Cách chữa thoát vị đĩa đệm từ cây chìa vôi


Nam Phong

Member
43
0
6
29
hoadavietnam.com
Xu
0
Theo các ghi nhận trong y học cổ truyền, dây chìa vôi là dạng thực vật có vị ngọt hơi đắng, tính mát, công dụng giúp tán kết, hành huyết, có khả năng giải độc nên được dùng để điều trị ung nhọt, rắn độc cắn, viêm thận, đau nhức các khớp xương,…

Lá chìa vôi có tính lạnh, vị đắng tuy hơi độc nhưng lại có mang lại tác dụng rất tốt trong việc chữa lở loét, u nhọt…

Củ chìa vôi có đặc điểm là tính bình, vị đắng và chua. Hiệu quả chủ yếu của củ chìa vôi là thông kinh tán huyết nên rất phù hợp để trừ tê thấp, tiêu độc, sát trùng, lợi tiểu.

thuốc chữa thoát vị đĩa đệm


Cách chữa thoát vị đĩa đệm bằng cây chìa vôi


Bài thuốc 1

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

20g với mỗi loại dược liệu sau: chìa vôi, dền gai, cỏ xước, cỏ ngươi, tầm gửi, lá lốt.

Cách thực hiện: Đầu tiên rửa sạch toàn bộ các nguyên liệu trên. Sau đó chia nhỏ rồi cho vào nồi, đổ thêm vào 2 lít nước và đun sôi trong thời gian 15 phút. Sau khi nước nguội là dùng được ngay. Người bệnh có thể dùng bài thuốc này để uống thay nước bình thường mỗi ngày nhưng lưu ý chỉ được dùng bài thuốc này ngay trong ngày không để sang ngày hôm sau. Thực tế cho thấy nếu đều đặn áp dụng với bài thuốc này thì chỉ sau 1 tháng sẽ nhận thấy được sự thuyên giảm của bệnh.

Các thảo dược dùng cho bài thuốc trên đều có đặc tính mát và được làm trực tiếp từ thiên nhiên nên tác dụng bồi bổ cho sức khỏe, có thể sử dụng mà không sợ gây ra bất cứ tác dụng phụ nào.

cách điều trị thoát vị đĩa đệm

Bài thuốc 2

Nguyên liệu cần chuẩn bị: 20g lá chìa vôi cùng với 1 ít muối hột.

Cách bào chế: Chúng ta ngâm lá chìa vôi trong nước muối được pha loãng rồi rửa thật kỹ để loại bỏ hết các loại vi khuẩn và bột phấn. Tiếp theo, muối hột cùng với lá chìa vôi bỏ chung vào chảo rồi rang thật nóng lên. Hỗn hợp sau khi đã rang nóng cho vào 1 túi vải sạch và đặt lên ngay tại vùng cột sống đang bị thoát vị đĩa đệm. Lưu ý khi thuốc đã không còn độ nóng thì có thể làm nóng lại và tiếp tục sử dụng.

cách chữa thoát vị đĩa đệm (https://hoadavietnam.com/chua-thoat-vi-dia-dem/)

Ưu điểm của bài thuốc chữa thoát vị đĩa đệm này so với các loại thuốc Tây

+ Vì được chiết xuất từ thiên nhiên nên không gây ảnh hưởng phụ, không làm ảnh hưởng xấu đến gan, thận của người bệnh khi phải chạy chữa trong thời gian lâu dài.

+ Chi phí cho việc điều trị thấp, các loại dược liệu này tương đối nhiều ở vùng thôn quê nên có thể tự tìm hoặc trồng một cách dễ dàng.

+ Có hiệu quả điều trị rất tốt bệnh thoát vị đĩa đệm, giúp người bệnh giảm bớt những cơn đau nhức hành hạ và trở lại sinh hoạt bình thường.
 

bs thu

Member
88
1
8
64
Xu
13
Thoát vị đĩa đệm là tổn thương thực thể. Cho nên khi chữa trị phải tuân theo nguyên tắc vừa dùng thuốc vừa vật lí trị liệu.
Phát đồ Thoát vị đĩa đệm gồm 3 bước cơ bản.
Chú ý
: Cột sống chia làm 3 phần- Đốt sống cổ(C), đốt sống Ngực & đốt sống Lưng(D), đốt sống thắt Lưng & đốt sống Cùng(L,S). Nên khi chữa trị gia giảm thuốc cũng khác nhau.
1- Giai đoạn 1 & 2:
+ Kéo dãn & định vị đốt sống bị thoát vị bằng vật lý trị liệu(nên thực hiện tại nơi mình sinh sống, Tốt nhất nên đến các trung tâm VLTL uy tín).
+ Kết hợp dùng thuốc nam "CỬU PHỤC THANG" để đả thông kinh lạc, hoạt huyết, khử ứ, trừ đàm thấp ứ trệ, tiêu viêm, chấm dứt sự tê đau.
Liệu trình từ 5-10 thang(dùng từ 5-10 ngày tùy thuộc bệnh cấp hay hoãn).

2-Giai đoạn 3:Bổ sung các Khoáng chất, vị lượng ,,, có nguồn gốc từ Động vật như: Cao Mèo, cao rắn, cao ngựa, cao trăn, ...
Liệu trình: Dùng 1kg Cao Mèo, có thể ăn trực tiếp hoặc ngâm với Rượu nhất dùng dần theo chỉ định. Bệnh nhân tự mua tại nơi mình sinh sống cho chắn ăn(Hoặc mua qua nhà thuốc http://rongkinh.vn/cao-meo-tri-benh/).
Mục đích 2 giai đoạn trên: Bảo tồn và Phục hồi khoáng chất vi lượng cho hệ thống xương khớp.
Như vậy mọi người thực hiện đúng 2 giai đoạn trên, thì xem như Hoàn thành phát đồ chữa trị.
* Về bài thuốc nam dùng uống trong để "thông kinh hoạt lạc", các Bạn có thể tham khảo thêm tại đây. Hoặc liên lạc trực tiếp về email: [email protected] - để Ông hướng dẫn giúp.

"CỬU PHỤC THANG": ĐẶC TRỊ THOÁI HÓA CỘT SỐNG
http://rongkinh.vn/gai-cot-song-thoai-hoa-cot-song-dau-than-kinh-toa-hay-thoat-vi-dia-dem/
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl