Hỏi Có tiêu chí nào để lựa chọn được loại dầu cá tốt?


maiphamvt

Member
39
2
8
36
Xu
0
Giữa trăm ngàn sản phẩm trên thị trường, làm sao chúng ta có thể lựa chọn được dầu cá nào tốt, đảm bảo chất lượng? Qua tìm hiểu nhiều nguồn khác nhau, tôi xin chia sẻ một vài tiêu chí đơn giản để mọi người xem xét những sản phẩm phù hợp.

1. Độ tinh khiết

Trong dầu cá biển có chứa rất nhiều kim loại nặng, độc hại như thủy ngân, chì và cả dioxin. Trong đó, thủy ngân là kim loại được tìm thấy nhiều nhất trong dầu cá, chúng ta lại không muốn điều này. Do đó, để tránh đưa độc tố vào người, điều đầu tiên độc giả cần phải tự hỏi, sản phẩm này có tinh khiết không. Nếu sản phẩm đạt được kiểm nghiệm về độ tinh khiết thì không nhà sản xuất nào lại không muốn công bố rõ cho người tiêu dùng ngay mặt trước sản phẩm.Một số nhận biết cơ bản như là: Dầu cá chưng cất, dầu cá tinh khiết, chưng cất ở cấp độ phân tử, hay đã loại được các kim loại nặng. Đối với sản phẩm nước ngoài thì kiểm tra các thông tin về “purity”, “molecularly distilled”, “No Mercury, PCBs..".

2. Độ tươi
Đây chắc chắn là một tiêu chí mà bạn nên cân nhắc khi lựa chọn sản phẩm dầu cá. Dầu cá càng tươi thì càng an toàn và mang lại càng nhiều lợi ích cho sức khỏe. Cũng như tất cả các loại dầu khác, dầu cá có tuổi thọ khá ngắn, do đó bạn cần chọn những sản phẩm càng tươi càng tốt.

3. Liều lượng sử dụng
Hàm lượng acid béo Omega 3, đặc biệt là DHA và EPA là tiêu chí chính để đánh giá lợi ích đối với sức khỏe của dầu cá. Hàm lượng DHA+EPA cao, có nghĩa là chỉ cần một lượng nhỏ dầu cá đã có thể đáp ứng nhu cầu DHA và EPA hằng ngày.
Do vậy, những sản phẩm bổ sung dầu cá chứa hàm lượng DHA+EPA càng cao, thì chất lượng càng tốt. Nhiều loại dầu cá chứa hàm lượng Omega 3 khoảng 30% thì vẫn được coi là sản phẩm có chất lượng tốt, tuy nhiên để được coi là chất lượng tốt nhất thì phải là những sản phẩm bổ sung dầu cá chứa hàm lượng acid béo Omega 3 lớn hơn hoặc bằng 60%.

Mong những thông tin trên có thể giúp các bạn lựa chọn được sản phẩm tốt cho gia đình
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl