Hỏi Cắt mắt 2 mí có đau không BS?


phammanhtien8

New Member
11
0
1
28
Xu
0
Chào bác sĩ, tôi là Ý Thư trước đây tôi có bọng mắt và còn mắt 1 mí nữa nên muốn cải thiện cắt mắt thành 2 mí nhưng còn lo lắng không biết cắt mí mắt có đau không. Mong bác sĩ giải đáp giúp em. Cám ơn bác sĩ rất nhiều.

Trả lời:

Chào bạn, rất cám ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của bệnh viện thẩm mỹ, chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn về phẫu thuật cắt mí mắt có đau không như sau

1. Phương pháp cắt mí mắt có đau không?

Cắt mí mắt Plasma hiện nay đang được xem là giải pháp tối ưu, sử dụng công nghệ tiên tiến khắc phục các khuyết điểm của mắt như sụp mí bẩm sinh, mắt híp, mắt 1 mí,…và còn giúp loại bỏ bọng mỡ, da nhăn, chùng nhão. Kỹ thuật này được thực hiện bởi các bác sỹ chuyên khoa giỏi thực hiện nhẹ nhàng, nhanh chóng, không gây đau hoặc bất kỳ tổn thương nào khác.

Trước khi cắt mí, chúng tôi sẽ tiến hành gây tê vùng mí mắt trên, vì vậy, khách hàng sẽ không cảm thấy đau đớn, hay khó chịu khi cắt mí. Bằng cách sử dụng kỹ thuật tạo nếp gấp nhãn khoa (một màng da phủ trùm lên góc mắt, nơi mí mắt tiếp giáp với sống mũi) và khéo léo khâu phần gờ của nếp rạch, vì vậy cắt mí trên không để lại sẹo.

Ngoài không đau đớn ra, cắt mí mắt Hàn Quốc còn cho bạn kết quả tốt nhất, mí mắt đẹp tự nhiên và hiệu quả lâu dài nhất. Bởi bạn sẽ được thăm khám và đo vẽ da chùng, bọng mỡ thừa mí mắt của khách hàng, để xác định nếp mí mới và phần da chùng vùng mí mắt cần loại bỏ, sao cho mí mắt trên cân đối, đẹp tự nhiên nhất. Cắt mí mắt trên không chỉ tạo mí mắt rõ ràng mà còn giúp lấy đi phần da bị chùng, nhăn ở hai mí cũng như mỡ thừa nên kết quả sau khi cắt mí trên sẽ duy trì lâu dài.

Bạn Ý Như thân mến, hy vọng với những giải đáp của chúng tôi có thể giúp bạn yên tâm thực hiện cắt mắt 2 mí.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl