiều loại hoạt động tấn công khác.
Sửa Chữa Máy In Tại Nhà Cầu Giấy
Phản ứng đe doạ tích hợp và mở rộng trên các mô đun riêng biệt trên nền tảng cốt lõi của Tanium, bao gồm phát hiện IOC, Tanium Trace và Phản ứng Sự cố của Tanium. Kazanciyan giải thích rằng sản phẩm Threat Response mới này đại diện cho một thiết kế lại hoàn chỉnh và sửa chữa lại các tính năng trước đó.

Ông nói: "Những gì trước đây được nghĩ là nhiều thành phần riêng biệt mà làm việc cùng nhau một cách lỏng lẻo là bây giờ là một đề nghị duy nhất. "Bằng cách kết hợp tất cả và với việc bổ sung các tính năng mới, Threat Response bây giờ là một giải pháp toàn diện hơn nhiều so với những gì chúng tôi đã có trước đây."

Sự phản ứng xảy ra thường có thể liên quan đến nhu cầu về các dịch vụ chuyên nghiệp, mặc dù đó không phải là những gì Tanium cung cấp. Kazanciyan cho biết Threat Response là một dịch vụ phần mềm chứ không phải là dịch vụ chuyên nghiệp. Điều đó nói rằng, ông nói thêm rằng Tanium có một nhóm phát hiện và phản hồi mối đe dọa phản ứng cung cấp giá trị cho khách hàng.

"Chúng tôi vẫn là một công ty phần mềm thuần túy, và khi nói đến các dịch vụ chuyên nghiệp, chúng tôi quyết định hợp tác với các hãng thứ ba sử dụng Tanium", Kazanciyan nói. "Chúng tôi có một số đối tác mà chúng tôi đã hợp tác trong nhiều năm, bao gồm PriceWaterhouseCoopers và Accenture."

Kazanciyan đến Tanium với một nền tảng về các dịch vụ chuyên nghiệp phản hồi, tham gia vào công ty vào tháng 5 năm 2015 sau 6 năm làm việc tại FireEye Mandiant với tư cách là giám đốc kỹ thuật và lãnh đạo chức năng phản ứng.

"Trong hai năm tôi đã ở Tanium, tôi đã có một đánh giá tốt hơn cho việc quản lý hệ thống rõ ràng như thế nào trong hoạt động an ninh", Kazanciyan nói. "Tôi đã đến Tanium với một nền tảng vững chắc trong việc phản hồi sự cố và điều tra pháp y, nhưng ít kinh nghiệm trong hoạt động hàng ngày trên thế giới.
Sửa Chữa Máy In Tại Nhà Hà Nội
Ông nói: "Thật sự là thông tin cho tôi để xem có bao nhiêu vấn đề về an ninh có thể được khắc phục với các thông lệ CNTT tốt.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl