Sửa Macbook Tại Hà Nội tiếp theo để giữ


Sửa Macbook Tại Hà Nội đã giành giải đua cuối cùng của chức vô địch thuyền buồm của Mỹ trên Vịnh San Francisco ngày 25 tháng 9, bảo vệ thành công danh hiệu của mình trong một kịch bản sử thi mà thậm chí một nhà biên kịch Hollywood cũng không dám mơ ước.

Một tuần trước, đội Oracle đã giảm 8-1 so với Challenger Emirates Team New Zealand, và chỉ cần giành thêm một cuộc đua để giành Cup America's Cup trong cuộc đua tốc độ cao nhất. Tất cả các nhà quan sát, thủy thủ bình thường cũng như thủy thủ, nói rằng hầu như không thể cho Oracle giành chiến thắng trong tám cuộc đua lại cốc mà đội Mỹ đã thắng trong mùa thu năm 2010 . Nhưng đó là chính xác những gì nó đã làm.

Đội của Oracle thực sự đã phải giành chiến thắng trong 11 cuộc đua để giữ lại cúp vì bị buộc phải mất hai cuộc đua đầu tiên khi một bồi thẩm đoàn quốc tế giám sát cuộc thi này đã phán quyết rằng đội Oracle đã lừa dối khi nó đã thêm bất hợp pháp vào mũi của cánh AC72 -cail catamaran để cải thiện hiệu suất của nó trong suốt cuộc đua khởi động.

Trong khi Oracle Team USA bắt đầu cuộc thi từ -2 đến 0, đội New Zealand đã phải giành chiến thắng trong chín lần đua để mang về cốc.

đọc thêm

Workday HCM Xem trước Trang chủ Thông minh
Nghiên cứu cho thấy sự tăng trưởng chính trong 'Kinh tế Đăng ký' ...
Vì vậy, cuối cùng Oracle Team USA không chỉ giành chiến thắng trong tám cuộc đua cuối cùng nó đã giành 10 trong 12 cuộc đua cuối cùng để giữ cúp vô địch của Mỹ Cup, được biết trong số những người đam mê đua thuyền như là "auld mug", ra khỏi tay của Emirates đội New Zealand. Cup của Mỹ có sự khác biệt về danh hiệu cổ nhất trong thể thao quốc tế kể từ khi cuộc thi bắt đầu vào năm 1851 dưới dạng một loạt các cuộc đua giữa Mỹ và Anh.
Sửa Laptop Tại Nhà Hà Nội
Hoa Kỳ Hoa Kỳ thắng cuộc đua đầu tiên đó và Câu lạc bộ Yacht ở New York giữ lại cúp cho 132 năm cho đến năm 1983 khi Australia II giành được cúp cho CLB du thuyền Royal Perth Yacht Club. Kể từ đó, cốc đã giao dịch giữa các đội từ Úc, Hoa Kỳ, New Zealand và Thụy Sĩ trước khi quay trở lại Hoa Kỳ vào năm 2010.

Chiến thắng có nghĩa là Câu lạc bộ Cổng Golden Gate của San Francisco sẽ giữ lại cốc trong ít nhất ba năm tới khi cuộc thi sắp tới bắt đầu.

Chiến thắng này đặc biệt ngọt ngào đối với người dẫn đầu của Oracle Team USA, Larry Ellison, bởi vì nó nằm trong quy trình khách hàng khổng lồ hàng năm của công ty, Oracle OpenWorld, ở trung tâm thành phố San Francisco.

Dường như Emirates Team New Zealand sẽ đi cùng với cốc vào cuối tuần 21/9, trước khi Oracle OpenWorld triệu tập. Thay vào đó, các cuộc đua đã chứng tỏ là giải trí hàng đầu cho những người tham dự OpenWorld đã chọn cách nghỉ ngơi từ các bài thuyết trình về cơ sở dữ liệu, phần cứng và ứng dụng của Oracle để hướng tới bến cảng của thành phố để bắt kịp các cuộc đua.

Mặc dù các cuộc đua đã bị trì hoãn do cơn bão mưa đầu mùa bất thường vào ngày 21 tháng 9, khán giả đã có thể xem tuần cuối cùng của cuộc đua trong khu vực có khí hậu lạnh và lạnh đầu mùa. Trận chung kết Hoa Kỳ kéo dài 18 ngày, là thời gian dài nhất mà trận chung kết đã từng diễn ra.

Khi nó bật ra, không có giám đốc điều hành doanh nghiệp có thể yêu cầu một chiếc xe tiếp thị tốt hơn .

Giờ đây, những người tham dự Oracle OpenWorld và những người ở San Francisco không bao giờ có thể cho rằng Larry Ellison không biết làm thế nào để tham gia một chương trình tốt. Ellison và tổ chức đua xe của ông đã hứa hẹn rằng bản thân nó là một bước ngoặt đáng chú ý từ những giai đoạn đầu của cuộc thi, khi nhiều nhà bình luận khẳng định các chủng tộc đã thất bại trong việc mang lại những giải trí và lợi ích kinh tế to lớn.

Ellison đã thuyết phục chính quyền thành phố chi hàng triệu đô la để có được bờ sông của thành phố sẵn sàng tổ chức cuộc thi và cung cấp cơ sở cho các nhóm quốc tế khác nhau dự kiến sẽ thách thức Oracle. Cuối cùng, ít đội hơn dự kiến đã tham gia cuộc thi.

Điểm thấp nhất đã đến vào giữa tháng 9 khi Oracle Team USA đứng sau bảy chiến thắng và có vẻ như nó sẽ bỏ cúp cho Emirates Team New Zealand chỉ với một tiếng rì rào. Bây giờ chiến thắng của Oracle Team USA đang được mô tả như là sự trở lại vĩ đại nhất trong lịch sử thể thao hiện đại.

Chắc chắn nó sẽ được so sánh với sự trở lại của Boston Rex Sox của Major League Baseball trong Giải vô địch giải vô địch Mỹ năm 2004. Red Sox đã thua 3 trận đầu tiên của loạt trận đấu đó trước New York Yankees trước khi giành chức vô địch giải vô địch Mỹ với chiến thắng 4 trận cuối cùng.
Sửa Laptop Cầu Giấy
Red Sox đã đánh bại nhà vô địch giải National League St. Louis Cardinals trong 4 trận đấu chính thức để giành World Series đầu tiên từ năm 1918.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl