Chữa ung thư gan bằng lá đu đủ


fansipan

Member
214
0
16
32
Hà Nội
thanyviet.vn
Xu
0
Lá đu đủ chữa bệnh gan là phương pháp chữa trị bệnh ung thư gan được lưu truyền từ lâu. Lá đu đủ là một loại thảo dược với công dụng hỗ trợ điều trị các bệnh tiểu đường, hay đường ruột, thanh lọc cơ thể, đào thải một số chất dư thừa ra ngoài cơ thể và có khả năng chữa được ung thư.


Chữa ung thư gan bằng lá đu đủ

Lá đu đủ – một loại lá được sử dụng làm nước uống nhiều trong dân gian với những công dụng như:
+ Chữa bệnh yếu sinh lý
+ Chữa bệnh tiểu đường
+ Đào thải độc tố ra ngoài cơ thể
+ Tăng cường sức đề kháng, miễn dịch cho cơ thể
+ Ung thư gan
+ Ung thư cổ tử cung
+ Ung thư buồng trứng
+ Ung thư phổi
+ Ung thư tuyến tụy

Một nghiên cứu nữa từ bang Taxas có thông tin khi uống nước lá đu đủ khô sẽ làm tăng trưởng sức mạnh cho số lượng bạch huyết cầu trong cơ thể tức sức đề kháng tăng từ từ 100.000 lên đến 1.000.000 lần, do cơ thể sẽ đủ khả năng tiêu diệt và sa thải các tế bào ung thư ra ngoài cơ thể. Đó cũng là nguyên do tại sao khi người bệnh uống nước lá đu đủ khô có phân đi ra màu đen và rất hôi hám.

Bên cạnh đó việc sử dụng các chất chiết xuất từ lá đu đủ có một thuận lợi là lá đu đủ không gây ra tác dụng phụ và không mang độc tính để có thể gây hại cho các tế bào trong cơ thể và hệ tuần hoàn máu. Nó có thể tiêu diệt tế bào ung thư lại không gây ảnh hưởng xấu đến hệ thần kinh trung ương. Vì vậy khi chữa ung thư gan di căn bằng lá đu đủ sẽ tránh được các trường hợp làm tổn thương tế bào cơ thể do tác dụng phụ như khi điều trị bằng thuốc tây y . . . tiêm truyền hóa trị.

Cách dùng:
Lá đu đủ rửa sạch cắt nhỏ và sau đó phơi khô, sao khô lá trên lửa để tránh bị ẩm mốc lá, cho lá đã sao khô vào nước, đun sôi chắt lấy nước uống. Nước lá không cần quá đậm màu, nước có màu vàng như cánh kiến.

Chúng ta có thể uống nước là đu đủ liên tục trong vòng một tháng và sau đó xem dấu hiệu sức khỏe có tiến triển ra sao, người dùng có thể xay thêm nước mãng cầu để làm tăng sức đề kháng cho cơ thể. Sau khi uống lá đu đủ chúng ta có thể gặp một vài vấn đề về đường tiết niệt như đi tiểu tiện sẽ ra một số chất dầy màu đen và một số người sẽ có hiện tượng tiêu chảy nhưng các vấn đề này sẽ dần dần biến mất tùy theo cơ địa của mỗi người.

Đối với những bệnh nhân chưa đủ khả năng tài chính để chữa trị bệnh ung thư gan theo tây y với các hóa trị xạ trị thì chữa ung thư gan bằng lá đu đủ cũng là một giải pháp tạm thời để khắc phục ngăn ngừa căn bệnh nguy hiểm này.

Xem thêm:
Chữa bệnh xơ gan bằng bài thuốc dân gian
Men gan cao
Dấu hiệu nhận biết bệnh gan
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.