Dịch Vụ Sửa Macbook Tại Hà Nội báo cáo


Dịch Vụ Sửa Macbook Tại Hà Nội Vào tháng 3, BlackBerry đã bị xóa tên , khi Bộ Quốc phòng trả lời rằng nó đã chấm dứt mối quan hệ với nhà sản xuất điện thoại ốm yếu, được biết đến vì tính an toàn và tính ổn định của nó nhưng lại thiếu sự hấp dẫn của người tiêu dùng. Nó không phải là để lại BlackBerry, DOD làm rõ, nhưng di chuyển đến một môi trường thiết bị hỗn hợp.

Thật không may khi đó, tình trạng ngừng cung cấp lại trùng lặp với thông báo của BlackBerry rằng Bộ Quốc phòng đã phê duyệt các điện thoại thông minh BlackBerry 10, tablet PlayBook và BlackBerry Enterprise Service 10 để sử dụng trên các mạng DOD.

"BlackBerry 10 lý tưởng cho các khách hàng chính phủ của chúng tôi vì nó cung cấp một trải nghiệm điện toán di động phong phú đáp ứng cao, cùng với mô hình bảo mật đã được chứng minh và xác nhận của BlackBerry - một sự kết hợp chưa từng có trong ngành", Scott Totzke, nói trong một tuyên bố ngày 2 tháng 5.

"Hy vọng Ngũ Giác Đài không bận tâm đến việc ngừng hoạt động thường xuyên" , Tweet của Daniel Thomas, tác giả của Financial Times , và những người khác đưa ra các thay đổi về chủ đề.

Người dùng BlackBerry ở Anh báo cáo ngừng hoạt động ngay sau khi bắt đầu ngày làm việc Thứ sáu. Khoảng ba giờ sau, BlackBerry đã xác nhận vấn đề trên Twitter.

"Một số khách hàng của chúng tôi có thể đang gặp vấn đề với các dịch vụ của BlackBerry. Chúng tôi đang điều tra và xin lỗi vì bất kỳ sự bất tiện nào".
Dịch Vụ Sửa Laptop Tại Nhà Hà Nội
BlackBerry cho The Register trong một tuyên bố: "Chúng tôi có thể khẳng định rằng các nhóm kỹ thuật của chúng tôi đã giải quyết vấn đề này, và các dịch vụ BlackBerry đang trở lại mức bình thường. Chúng tôi xin lỗi khách hàng vì bất kỳ sự bất tiện nào. nghiêm túc và thông qua việc giám sát và điều tra liên tục nhằm mục đích đảm bảo mạng lưới của chúng tôi đáp ứng được sự mong đợi của khách hàng. "

Khoảng 90 phút sau khi Tweet đầu tiên của nó, BlackBerry thông báo, "Tất cả các dịch vụ BlackBerry đang trở lại mức bình thường. Xin lỗi cho bất kỳ khách hàng có kinh nghiệm các vấn đề trước đó."

Cả Tweets đến từ Donny H., quản lý cộng đồng trên trang BlackBerry.

Tác giả công nghệ Prasanto K. Roy của New Delhi cho biết, sự cố ngừng hoạt động kéo dài 3 giờ 20 phút, và người dùng Airtel Dehli BlackBerry nên khởi động lại thiết bị cầm tay của họ.

Các báo cáo khác cho biết người dùng Vodafone và O2 cũng bị ảnh hưởng.

Trong tin tức vẫn còn tồi tệ đối với BlackBerry, DOD trong cùng một ngày đã chấp nhận giải pháp KNOX của Samsung để đảm bảo mang thiết bị của riêng bạn (BYOD). Phát triển bởi Cơ quan An ninh Quốc gia (NSA), nó bao gồm "dịch vụ quản lý toàn vẹn" trong cả hai lớp phần cứng và phần mềm.

"KNOX cho phép các ứng dụng hệ sinh thái hiện tại của Android tự động tích hợp doanh nghiệp và xác thực, bảo mật mạnh mẽ và không thay đổi mã nguồn ứng dụng", Samsung cho biết trong một tuyên bố ngày 25 tháng 2 giới thiệu giải pháp. "KNOX giải phóng các nhà phát triển ứng dụng khỏi gánh nặng phát triển các tính năng doanh nghiệp riêng lẻ như VPN, tuân thủ tuân thủ FIPS tuân thủ, mã hoá trên thiết bị, hỗ trợ Single Sign-On (SSO), hỗ trợ Active Directory và thẻ thông minh dựa trên xác thực đa yếu tố ".

Trong tháng 10 năm 2011, Samsung cũng giới thiệu chương trình Samsung Approved for Enterprise (SAFE), đưa ra cái gọi là "tiêu chuẩn công nghiệp cao hơn cho các thiết bị được thiết kế dành cho người dùng doanh nghiệp".
Dịch Vụ Sửa Laptop Cầu Giấy
Khi eWEEK yêu cầu Totzke của BlackBerry, trong cuộc phỏng vấn vào tháng 4, liệu các giải pháp bảo mật của Samsung có ngang với BlackBerry, ông trả lời, "Tôi không nhìn vào các giải pháp cạnh tranh của chúng tôi."
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl