Sửa Chữa Máy Chiếu Tại Hà Nội có thể không giống


Salesforce Einstein đang đạt được các tính năng nhận diện hình ảnh. Salesforce.com đã công bố Einstein Vision một bộ giao diện chương trình ứng dụng được thiết kế để giúp các công ty xây dựng các ứng dụng quản lý quan hệ khách hàng với các tính năng nhận diện hình ảnh.
Sửa Chữa Máy Chiếu Tại Hà Nội
Trong khi nhận dạng hình ảnh và CRM như một sự phù hợp rõ ràng, Salesforce cho biết việc ghép nối có tiềm năng rất lớn. Ví dụ: các công ty có thể sử dụng công nhận hình ảnh để kiểm tra về mức tồn kho hoặc chất lượng sản phẩm cũng như các xu hướng ưu tiên của khách hàng.

Einstein Vision cho phép các nhà phát triển tận dụng các phân loại hình ảnh đã được huấn luyện trước hoặc đào tạo các phân loại tùy chỉnh của riêng họ để xử lý nhiều trường hợp sử dụng nhận diện hình ảnh chuyên biệt.

Đọc liên quan

Salesforce bổ sung Einstein vào Cloud Dịch vụ Tài chính
IBM Watson, Salesforce Einstein gia nhập AI App Partnership
Bán hàng nhằm mục đích hiện đại hóa đối tác kênh với ...
Dịch vụ Salesforce mới của Cloud Einstein mang AI tới ...
"Bất kỳ nhà phát triển nào có thể dễ dàng nhúng AI và công nhận hình ảnh vào bất kỳ ứng dụng nào cho dữ liệu văn bản hoặc giọng nói hoặc chụp ảnh", Ally Witherspoon, giám đốc tiếp thị của Salesforce, nói với eWEEK . "Những ứng dụng tùy chỉnh này có thể là duy nhất cho doanh nghiệp của họ và cụ thể cho thương hiệu của họ. Bởi vì nó là một phần của nền tảng Salesforce, nó cũng là một phần của quy trình làm việc để nó có thể dễ dàng được sử dụng để tăng thêm chiến dịch tiếp thị. "

Witherspoon trích dẫn một số ví dụ về cách các khách hàng thí điểm đã sử dụng Einstein Vision bao gồm một nhà bán lẻ lớn ở Châu Âu, người đã phát triển một chương trình để xác định các từ chính trong các bài đánh giá của khách hàng để giúp họ xác định các vấn đề.
Sửa Máy In Tại Nhà Cầu Giấy
Michael Machado, giám đốc tiếp thị sản phẩm tại Salesforce, cho biết mục tiêu của Einstein Vision, cũng như các bản phát hành Einstein khác, là làm cho khoa học dữ liệu dễ tiếp cận hơn.

Machado nói với eWEEK : "Chúng tôi đã thực hiện một vấn đề phức tạp trong học tập máy tính và đưa nó xuống một lớp API, nơi khách hàng có thể xây dựng bất kỳ ứng dụng nào do AI cung cấp . "Chúng tôi đã xây dựng một giao diện đơn giản để cho thấy nó tạo ra mô hình như thế nào. Thay vì khách hàng phải mua máy chủ GPU và phát triển các mô hình phức tạp, họ có thể tập trung vào các vấn đề của khách hàng và tải các tệp lên dịch vụ đám mây của chúng tôi. "

Machado chứng minh chỉ bằng một vài bước Einstein Vision có thể được đào tạo để nhận ra sự khác biệt giữa mái bằng phẳng và mái nhà khi xem lại hình ảnh ngôi nhà. Một trường hợp sử dụng tiềm năng cho điều này sẽ giúp một công ty năng lượng mặt trời dễ dàng nhận ra những ngôi nhà phù hợp nhất cho các tấm pin mặt trời.

Tầm nhìn Einstein có thể được nhúng để tăng cường các ứng dụng theo nhiều cách, bao gồm:

Tìm kiếm trực quan cho phép người tiêu dùng sử dụng các bộ lọc thị giác để tìm sản phẩm phù hợp nhất với sở thích của họ và chụp ảnh sản phẩm để khám phá nơi họ có thể mua ở cửa hàng hoặc trực tuyến.

Phát hiện thương hiệu để phân tích hình ảnh người dùng tạo ra trong cộng đồng, bảng tin và phương tiện truyền thông xã hội, giúp các nhà tiếp thị hiểu rõ hơn về khách hàng của họ và có thể cải thiện lợi tức đầu tư của các chiến dịch tiếp thị của họ.

Xác định hình ảnh của sản phẩm để cung cấp cho các đại diện bán hàng và dịch vụ khả năng đánh giá từ xa các vấn đề về sản phẩm, quản lý hàng tồn kho và phân tích hỗn hợp sản phẩm và tiềm năng bán.

Salesforce cũng thông báo rằng các ứng dụng của Einstein dành cho bán hàng, dịch vụ, tiếp thị và thương mại mà họ đã thông báo trước đây hiện đã có sẵn trong phần phát hành sản phẩm mùa xuân năm 17 của công ty.

Einstein Vision hiện đang trong giai đoạn thử nghiệm hoặc thử nghiệm giai đoạn phát hành, nhưng dự kiến sẽ được cung cấp vào cuối tháng này, công ty cho biết.
Sửa Máy In Tại Nhà Hà Nội
Trong một thông báo riêng của Einstein, Salesforce cho biết họ đã bổ sung thêm 15 công ty mới vào hệ thống ươm tạo Salesforce của mình . Tập đoàn khởi nghiệp quốc tế này, bao gồm rất nhiều ứng dụng và ngành, dự định xây dựng các tính năng của Einstein AI vào các ứng dụng mà họ đang phát triển.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl