Trong một động thái hứa hẹn truyền thông Trí tuệ nhân tạo rộng rãi hơn trong toàn doanh nghiệp, IBM và Salesforce đã công bố một quan hệ đối bản là sự chứng thực của các công nghệ tương ứng của họ - Watson và Einstein.
Sửa Macbook Tại Hà Nội
thể, IBM cho biết thỏa thuận này, được công bố nhằm mục đích mang lại cho hai công ty AI công nghệ kết hợp với nhau, đưa ra một giải pháp chung hứa hẹn mang lại một mức độ mới của sự tham gia của khách hàng thông minh trong bán hàng, dịch vụ, tiếp thị và thương mại.
Các công ty cho biết họ sẽ tích hợp các API IBM Watson vào Salesforce để mang lại những hiểu biết tiên đoán từ dữ liệu phi cấu trúc bên trong hoặc bên ngoài doanh nghiệp cùng với những thông tin chi tiết về dự đoán từ dữ liệu khách hàng do Salesforce Einstein cung cấp.
Ví dụ: bằng cách kết hợp các mẫu mua sắm địa phương, thời tiết và dữ liệu ngành bán lẻ của Watson với dữ liệu và sở thích mua sắm cụ thể của khách hàng từ Salesforce Einstein, nhà bán lẻ sẽ có thể tự động gửi các chiến dịch email được cá nhân hóa và được địa phương hoá đến người mua sắm.
đọc thêm
WD cho cuộc sống mới cho HDD dữ liệu lớn
Maxta kết hợp VMware, Red Hat trong cùng một hệ thống
Rebecca Wetteman, phó chủ tịch phụ trách nghiên cứu tại Nucleus Research, cho biết mối quan hệ hợp tác này sẽ giúp hai công ty mở rộng danh mục đầu tư khi bán cho khách hàng. "Nó sẽ giúp họ bán. Salesforce là một công cụ tuyệt vời cho dữ liệu CRM, Watson thật tuyệt vời đối với bất kỳ dữ liệu phi cấu trúc nào, vì vậy bất cứ điều gì mang lại ý nghĩa đó đều mang tính thực tiễn ", Wetteman, nói với eWEEK nhưng cũng cảnh báo thị trường để giữ quan hệ đối tác này.
"Không ai kết hôn ở đây. IBM đã công bố hỗ trợ đối với đối thủ cạnh tranh Salesforce Microsoft Dynamics và IBM có mối quan hệ hợp tác lớn với SugarCRM .
Theo thông báo của IBM, nhóm dịch vụ kinh doanh toàn cầu của họ sẽ xây dựng một thực tiễn mới được thiết kế để giúp khách hàng nhanh chóng triển khai các khả năng của IBM Watson và Salesforce Einstein.
Sửa Laptop Tại Nhà Hà Nội
Người khổng lồ công nghệ cũng liệt kê một số cách để lên kế hoạch hợp nhất công nghệ Salesforce và Einstein vào các ứng dụng AI của IBM như IBM Weather Insights for Salesforce. Thành phần Salesforce Lightning mới này từ đơn vị IBM Weather Company sẽ cung cấp thông tin chi tiết về thời tiết để thông báo cho khách hàng tương tác và hiệu quả kinh doanh.
Ví dụ: một công ty bảo hiểm sẽ có thể thu thập dữ liệu dự báo địa phương từ IBM Weather vào Salesforce và tự động gửi thông tin về an toàn và chính sách cho khách hàng có nguy cơ bị ảnh hưởng bởi các sự kiện thời tiết khắc nghiệt.
IBM cũng cho biết sẽ cung cấp Integration Suite cho Salesforce, được thiết kế để kết hợp dữ liệu đám mây và doanh nghiệp tại chỗ với các sản phẩm tích hợp chuyên biệt cho Salesforce và cung cấp dữ liệu đó trực tiếp trong nền tảng Salesforce CRM.
Ví dụ: một cố vấn tài chính sẽ có thể thống nhất dữ liệu khách hàng, chẳng hạn như các khoản đầu tư cá nhân và hồ sơ rủi ro, với xu hướng tài chính và thông tin kinh tế vĩ mô công cộng từ Bộ tích hợp ứng dụng trong Salesforce.
IBM đã đầu tư rất lớn vào Watson , hệ thống máy tính công nghệ nhận thức, phân tích và diễn giải một loạt các dữ liệu bao gồm văn bản, hình ảnh, âm thanh và video không có cấu trúc. Nói rộng hơn, công ty tin rằng AI đang theo đuổi có một tác động rất lớn đến kinh doanh.
Ginni Rometty, Chủ tịch, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của IBM cho biết: "Trong một vài năm tới, mọi quyết định quan trọng là cá nhân hoặc kinh doanh sẽ được thực hiện với sự trợ giúp của công nghệ thông minh và nhận thức.
"Năm nay, chúng tôi hy vọng Watson sẽ chạm vào một tỷ người - thông qua mọi thứ từ ung thư học và bán lẻ đến việc chuẩn bị thuế và xe ô tô. Giờ đây, với tuyên bố ngày hôm nay, sức mạnh của Watson sẽ phục vụ hàng triệu khách hàng và nhà phát triển của Salesforce và Einstein cung cấp sự hiểu biết chưa từng có của khách hàng. "
Nhà phân tích của Gartner, Dennis Gaughan, nói rằng việc có hai công ty lớn đầu tư đáng kể vào AI có tiềm năng giúp thị trường nói chung bằng cách vạch trần các công nghệ này cho các công ty khác có thể không phải là tiên phong trong đổi mới.
Gaughan nói với eWEEK trong một email. "Tôi sẽ thận trọng rằng vào thời điểm này vẫn còn tiềm năng . "Họ đã tuyên bố ý định của họ trong một số lĩnh vực, nhưng họ cần phải bắt đầu cung cấp những gì họ đang công bố khá nhanh vì thị trường này đang thay đổi, phát triển nhanh chóng."
Sửa Macbook Tại Hà Nội
Các công ty cho biết họ mong đợi sự hợp nhất của IBM Watson và Salesforce Einstein sẽ có mặt vào nửa sau của năm 2017. Giá sẽ được công bố vào thời điểm có sẵn.
Sửa Macbook Tại Hà Nội
thể, IBM cho biết thỏa thuận này, được công bố nhằm mục đích mang lại cho hai công ty AI công nghệ kết hợp với nhau, đưa ra một giải pháp chung hứa hẹn mang lại một mức độ mới của sự tham gia của khách hàng thông minh trong bán hàng, dịch vụ, tiếp thị và thương mại.
Các công ty cho biết họ sẽ tích hợp các API IBM Watson vào Salesforce để mang lại những hiểu biết tiên đoán từ dữ liệu phi cấu trúc bên trong hoặc bên ngoài doanh nghiệp cùng với những thông tin chi tiết về dự đoán từ dữ liệu khách hàng do Salesforce Einstein cung cấp.
Ví dụ: bằng cách kết hợp các mẫu mua sắm địa phương, thời tiết và dữ liệu ngành bán lẻ của Watson với dữ liệu và sở thích mua sắm cụ thể của khách hàng từ Salesforce Einstein, nhà bán lẻ sẽ có thể tự động gửi các chiến dịch email được cá nhân hóa và được địa phương hoá đến người mua sắm.
đọc thêm
WD cho cuộc sống mới cho HDD dữ liệu lớn
Maxta kết hợp VMware, Red Hat trong cùng một hệ thống
Rebecca Wetteman, phó chủ tịch phụ trách nghiên cứu tại Nucleus Research, cho biết mối quan hệ hợp tác này sẽ giúp hai công ty mở rộng danh mục đầu tư khi bán cho khách hàng. "Nó sẽ giúp họ bán. Salesforce là một công cụ tuyệt vời cho dữ liệu CRM, Watson thật tuyệt vời đối với bất kỳ dữ liệu phi cấu trúc nào, vì vậy bất cứ điều gì mang lại ý nghĩa đó đều mang tính thực tiễn ", Wetteman, nói với eWEEK nhưng cũng cảnh báo thị trường để giữ quan hệ đối tác này.
"Không ai kết hôn ở đây. IBM đã công bố hỗ trợ đối với đối thủ cạnh tranh Salesforce Microsoft Dynamics và IBM có mối quan hệ hợp tác lớn với SugarCRM .
Theo thông báo của IBM, nhóm dịch vụ kinh doanh toàn cầu của họ sẽ xây dựng một thực tiễn mới được thiết kế để giúp khách hàng nhanh chóng triển khai các khả năng của IBM Watson và Salesforce Einstein.
Sửa Laptop Tại Nhà Hà Nội
Người khổng lồ công nghệ cũng liệt kê một số cách để lên kế hoạch hợp nhất công nghệ Salesforce và Einstein vào các ứng dụng AI của IBM như IBM Weather Insights for Salesforce. Thành phần Salesforce Lightning mới này từ đơn vị IBM Weather Company sẽ cung cấp thông tin chi tiết về thời tiết để thông báo cho khách hàng tương tác và hiệu quả kinh doanh.
Ví dụ: một công ty bảo hiểm sẽ có thể thu thập dữ liệu dự báo địa phương từ IBM Weather vào Salesforce và tự động gửi thông tin về an toàn và chính sách cho khách hàng có nguy cơ bị ảnh hưởng bởi các sự kiện thời tiết khắc nghiệt.
IBM cũng cho biết sẽ cung cấp Integration Suite cho Salesforce, được thiết kế để kết hợp dữ liệu đám mây và doanh nghiệp tại chỗ với các sản phẩm tích hợp chuyên biệt cho Salesforce và cung cấp dữ liệu đó trực tiếp trong nền tảng Salesforce CRM.
Ví dụ: một cố vấn tài chính sẽ có thể thống nhất dữ liệu khách hàng, chẳng hạn như các khoản đầu tư cá nhân và hồ sơ rủi ro, với xu hướng tài chính và thông tin kinh tế vĩ mô công cộng từ Bộ tích hợp ứng dụng trong Salesforce.
IBM đã đầu tư rất lớn vào Watson , hệ thống máy tính công nghệ nhận thức, phân tích và diễn giải một loạt các dữ liệu bao gồm văn bản, hình ảnh, âm thanh và video không có cấu trúc. Nói rộng hơn, công ty tin rằng AI đang theo đuổi có một tác động rất lớn đến kinh doanh.
Ginni Rometty, Chủ tịch, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của IBM cho biết: "Trong một vài năm tới, mọi quyết định quan trọng là cá nhân hoặc kinh doanh sẽ được thực hiện với sự trợ giúp của công nghệ thông minh và nhận thức.
"Năm nay, chúng tôi hy vọng Watson sẽ chạm vào một tỷ người - thông qua mọi thứ từ ung thư học và bán lẻ đến việc chuẩn bị thuế và xe ô tô. Giờ đây, với tuyên bố ngày hôm nay, sức mạnh của Watson sẽ phục vụ hàng triệu khách hàng và nhà phát triển của Salesforce và Einstein cung cấp sự hiểu biết chưa từng có của khách hàng. "
Nhà phân tích của Gartner, Dennis Gaughan, nói rằng việc có hai công ty lớn đầu tư đáng kể vào AI có tiềm năng giúp thị trường nói chung bằng cách vạch trần các công nghệ này cho các công ty khác có thể không phải là tiên phong trong đổi mới.
Gaughan nói với eWEEK trong một email. "Tôi sẽ thận trọng rằng vào thời điểm này vẫn còn tiềm năng . "Họ đã tuyên bố ý định của họ trong một số lĩnh vực, nhưng họ cần phải bắt đầu cung cấp những gì họ đang công bố khá nhanh vì thị trường này đang thay đổi, phát triển nhanh chóng."
Sửa Macbook Tại Hà Nội
Các công ty cho biết họ mong đợi sự hợp nhất của IBM Watson và Salesforce Einstein sẽ có mặt vào nửa sau của năm 2017. Giá sẽ được công bố vào thời điểm có sẵn.