Phương pháp phẫu thuật đục thủy tinh thể


K

kaka

Khách
Phẫu thuật mắt được sử dụng để điều chỉnh chứng rối loạn tăng cholesterol máu. Tăng cholesterol máu do xanthoma, xanthelasma palpabrum và acrus senilis.

Tình trạng tăng cholesterol máu tăng lên kéo dài dẫn đến xơ vữa động mạch. Xơ vữa động mạch là do số lượng các bệnh tim mạch. Đau thắt ngực, các cơn thiếu máu cục bộ thoáng qua, nhồi máu cơ tim, bệnh động mạch vành, đột quỵ là các dấu hiệu và triệu chứng thông thường do tăng cholesterol máu đục thủy tinh thể ở người trẻ .
Tăng lipid máu có thể được phân thành hai nhóm như phân loại Fredrickson. Phân loại Fredrickson và điện di lipoprotein. Nguyên nhân thứ phát là do cholesterol cao và chủ yếu là các bệnh như đái tháo đường, bệnh thận, chán ăn thần kinh, hội chứng zieve, chứng suy giáp và hội chứng zieve gây ra chứng tăng lipid máu.

Chế độ ăn kiêng có ảnh hưởng lớn đến sức khoẻ và gây tăng lipid máu. Các loại thực phẩm khác nhau bao gồm carbohydrate, chất béo chuyển vị và chế độ ăn có ảnh hưởng đến sức khoẻ của chúng ta. Phân loại Fredrickson dựa trên mô hình lipoprotein trên điện di hoặc siêu ly tâm. Phân loại Fredrickson dựa trên tăng lipide máu và các từ đồng nghĩa, các vấn đề, mô tả và điều trị trong phòng thí nghiệm.
Tăng lipide máu loại I, loại II là cơ sở cho phẫu thuật mí mắt. Nó gây ra do thiếu lipoprotein lipase. Lipoprotein lipase gây ra do sự phân hủy của các triacylglycerides nội sinh và hình thành lipoprotein mật độ thấp

Việc đào kênh là một phần của phẫu thuật mí mắt. Đây là quy trình không xâm nhập được thiết kế để tăng cường thoát nước thông qua hệ thống thoát nước tự nhiên của mắt để giảm IOP bền vững. Kerotomileusis là loại phẫu thuật mắt và thay đổi hình dạng bề mặt giác mạc để thay đổi năng lượng quang học của nó.



Phẫu thuật bổ sung bao gồm việc tháo ống kính và để lại phần lớn ống kính. Ống kính trong quá trình phẫu thuật bị hỏng do sóng âm thanh tần số cao. Nhưng phẫu thuật nội bào bao gồm việc tháo toàn bộ ống kính mắt. Ống kính nhựa được sử dụng để loại bỏ ống kính đục thủy tinh thể.

Gây tê cục bộ được thực hiện trong quá trình phẫu thuật đục thủy tinh thể. Bệnh nhân đục thủy tinh thể được lựa chọn để điều chỉnh ống kính đa tiêu điểm. Các loại khác nhau của đục thủy tinh thể có thể được sửa chữa bằng cách sử dụng các phương pháp khác nhau bằng phẫu thuật mí mắt.

Tham khảo thêm thông tin về mắt tại
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl