Xin Tư Vấn Dấu hiệu của viêm vùng chậu khi mang thai


mailinh2301

New Member
5
0
1
33
Xu
0
Hỏi: chào bác sĩ! Chàu năm nay 26 tuổi, hiện em đang Mang thai lần đầu ạ. Dạo dạo này cháu hay có nhận thấy đau bụng dưới 2 bên, đi khám thì Đối tượng ta bảo em bị viêm vùng chậu ạ. cháu phân vân lắm không biết, viêm vùng chậu có ảnh hưởng gì trở lại thai nhi hay không? Mong chuyên gia giải đáp giúp em ạ. cháu xin chân thành biết ơn bác sĩ!

>>> phòng khám đa khoa thiên hòa lừa đảo

Dấu hiệu có con bị viêm vùng chậu:

Dấu hiệu viêm vùng chậu khi Mang thai cũng giống như với người thường nhật. Ban đầu tương đối mờ nhạt, phải đàn bà thường khó tìm ra. Chỉ khi bệnh tương đối nặng và một vài biểu hiện rõ rệt ra bên ngoài cụ thể là

- đàn bà thấy cảm thấy đau tức vùng bụng dưới, đau lưng phải dễ nhầm tưởng do các tháng đầu có con mới có tình trạng vì thế.

- Đau khi sinh hoạt tình dục

- Khí hư bất thường và có mùi hôi khó chịu.

- Xuất huyết âm đạo bất thường mà chưa biết rõ nguyên nhân. Khi mang bầu phụ nữ nhận thấy có biểu hiện này rất lo, có thể là dọa sảy thai, thai sinh non, thai ngoài tử cung rất nguy hại

- phụ nữ phát sốt cao, cơ thể suy yếu kém ớt.

>>> phòng khám thiên hòa có tốt không

có thể nói viêm vùng chậu gây nên rất nhiều cản trở không tốt đối với sức khỏe chị em do vậy nhận biết với Điều trị bệnh sớm là một trong một số điều trọng yếu chị em cần, nên làm cho. lựa cơ sở y tế hoặc phòng khám chuyên khoa có chất lượng tốt là điều hết sức trọng yếu với con gái giúp kết quả Điều trị bệnh được tốt hơn.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl