Sửa Macbook Tại Hà Nội các trường hợp


Sửa Macbook Tại Hà Nội đã làm thỏa thuận đối với thuê bao của nền tảng quản lý quan hệ khách hàng dựa trên đám mây, Dynamics CRM Online 2013 (phát hành vào mùa thu năm 13). Uma Maheswari Anbazhagan của nhóm Microsoft Dynamics CRM đã công bố trong một bài đăng trên blog rằng khách hàng của sản phẩm CRM đám mây của công ty giờ đây có thể tận dụng lợi thế của một vài đặc quyền mới, đó là "một trường hợp phi sản xuất miễn phí và bộ lưu trữ miễn phí" tại Hội nghị Đối tác Toàn cầu của Microsoft 2013.

Các nhân viên của Microsoft đã giải thích không sản xuất, là các trường hợp bổ sung tách biệt với trường hợp sản xuất của bạn, không phải là các trường hợp dùng thử, do đó chúng không hết hạn ". Hơn nữa, tất cả người dùng trong các trường hợp sản xuất cũng là người dùng trong các trường hợp phi sản xuất, trừ các hạn chế của nhóm bảo mật.

Non-production Dynamics CRM Online 2013 những trường hợp thường tốn 150 đô la một tháng. Việc cung cấp miễn phí thêm vào tiết kiệm đáng kể cho một số tổ chức. (Khách hàng có thể mua thêm các trường hợp với chi phí đầy đủ). Ngược lại, mỗi trường hợp sản xuất chỉ tốn 549 đô la mỗi tháng.

Theo Anbazhagan, điều kiện hội đủ điều kiện phụ thuộc vào một vài yếu tố. "Nếu thuê bao CRM của bạn bao gồm 25 USLs chuyên nghiệp (Giấy phép đăng ký của người dùng), bạn sẽ được cấp một cá thể phi sản xuất miễn phí." Thêm vào đó, nó sẽ cắn một lượng lưu trữ đám mây sẵn có của mỗi thuê bao. Anbazhagan đã làm rõ rằng "tất cả các phiên bản theo đăng ký của bạn, bao gồm cả ví dụ kiểm tra miễn phí sẽ tiêu thụ dung lượng hiện có sẵn có cho tài khoản".

đọc thêm
Sửa Laptop Tại Nhà Hà Nội
Microsoft Previews Công cụ Quản lý Tuân thủ Mới
Công cụ cập nhật của Microsoft Dự án Honolulu GUI Toolkit
Một thông báo xuất hiện ngay bên dưới trình đơn trên Dynamics CRM sẽ cảnh báo các quản trị viên về trường hợp phi sản xuất miễn phí của họ. Thông báo tương tự sẽ xuất hiện nếu khách hàng được cấp thêm bộ nhớ miễn phí.

"Đối với mỗi gia tăng 20 USLs chuyên nghiệp (Giấy phép đăng ký của Người dùng), bạn sẽ được cấp 2,5GB bộ nhớ miễn phí cho đến khi dung lượng lưu trữ của bạn đạt đến 50GB", Anbazhagan viết. Dynamics CRM Lưu trữ trực tuyến thường tốn 9,99 đô la một GB mỗi tháng.

Microsoft đã bắt đầu triển khai Dynamics CRM 2013 trực tuyến vào ngày 7 tháng 10. Phần mềm này cung cấp các công cụ cập nhật được thiết kế để giúp các tổ chức bán hàng và dịch vụ khách hàng điều hướng thị trường theo các khách hàng thông tin, (B2B) và các doanh nghiệp đối với người tiêu dùng (B2C).

Trong một tuyên bố, phó chủ tịch Microsoft Dynamics CRM Bob Stutz giải thích rằng "khách hàng gần 60 phần trăm thông qua chu kỳ bán hàng trước khi họ thực sự liên lạc với công ty mà họ đang nghiên cứu." Để phát triển thêm nhiều kinh nghiệm, công ty đã thực hiện lại "giải pháp CRM để giải quyết các nguyên tắc cơ bản đang thay đổi này, tạo cho người của bạn những công cụ họ cần để thành công". Những cải tiến bao gồm một giao diện "hoàn toàn mới" và quy trình làm việc được sắp xếp hợp lý.

Microsoft thông báo rằng nó đã hoàn thành việc giới thiệu toàn cầu vào ngày 21 tháng 10. Stutz đã có cơ hội để công bố một liên minh chiến lược với nhà cung cấp thông tin xã hội InsideView.
Sửa Laptop Cầu Giấy
Sản phẩm Social Insights của Microsoft, miễn phí cho khách hàng Microsoft Dynamics CRM Online Professional, "đặt công ty thời gian thực và thông tin liên lạc từ 30.000 nguồn vào Microsoft Dynamics CRM", ông nói trong một bài đăng trên blog. Ông Stutz cho biết thêm: "Nó đưa ra các yêu cầu về CRM, liên lạc, cơ hội và hồ sơ tài khoản với dữ liệu liên lạc, thông tin chi tiết và kết nối thời gian thực của công ty và dữ liệu liên lạc.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl