Hỏi Tìm hiểu phương thức phá thai bằng thuốc an toàn nhất


Bỏ thai bằng thuốc tưởng chừng là một bí quyết rất đơn giản nhưng nếu không thực hiện theo đúng quá trình cũng như những nguyên tắc cấp thiết sẽ làm ra nhiều tai biến, hệ lụy tai hại, chị em nên hết sức để ý đến khi đang có ý định phá thai bằng thuốc. hiện tại tại bệnh viện Hoàn Cầu với quy trình bỏ thai bằng thuốc nhanh gọn, đảm bảo, hiệu quả sẽ giúp chị em giải quyết mọi lo sợ lúc mang bầu ngoài ý muốn.

Hiện nay, trên thế giới có 4 loại thuốc đình chỉ thai, nhưng chỉ có hai loại được phép dùng và sử dụng phổ biến ở Việt Nam:

➢ Nhóm đầu tiên: Thuộc nhóm thuốc ức chế. khi sử dụng thuốc thuộc nhóm này sẽ dẫn tới tình trạng thoái hóa và mềm niêm mạc tử cung, khiến bào thai bị bong khỏi tử cung.

➢ Nhóm thứ hai: Thuộc nhóm axit béo có công dụng tạo các cơn co bóp tử cung, giống như cơn đau bụng chuyển dạ, đẩy thai ra ngoài một hình thức tự nhiên.

Sau đây là các bước tiến hành quy trình đình chỉ thai bằng thuốc đảm bảo tại cơ sở y tế Hoàn Cầu:

1. kiểm tra và xét nghiệm lâm sàng:

● Bác sỹ thăm khám tình trạng của bà bầu, tư vấn chọn lựa bỏ thai.

● Tiến hành siêu âm, khám phụ khoa định hướng tuổi thai.

● phụ nữ mang thai kí vào giấy cam kết công nhận đình chỉ thai.


2. Tiến hành đình chỉ thai bằng thuốc:

➢ Làm bong thai:

● Lúc mới khởi đầu phá thai, bác sĩ chuyên khoa sẽ cho thai phụ uống thuốc đình chỉ thai khiến cho thai nhi ngừng phát triển Đồng thời làm bong tróc túi thai ra khỏi niêm mạc tử cung.

● Sau đó thai phụ có thể về nhà, nếu ko có hiện tượng gì bất thường. khi uống viên thuốc đầu tiên, lúc này thai phụ sẽ có cảm giác đau đầu, buồn nôn, một số trường hợp bị xuất huyết nhẹ.

➢ Đẩy thai ra ngoài:

● 2 ngày sau khi uống thuốc làm bong thai, phụ nữ mang thai sẽ quay trở lại để uống tiếp loại thuốc thứ 2, giúp đẩy thai ra ngoài.

● Tiếp theo thai phụ sẽ nghỉ ngơi tại chỗ khoảng 3 tiếng để bác sĩ theo dõi xem có triệu chứng gì khác thường hay không.

● Lúc uống loại thuốc thứ hai này, bà bầu sẽ cảm thâý đau bụng, co thắt cổ tử cung, ra máu nhiều và ra máu cục lúc thai bị tống ra ngoài.

3. Kiểm tra kết quả:

● Sau 2 tuần lúc sử dụng bí quyết đình chỉ thai bằng thuốc, phụ nữ mang thai sẽ quay trở lại để xét nghiệm, kiểm tra, xem thai nhi đã thực sự được đưa ra ngoài hay chưa, có điều gì không bình thường xảy ra hay không?

Việc kiếm tìm và quyết định cho mình 1 địa điểm đình chỉ thai an toàn là hết sức trọng đại, nó ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe, mai sau và cả tính mạng của chị em. do đó hãy thật minh mẫn khi có dự định phá thai kỳ.

Địa chỉ phá thai ở tphcm - trung tâm y tế Hoàn Cầu, nơi bạn có thể trao gởi niềm tin. thì giờ vừa qua trung tâm y tế đã tiếp nhận và tiến hành bỏ thai kỳ cho hàng loạt trường hợp chị em mang thai ngoài ý muốn, không hề để lại bất kì biến chứng nguy hại nào.

bệnh viện Hoàn Cầu Top 10 dịch vụ y tế tốt nhất vì sức khỏe công cộng 2017

► Môi trường khám chữa trị chuyên nghiệp: Với phòng phẫu thuật triệt khuẩn, có chỗ nghỉ ngơi cho người bệnh trong suốt quá trình kiểm tra và điều trị bệnh tại trung tâm y tế. Môi trường sạch sẽ, sạch sẽ.

► đội ngũ y bác sĩ giỏi: Là các thầy thuốc chuyên khoa, bác sĩ chuyên sản phụ khoa hàng đầu trong nước và quốc tế, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, luôn hết lòng, tận tâm với người mang bệnh.

► Trang thiết bị y tế hiện đại: trang thiết bị y tế sử dụng tại đa khoa được nhập chủ yếu từ những nước tiên tiến trên thế giới cho hình ảnh rõ ràng, sắc nét, mang tới hiệu quả cao trong chẩn đoán và điều trị.

► Quá trình khám chữa bệnh nhanh chóng – Khoa học: Thủ tục nhanh gọn, từ khâu phát số, thu phí đến quá trình xét nghiệm, xét nghiệm. ko để người nhiễm bệnh phải đợi chờ lâu.

► Chi phí khám chữa bệnh hợp lý: số tiền hợp lý, rõ ràng, công khai, minh bạch theo đúng điều lệ của Sở Y tế.

► Hướng dẫn trực tuyến 24/24h: đội ngũ hướng dẫn trực tuyến 24/24, lao động ko ngày nghỉ sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ người mang bệnh bất kỳ lúc nào.

Tham khảo thêm: http://diachiphathaiantoan.fdola.com/tin-tuc/nhan-biet-viec-co-thai-qua-tre-kinh-.html
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.