Những nguyên nhân dẫn đến liệt dương


bảo tuấn

Member
30
0
6
35
Xu
0
_Hiện nay trong cuộc sống, không ít nam giới gặp phải tình trạng liệt dương. Đây là một căn bệnh mang tính xã hội và là một trong những nguyên nhân quan trọng dẫn tới những bi kịch gia đình. Khi gặp phải tình trạng này nhiều người thường không muốn thừa nhận, giấu diếm nên không đến khám chữa dẫn đến những hậu quả đáng tiếc có thể xảy ra. Tìm hiểu nguyên nhân gây liệt dương là một trong những cách giúp nam giới có thêm kiến thức để phòng tránh căn bệnh này.
Liệt dương là hiện tượng rối loạn chức năng tình dục ở nam giới, có biểu hiện dương vật cương không đủ hay không giữ được độ cứng làm mất khả năng đi vào âm đạo khi giao hợp.
Ngoài ra, liệt dương còn là hiện tượng dương vật bị mềm sớm trước khi xuất tinh, thiếu cảm hứng tình dục, không xuất tinh, thiếu hay mất cảm giác cực khoái.
CÁC NGUYÊN NHÂN DẪN ĐẾN BỆNH LIỆT DƯƠNG

Do tâm lý: 10-20% trường hợp mắc chứng liệt dương là do nguyên nhân này. Nam giới khi, làm việc quá sức, thần kinh căng thẳng dễ dẫn đến stress. Nếu quá trình này kéo dài sẽ dẫn đến rối loạn giấc ngủ, rối loạn sinh lý và giảm ham muốn tình dục. Ngoài ra, các hiện tượng như chán chường, căng thẳng, thiếu tự tin, e sợ “thất bại” khi quan hệ cũng làm mất cảm hứng tính dục.
Do tình trạng sức khỏe: Nam giới bị mắc các bệnh liên quan đến tim mạch, huyết áp, đái tháo đường... Cũng sẽ khiến chức năng sinh lý bị giảm dần do tác dụng của thuốc điều trị huyết áp, tiểu đường.
Sau phẫu thuật: Việc tiến hành tiễu phẫu vùng kín không an toàn có thể làm tổn thương các dây thần kinh tại dương vật, từ đó ảnh hưởng đến chức năng sinh lý của dương vật, gây hiện tượng liệt dương.
Lạm dụng thuốc: Việc sử dụng một số loại thuốc trong thời gian quá dài cũng gây ảnh hưởng đến chức năng sinh dục của nam giới như: thuốc chống trầm cảm, thuốc an thần...
Sử dụng chất kích thích: Một trong những nguyên nhân gây liệt dương mà nam giới thường không chú ý đó là việc lạm dụng các chất kích thích như: hút thuốc lá, sử dụng các đồ uống có cồn, ma túy (heroin và cocain). Các chất gây nghiện khiến nam giới không thể kiểm soát bản thân bởi ảo giác. Hầu như 100% nam giới sử dụng côcain đều đặn đều bị bất lực.
Mất cân bằng hooc mon giới tính: Testosterone là hoóc môn sinh dục nam có tác dụng duy trì, kích thích tuyến tiền liệt, túi tinh sản xuất tinh dịch. Testosterone suy giảm khi nam giới bước qua độ tuổi trung niên. Testosterone giảm cũng là thủ phạm của chứng liệt dương, đặc biệt là ở những người cao tuổi. Nhiều nghiên cứu cho thấy sự thiếu hụt testoterone còn gây xuất tinh sớm và làm giảm ham muốn.
cách chữa trị bệnh liệt dương đơn giản mà hiệu quả cao
1. Liệu pháp tâm lý


Yếu tố tâm lý ảnh hưởng rất nhiều và là nguyên nhân gây liệt dương. Do đó trước hết nam giới cần tạo cho mình tâm lý thoải mái, giảm bớt căng thẳng, áp lực. Bạn nên sắp xếp thời gian làm việc, nghỉ ngơi thư giãn hợp lý để cân bằng tâm lý. Đặc biệt, nam giới cần loại bỏ tâm lý mặc cảm, thiếu tự tin về khả năng và kĩ năng tình dục. Bên cạnh đó, vai trò của người bạn tình rất quan trọng giúp động viên nam giới giải tỏa tâm lý và tự tin, hỗ trợ điều trị liệt dương hiệu quả hơn.
2. Áp dụng các bài thuốc chữa bệnh liệt dương

Để chữa bệnh liệt dương, nam giới có thể áp dụng theo một số bài thuốc chữa từ thảo dược phổ biến trong dân gian được đánh giá cao về tính hiệu quả, an toàn. Cụ thể như sau:
– Bài thuốc chữa liệt dương từ gừng tươi: lấy nước ép gừng pha với mật ong và 1 quả trứng gà luộc để ăn hoặc đơn giản bạn chỉ cần dùng gừng để chế biến trong các món ăn hàng ngày sẽ rất tốt giúp cải thiện tình trạng bệnh liệt dương, yếu sinh lý. Gừng có tác dụng tăng cường lưu thông máu tới dương vật đảm bảo độ cương cứng thuận tiện cho quan hệ tình dục.

– Bài thuốc chữa bệnh liệt dương từ hạt tơ hồng: lấy hạt tơ hồng phơi khô, tán thành bột mịn. Hàng ngày, bạn lấy khoảng 12g pha với nước để uống hết, ngày uống 2 – 3 lần như vậy sẽ có hiệu quả. Hạt tơ hồng có chứa rất nhiều glucosid, có tính cay, vị ngọt, tính ấm có tác dụng bổ thận, tráng dương, tăng cường gân cốt,… giúp cường dương, duy trì độ cương cứng khi quan hệ tình dục.
– Bài thuốc chữa bệnh liệt dương từ cây hẹ: kết hợp dùng lá hẹ 30g, câu kỉ tử 15g, sà sàng tử 16g, thỏ ty tử 10g. Tất cả các vị thuốc cho vào nồi, đổ 400ml nước đun cho tới khi còn 200ml thì chia ra uống trong ngày, nên uống vào 2 buổi sáng và tối. Áp dụng liên tục trong 2 tuần sẽ thấy hiệu quả chữa bệnh liệt dương rõ rệt.
Tuy nhiên, để điều trị tốt nhất bệnh liệt dương thì liệu pháp tâm lý hay việc áp dụng các bài thuốc dân gian đều không phải là giải pháp hoàn hảo bởi cả hai phương pháp này đều cần được người bệnh áp dụng trong một khoảng thời gian dài, thậm chí rất lâu mới có tác dụng nhưng cuối cùng hiệu quả thường không cao.lý thì cách này chỉ áp dụng được với những trường hợp mắc bệnh do tâm lý trong khi đó, đa số các trường hợp liệt dương lại xuất phát từ nguyên nhân lối sống, sinh hoạt, tuổi tác, thận hư, suy giảm nội tiết tố…
Đó cũng chính là lý do có sự ra đời của rất nhiều loại sản phẩm, thuốc có tác dụng tăng cường sinh lý nam giới, điển hình phải nói đến hàng loạt những thuốc kích dục được bán tràn lan trên thị trường giúp các quý ông “lên đỉnh” nhanh chóng ngay sau khi sử dụng. Thời gian đầu, đây được coi là giải pháp “cấp cứu” giúp các anh vẫn chứng tỏ được bản
4. Thực hiện chế độ ăn uống hợp lý


Chế độ dinh dưỡng đầy đủ chất dinh dưỡng có tác dụng tăng cường sức khỏe, từ đó có thể khắc phục những hạn chế về sinh lý nam giới. Trong đó, theo các chuyên gia khuyên nam giới đang tìm cách chữa bệnh liệt dương cần thường xuyên bổ sung các loại thực phẩm có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh rất tốt là cà rốt, chà là khô, quả nho khô, uống nước ép gừng, ăn măng tây. Hàu là thực phẩm chứa nhiều kẽm rất tốt cho sức khỏe nam giới và tăng cường khả năng cương dương cần thiết nên bổ sung thường xuyên trong chế độ ăn uống hàng ngày đối với nam giới để chữa bệnh liệt dương.
5. Luyện tập thể dục thể thao tăng cường sức khỏe

Các bài tập thể dục thể thao nhẹ nhàng như chạy bộ, đi xe đạp, bơi, các động tác thể dục,… giúp tăng cường sức khỏe, cải thiện tâm lý và khả năng tình dục của nam giới rất tốt. Các chuyên gia khuyên bạn nên dành 30 phút mỗi ngày với các bài tập thể dục sẽ rất tốt.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl