Sửa Chữa Máy Tính Tại Nhà Hà Nội được tự động và


"thuê" trong bốn năm (2012-2016) của chủ sở hữu Dell Inc. tạm thời, Quest Software trở lại quyền sở hữu tư nhân phát triển bộ quản lý hệ thống và các công cụ phần mềm bảo mật riêng.
Sửa Chữa Máy Tính Tại Nhà Hà Nội
Công ty dựa trên Aliso Viejo, Calif.js vào ngày 11/7 đã thông báo về sự sẵn có của Quest On Demand, một bộ phần mềm dịch vụ đám mây mới, được thiết kế để làm cho các quản trị viên CNTT dễ dàng hơn khi họ quản lý và bảo vệ Microsoft Office 365 và khối lượng công việc của Azure Active Directory.

Phiên bản đầu tiên của Quest On Demand bao gồm các công cụ sao lưu và phục hồi các tệp tin cho người dùng Azure AD và Office 365, thuộc tính, nhóm và thành viên nhóm. Nó cũng cho phép truy cập an toàn vào các tính năng Microsoft Exchange Online và Skype for Business Online thông qua quản lý chính sách tự động, công ty cho biết.

Theo yêu cầu, nền tảng SaaS đầu tiên từ kinh doanh Quản lý Nền tảng của Quest, được thiết kế để xử lý mọi khối lượng công việc. Như với tất cả các ứng dụng SaaS, người dùng không cần phải cài đặt / cấu hình phần mềm tại chỗ cũng như quản lý việc triển khai các bản cập nhật.

đọc thêm

Java chuyển tiếp với phiên bản mới, tính năng
Java 9 lấy Giai đoạn Trung tâm tại JavaOne
Được thiết kế để tăng năng suất văn phòng 365
Sửa Chữa Máy Tính Tại Cầu Giấy
Theo bản báo cáo hàng quý gần đây nhất của Microsoft, tăng trưởng doanh thu cho Office 365 thương mại tăng 45 phần trăm, một phần của một xu hướng quan trọng của doanh nghiệp để chuyển khối lượng công việc từ các hệ thống tại chỗ đến đám mây. Sự phát triển này đang thúc đẩy sự thay đổi về tổ chức để tìm ra những cách để quản lý tốt hơn khối lượng công việc trong môi trường Office 365 nhưng cũng hiểu cách thức doanh nghiệp có thể tận dụng các nền tảng năng suất Office 365 cung cấp.

Quest đang thực hiện một cách tiếp cận mới để giải quyết vấn đề này với On Demand. Nền tảng này đã kết nối các mô-đun dựa trên SaaS để giúp các quản trị viên quản lý và duy trì quyền kiểm soát những gì người dùng có thể truy cập và cách họ sử dụng tài nguyên điện toán đám mây - dù là người dùng nội bộ hay liên đoàn.

Các gói đầu tiên có sẵn với Quest On Demand bao gồm:

Nhiệm vụ phục hồi cho Azure AD giúp doanh nghiệp sao lưu và khôi phục người dùng, thuộc tính, nhóm và thành viên nhóm trong môi trường Azure AD và Office 365 không ảnh hưởng đến doanh nghiệp. Báo cáo sự khác biệt không chỉ xem các thay đổi hạt giữa các bản sao lưu và Azure sống mà còn cho phép người dùng lựa chọn chính xác những gì họ muốn khôi phục - một khả năng không có sẵn với các công cụ bản địa.

Nhiệm vụ Quản lý Chính sách Nhu cầu đối với Skype for Business Trực tuyến và Trao đổi trực tuyến giúp các doanh nghiệp thiết lập, thực thi và hạn chế các chính sách của Exchange Online và Skype for Business Online từ một vị trí trung tâm. Điều này cung cấp cách để đảm bảo rằng tài nguyên điện toán đám mây tuân thủ với các chính sách kinh doanh và quy định luôn thay đổi. Với Quản lý Chính sách cho Exchange Online, các tổ chức có thể đặt các chính sách cho ActiveSync (lưu động), lưu giữ thư, OWA, chia sẻ tệp và sổ địa chỉ - và tăng cường kiểm soát việc sử dụng điện thoại di động.

Cam kết mới cho SaaS

Quest On Demand đại diện cho một khoản đầu tư đáng kể trong SaaS cho tổ chức Quest mới độc lập. Công ty cho biết họ có kế hoạch mở rộng nền tảng On Demand để cung cấp các công cụ cho phép quản lý vòng đời của nhiều môi trường Azure AD và Office 365, bao gồm quản lý di chuyển, kiểm toán và giấy phép. Đây là tính năng bổ sung cho các tính năng khôi phục và quản lý chính sách hiện có trong bản phát hành đầu tiên.
Sửa chữa máy tính văn phòng
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl