Sửa Macbook Tại Hà Nội giá rẻ bất ngờ đã công bố


Sửa Macbook Tại Hà Nội mẫu di động mới nhất dành cho doanh nghiệp, Elite x2, một máy tính bảng gấp đôi như một máy tính xách tay dành cho các chuyên gia di động. Được bảo vệ bởi một vỏ nhôm mạ, Elite x2 chạy trên Microsoft Windows 10 và bắt đầu ở mức 899 đô la, một mức giá bao gồm bàn phím du lịch có đèn nền và bút stylus.

Máy được trang bị bộ xử lý Intel Core M5 1.1GHz thế hệ thứ 6 (lên đến 2.7GHz với Intel Turbo Boost) hoặc bộ vi xử lý Intel Core M3 900MHz (lên đến 2.2GHz với Intel Turbo Boost), lên đến 8GB LPDDR3 1866 SDRAM, tích hợp đồ họa và lưu trữ Intel 515 với dung lượng từ 128GB đến 256GB M.2 SATA SSD, một ổ SATA SED 180GB hoặc 256GB M.2 hoặc một ổ SSD M.2 PCIe 256GB. Máy tính bảng cũng có sẵn với hai bàn phím tùy chọn.

Máy có màn hình LED HD 12 inch có sẵn với hệ điều hành Windows 10 Pro 64 hoặc Windows Home 64. Thông báo của HP vào ngày 19 tháng 11, nó có thể được đặt hàng trước từ 23 tháng 11 cho lô hàng vào tháng 1 năm 2016.

Bao gồm với mỗi Elite x2 là một bút Stylus HP Pen Active có tính năng khởi động Bluetooth App Launch có thể lập trình để giúp cho việc chạy các ứng dụng của Windows dễ dàng hơn chỉ với một nút khi sử dụng bút stylus. Dựa trên công nghệ WACOM chuẩn của ngành công nghiệp, chiếc bút đã tích hợp cảm biến áp lực để kiểm soát độ rộng của đường dây khi viết hoặc vẽ trên màn hình, theo HP.

Sửa Laptop Tại Nhà Hà Nội

Top 10 phụ kiện iPhone X từ bộ sạc đến hộp đựng
SoftBank kêu gọi tắt Sprint, T-Mobile Hợp nhất
Elite x2 cũng bao gồm việc điều chỉnh hệ thống âm thanh của Bang & Olufson cũng như kết nối 4G LTE, WiFi và Bluetooth 4.2; một khe cắm thẻ nhớ microSD; một cổng USB loại C Thunderbolt 3 kết nối; và kết nối USB Type A. Mô hình tích hợp của Qualcomm Snapdragon X5 LTE hỗ trợ tất cả các mạng 3G và 4G chính, theo HP.

Ngoài ra, nó được trang bị một chân đế lắp sẵn có khoảng 150 độ điều chỉnh để cho phép người dùng sử dụng nó trong nhiều vị trí khác nhau.

Elite x2 được xây dựng để vượt qua thử nghiệm MIL-STD để đáp ứng những yêu cầu khắt khe về sử dụng trong kinh doanh, trong khi màn hình hiển thị của nó được bao phủ bởi lớp chống trầy xước Corning Gorilla Glass 4 để đảm bảo độ bền.

Máy có thể được cấu hình với một trong hai bàn phím được hỗ trợ tùy chọn, cấp doanh nghiệp, bàn phím có kích thước đầy đủ, bàn phím HP Advanced Keyboard có cảm biến NFC (Near Field Communication) trên bàn di chuột và một bộ đọc thẻ thông minh tích hợp bảo mật đăng nhập lớn hơn, hoặc HP Travel Keyboard, cung cấp một cấu hình mỏng hơn.

Elite x2 có kích thước 11,8 inch, cao 8,4 inch và dày 0,32 inch không có bàn phím. Độ dày của nó tăng lên 0,6 inch với bàn phím du lịch gắn liền. Nó nặng 1,85 cân Anh hoặc 2,72 pounds với bàn phím du lịch.

Một số mô hình docking station tùy chọn có sẵn dành cho Elite x2 dành cho người dùng doanh nghiệp, bao gồm cả HP Elite USB-C Docking Station để sử dụng với màn hình 2K kép, HP Elite Thunderbolt 65W Dock để sử dụng với màn hình kép 4K và HP Advanced Wireless Docking Station kết nối thông qua WiGig.

Elite x2 cũng bao gồm các tính năng quản lý và bảo mật của doanh nghiệp, như bảo mật mức BIOS, tích hợp HP Sure Start và HP Touchpoint Manager để giúp máy dễ quản lý và triển khai hơn bởi các phòng ban kinh doanh.

Theo HP, hệ thống được thiết kế để dễ dàng nâng cấp và sửa chữa, với các bước thay thế và tháo gỡ linh kiện đơn giản.

"Chúng tôi thiết kế HP Elite x2 mỏng, nhẹ và mạnh mẽ theo cách mà người sử dụng sẽ yêu thích và thanh lịch, đồng thời mang lại độ bền, khả năng phục vụ, an ninh và quản lý Các bộ phận CNTT cần phải có năng suất di động thật sự", Michael Park, phó chủ tịch kiêm tổng giám đốc di động hệ thống cá nhân tại HP, cho biết trong một tuyên bố.
Sửa Laptop Cầu Giấy
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl