Có những phương pháp phẫu thuật nâng ngực nào?


4,226
1
1
Xu
53
Phẫu thuật nâng ngực có những phương pháp nào? Người nâng ngực cần lưu ý gì trước và sau phẫu thuật… Dưới đây bác sĩ sẽ giải đáp một số thắc mắc thường gặp về vấn đề này.

phẫu thuật nâng ngực sa trễ không độn


Câu hỏi bởi: thái

Em 34 tuổi. Ngực của là ngực mướp bẩm sinh. Sau khi sinh con ngực em vẫn to(vừa) nhưng nó rất xệ. Em muốn nâng ngực mà không độn thì hết bao nhiêu tiền. Em đi trong ngày có phẫu thuật được không? Phải kiêng bao lâu thì chồng mới được động vào?

Chăm sóc khách hàng ViCare


Chào anh/chị,

Trước tiên, ViCare cảm ơn anh/ chị đã quan tâm và sử dụng tính năng đặt câu hỏi trên trang Hỏi Bác Sĩ của ViCare. ViCare có nhận được câu hỏi của anh/chị liên quan đến dịch vụ nâng ngực, nên ViCare đã liên hệ với cơ sở y tế liên quan để tìm câu trả lời.

Tuy nhiên, Vicare chưa kết nối được với cơ sở y tế này để cập nhập các thông tin về câu hỏi của anh/chị. Anh/chị nên đến tận nơi hoặc gọi điện trực tiếp tới bệnh viện qua số điện thoại 0838554137 để được các nhân viên y tế tư vấn và hướng dẫn cụ thể anh/chị nhé.

Hi vọng thông tin trên sẽ giúp ích cho anh/chị.
Chúc anh/chị sức khỏe.

Phẫu thuật thẩm mĩ


Câu hỏi bởi: Giấu tên

Thưa bác sĩ, tôi muốn phẫu thuật thu hẹp âm đạo, độn ngực, bác sĩ có thể cho biết liệu trình, bảng giá được không ạ. Tôi cảm ơn.

Chăm sóc khách hàng ViCare


Chào chị, Trước tiên, ViCare cảm ơn chị đã quan tâm và sử dụng tính năng đặt câu hỏi trên trang Hỏi Bác Sĩ của ViCare. ViCare có nhận được câu hỏi của chị liên quan đến dịch vụ nâng ngực và thu hẹp âm đạo tại bệnh viện Đại học Y Hà Nội nên ViCare đã liên hệ với cơ sở y tế liên quan để tìm câu trả lời. Theo như thông tin ViCare tìm được thì chi phí nâng ngực dao động từ 50.000.000 – 70.000.000 và chi phí thu hẹp âm đạo từ 2.000.000 – 3.000.000. Chị nên đến trực tiếp bệnh viện để được bác sĩ thăm khám và tư vấn kĩ hơn để lựa chọn gói dịch dịch vụ phù hợp với cơ thể và tiết kiệm chi phí. Hi vọng thông tin trên sẽ giúp ích cho chị Chúc chị sức khỏe.

Nữ 15 tuổi muốn vòng 1 phát triển


Câu hỏi bởi: ABC

Thưa bác sĩ

Cháu là nữ giới, 15 tuổi. Xin hỏi bác sĩ làm thế nào giúp ngực phát triển?

Cháu cảm ơn.

Bác sĩ Nguyễn Thị Minh Huệ


Chào cháu!

Hiện tại, cháu 15 tuổi, đang là độ tuổi dậy thì nên các cơ quan bộ phận của cơ thể cũng đang phát triển và hoàn thiện. Tuy nhiên, để sở hữu được một bộ ngực cân đối và đẹp là mong ước của không ít chị em. Vòng ngực cân đối còn tuỳ thuộc vào chiều cao, vòng eo, vòng mông của cơ thể mỗi người. Hiện nay, có nhiều chị em giúp cho ngực như ý bằng cách phẫu thuật nâng ngực (tuy nhiên phẫu thuật có hạn chế là vẫn để lại sẹo chỗ phẫu thuật và tác động của silicon…) và ngực sẽ không được mềm mại tự nhiên mà giống như quả bóng được bơm căng đầy.

Một số cách có thể giúp vòng ngực phát triển và dễ thực hiện:

Tập thể dục: có một số bài tập riêng giúp cho việc tăng kích cỡ cho vòng ngực (các động tác giúp cho co giãn cơ ngực) như cháu có thể giữ 1 quả bóng nặng khoảng 2 kg trong bàn tay, ngồi thẳng trên ghế. Sau đó di chuyển bàn tay ra phía ngoài cho đến khi vai và cánh tay mở rộng hết mức có thể. Cháu hãy giữ nguyên vị trí đó trong vòng 5 phút rồi thả lỏng cơ thể và lặp lại với bên tay còn lại. Cháu tập động tác này 10-15 lần/ngày sẽ giúp cho vòng 1 tăng kích thước. Massage : đây là một phương pháp giúp cho vòng ngực tăng kích thước và đem lại sự dễ chịu nhẹ nhàng cho cháu. Cháu có thể massage ngực theo phương pháp xoay tròn ngực từ trong ra ngoài và hướng từ dưới lên và từ trên xuống. Giữ đúng tư thế: cháu nên giữ đúng tư thế của mình bằng cách đi thẳng, hơi ưỡn ngực, không mang vác nặng và khi ngủ nên nằm ngửa (nếu ngực bên to bên nhỏ thì nằm ngủ nghiêng về phía bên nhỏ hơn). Mặc áo ngực đúng kích cỡ: nếu cháu mặc áo ngực quá chật sẽ làm cho máu không lưu thông (hoặc lưu thông hạn chế) dẫn tới vòng ngực bị hạn chế không phát triển như ý muốn. Tuy nhiên nếu cháu mặc áo ngực quá rộng sẽ làm cho ngực bị chảy sệ. Thay đổi chế độ ăn: một số thực phẩm giúp cho tăng kích thước vòng ngực của cháu đó là trứng gà, mật ong, cam, nho, bơ. Không nên uống quá nhiều cafe: khi uống quá nhiều cafe sẽ khiến cho núi đôi bị xẹp đi đáng kể đó là do chất caffein sẽ làm cho các mô mỡ bị thu hẹp lại. Cháu nên ngủ đủ thời gian (8 giờ/ngày), uống nhiều nước và tạo một lối sống lành mạnh giúp cho cơ thể luôn vui tươi, khoẻ mạnh.

Chúc cháu vui, khoẻ!

Sử dụng thực phẩm nào để nâng ngực?


Câu hỏi bởi: bd Hn

Chào Bác sĩ! Tôi năm nay 30 tuổi, tôi muốn uống thuốc hay sử dùng thực phẩm chức năng nào mà có tác dụng nâng ngực hiệu quả nhất. Mong Bác sĩ giải đáp giùm. Xin cảm ơn!

Bác sĩ Nguyễn Vũ Cẩm Tú


Chào bạn.

Kích thước vòng ngực phụ thuộc rất nhiều vào di truyền và nội tiết của mỗi người. Ở phụ nữ ngực sẽ phát triển và tăng kích thước trong độ tuổi dậy thì và khi hết tuổi dậy thì kích thước vòng một sẽ không tăng nữa. Hiện giờ bạn đã 30 tuổi nên việc tăng kích thước vòng một sẽ chỉ cho kết quả rất hạn chế.

Một số phương pháp tự nhiên được cho là giúp cải thiện kích thước vòng một:

Massage ngực: Massage ngực giúp làm vòng một săn chắc, cải thiện tuần hoàn máu và thúc đẩy sự phát triển của ngực cũng như vùng xung quanh ngực. Có thể kết hợp massage bằng cách loại thảo dược như đậu nành, nhân sâm, bồ công anh hoặc nước ép hành tây tươi trộn với mật ong và nghệ. Ăn uống và sinh hoạt lành mạnh: Các loại thực phẩm giàu vitamin A, C, E giúp đảm bảo một làn da khỏe mạnh và do đó tạo điều kiện cải thiện ngực. Uống nhiều nước cũng giúp thải ra độc tố từ cơ thể và cải thiện tình trạng của các mô ngực. Thuốc nở ngực, thực phẩm chức năng. Hiện nay trên thị trường có nhiều loại thuốc được quảng cáo là có thể làm cho ngực phát triển lớn hơn. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều tranh cãi xung quanh hiệu quả của những thuốc này.

Các nhà sản xuất cho rằng những viên thuốc kích thích việc sản xuất estrogen trong cơ thể phụ nữ, giống như cách estrogen được sản xuất trong thời gian mang thai. Như vậy, bộ ngực sẽ phát triển hơn giống như khi họ mang thai nhưng lại không tạo ra sữa. Tuy nhiên lại có khuyến cáo cho rằng một số loại thuốc có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe. Không có gì đảm bảo rằng những viên thuốc này thật sự hiệu quả cả.

Kem bôi nở ngực: Thành phần sử dụng trong các loại kem nở ngực tương đối giống như, bao gồm axit như axit stearic và axit ascorbic, chiết xuất tảo, hoa cúc, hoa oải hương, cây xô thơm (sage), các loại dầu như dầu quả bơ và jojoba, glycerin, metylparaben, propylparaben, phenoxyethanol, sabal, damiana, 1 số loại cỏ gai, cây hồ tiêu, rễ bồ công anh, cây ích mẫu và một loạt các thành phần khác.

Tuy nhiên, cũng giống như thuốc nở ngực, không thấy gì đảm bảo rằng kem bôi nở ngực thật sự hiệu quả. Những loại kem này được khuyên chỉ nên sử dụng trong thời gian ngắn không quá 45 – 90 ngày.

Chúc bạn luôn khỏe mạnh!

Tư vấn về nâng ngực sa trễ


Câu hỏi bởi: Giấu tên

Bác sĩ tư vấn cho tôi về nâng ngực sa trễ.
– thời gian làm bao nhiêu lâu ?
– gây tê hay gây mê?
– làm bằng phương pháp nào và làm từ đoạn da nào?
– mô tả qua cho tôi về quá trình?
– sau khi làm phải ở lại viện nghỉ ngơi bao lâu?
– phải kiêng làm những gì?

Chăm sóc khách hàng ViCare


Chào anh/chị,

Trước tiên, ViCare cảm ơn anh/chị đã quan tâm và sử dụng tính năng đặt câu hỏi trên trang Hỏi Bác Sĩ của ViCare. ViCare có nhận được câu hỏi của chị liên quan đến tư vấn nâng ngực sa trễ, nên ViCare đã liên hệ với cơ sở y tế liên quan để tìm câu trả lời.

Tuy nhiên, Vicare chưa kết nối được với cơ sở y tế này để cập nhập các thông tin về câu hỏi của anh/chị. Anh/chị nên đến tận nơi hoặc gọi điện trực tiếp tới bệnh viện để được các nhân viên y tế tư vấn và hướng dẫn cụ thể anh/chị nhé.

Chúc anh/chị sức khỏe.


Theo ViCare​
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl