Sửa Macbook Tại Hà Nội cũng tuyên bố rằng


Học Sửa Laptop Ở Đâu Tốt Nhất ch kinh doanh đáng kể đối với việc áp dụng máy tính bảng, họ người dùng máy tính bảng yêu cầu truy cập vào các ứng dụng và dữ liệu kinh doanh vượt quá những gì họ có. của 300 chuyên gia CNTT được tài trợ bởi NComputing và được tiến hành bởi Nghiên cứu theo chiều dọc.

Với các doanh nghiệp vừa và nhỏ trên toàn thế giới trải qua sự phát triển nhanh chóng của việc sử dụng thiết bị di động tại nơi làm việc, nhờ vào lực lượng lao động đang đi vào và xu hướng mang thiết bị của riêng bạn (BYOD) ngày nay, 3/4 số người được khảo sát cho biết họ có nhân viên sử dụng viên làm việc.

Việc sử dụng máy tính bảng cho các mục đích kinh doanh trong số các SMB đang tăng lên, với 97 phần trăm cho biết mọi lúc, mọi nơi truy cập vào dữ liệu và ứng dụng làm cho nhân viên có hiệu quả hơn và 83 phần trăm cho biết rằng làm cho các ứng dụng và dữ liệu kinh doanh trên điện thoại thông minh và máy tính bảng có tác động kinh doanh cao hoặc trung bình .

Diane Hagglund, chuyên gia phân tích nghiên cứu của Dimensional Research, cho biết các doanh nghiệp vừa và nhỏ tiếp tục chứng kiến việc áp dụng máy tính bảng nhanh chóng, nghiên cứu cho thấy các chuyên gia IT vẫn phải đối mặt với những thách thức khó khăn trong việc đưa các ứng dụng kinh doanh di sản an toàn vào các máy tính bảng hiện đại mới. "Những người trả lời khảo sát thừa nhận rộng rãi rằng việc sử dụng máy tính bảng mang lại tác động kinh doanh đáng kể nhưng cần phải có nhiều công việc hơn để đáp ứng nhu cầu của họ và đáp ứng được những cam kết kinh doanh."

Học Sửa Máy in Tại Hà Nội

Konica Minolta giới thiệu Office SMB Automation Hub
Chăm sóc sức khoẻ An ninh IT Thách thức bởi Các cuộc tấn công lừa đảo
Tuy nhiên, các chuyên gia CNTT lo ngại khi nhân viên sử dụng máy tính bảng BYOD để làm việc; 56 phần trăm trên toàn thế giới có nhân viên sử dụng máy tính xách tay BYOD để làm việc, và ở Bắc Mỹ này tăng lên đến 64 phần trăm.

Ngoài ra, 75 phần trăm nói rằng họ lo lắng về sự an toàn của dữ liệu kinh doanh trên các máy tính cá nhân và 43 phần trăm nói rằng họ có mối quan tâm riêng tư của người dùng liên quan đến việc sử dụng máy tính cá nhân.

Cuộc khảo sát cũng chỉ ra rằng CNTT đang gặp khó khăn trong việc cung cấp các ứng dụng kinh doanh kế thừa cho máy tính bảng, với 86 phần trăm người trả lời cuộc khảo sát nói rằng họ phải đối mặt với những thách thức cho nhân viên di động truy cập vào các ứng dụng Windows trên máy tính bảng và 41 phần trăm nói rằng họ phải vật lộn với sự tương thích giữa các ứng dụng Windows và các thiết bị di động.

Hơn một phần ba (34 phần trăm) số người được hỏi cho biết người dùng có kinh nghiệm không tốt khi truy cập các ứng dụng Windows từ máy tính bảng.

Raj Dhingra, Giám đốc điều hành của NComputing, nói: "Nghiên cứu này nhấn mạnh rằng việc sử dụng máy tính bảng trong cả hai kịch bản BYOD và của công ty, dù có lợi, đang tạo ra những thách thức thực sự cho CNTT. "Các chuyên gia CNTT ngày nay cần đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng để hỗ trợ môi trường làm việc hiện đại bằng cách đảm bảo an toàn, dễ dàng truy cập vào tất cả các ứng dụng và các tệp tin mà họ cần - bao gồm các ứng dụng Windows cũ - từ thiết bị được lựa chọn". Học Sửa Máy Tính Cơ Bản
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl