Sửa Chữa Máy Chiếu Tại Hà Nội những tính năng


Sửa Chữa Máy Chiếu Tại Hà Nội phần mềm cung cấp thông tin kinh doanh thông minh dựa trên đám mây của Microsoft (BI), cuối cùng cho phép người dùng tìm hiểu sâu sắc về kinh doanh từ nguồn dữ liệu tại chỗ của họ bằng cách yêu cầu. Tính năng Q & A của sản phẩm, cho phép người dùng thực hiện các truy vấn bằng ngôn ngữ tự nhiên, bây giờ đã có sẵn cho các nguồn dữ liệu tại chỗ được kết nối bởi Power BI Enterprise Gateway, bắt đầu với SQL Server 2016 Analysis Services.

Q & A đã được một trong dấu hiệu điện BI của kể từ khi sản phẩm đầu tiên ra mắt vào năm 2013. "Sử dụng Q & A với các nguồn dữ liệu trên tiền đề đã được một cộng đồng đầu hỏi từ lần đầu tiên chúng tôi giới thiệu Q & A Tính năng", đã viết Patrick Baumgartner, Microsoft chính quản lý chương trình, trong một bài đăng blog.

Microsoft dự kiến sẽ mở rộng chức năng, hiện đang trong giai đoạn thử nghiệm, tới các nguồn dữ liệu bổ sung trong những tuần tới, thêm vào Baumgartner. Mục tiêu của BI là cung cấp những kinh nghiệm tốt nhất để có được cái nhìn sâu sắc từ bất kỳ dữ liệu nào. Mở rộng trải nghiệm truy vấn ngôn ngữ tự nhiên từ đám mây trực tiếp đến dữ liệu tại chỗ của bạn là một bước tiến nữa để đạt được điều này.

Việc cho phép trải nghiệm Q & A cho dữ liệu được lưu trữ trong các hệ thống cục bộ yêu cầu quản trị viên bật tính năng này trong cài đặt Hỏi & Đáp và cổng Cortana của cổng. Một khi nó được chạy và chạy - nó đòi hỏi phải tạo ra một chỉ mục dựa trên các dữ liệu tại chỗ mà người dùng có thể đặt câu hỏi, và Power BI sẽ trả lời bằng hình ảnh hoặc báo cáo thích hợp.

đọc thêm

Windows 10 Fall Update Woos Quản trị viên CNTT
10 công ty quản lý quan hệ khách hàng tốt nhất
Tính năng BI BI Q & A của BI đã được tăng cường theo một số cách mới, Baumgartner tiết lộ.
Sửa Máy In Tại Nhà Cầu Giấy
Chức năng tự động hoàn tất của Q & A giờ đây linh hoạt hơn, cung cấp cho người dùng nhiều lựa chọn hơn khi họ nhập các từ. Power BI cũng dễ dàng so sánh các câu trả lời khác nhau bằng cách cho phép người dùng tương tác điều chỉnh các câu hỏi của họ. Việc nhấp vào một thuật ngữ hoặc giá trị trong câu hỏi sẽ hiển thị danh sách các lựa chọn thay thế được đề xuất, giảm nhu cầu phải nhập lại phần lớn câu hỏi dài hoặc bắt đầu từ đầu.

Ngoài ra mới là khả năng đặt câu hỏi dựa trên tờ báo cáo cụ thể, cho phép người dùng tiếp tục lọc dữ liệu của họ. Cuối cùng, Power BI bây giờ hỗ trợ các từ đồng nghĩa. Baumgartner giải thích: "Thêm từ đồng nghĩa cho phép bạn đưa tên thay thế cho các bảng, cột và các phép đo mà Q & A sẽ sử dụng để giúp tìm dữ liệu dễ dàng hơn khi đặt câu hỏi.

Power BI Q & A chỉ là một trong nhiều cách mà Microsoft đã và đang làm để phân tích dữ liệu lớn hơn có thể tiếp cận được với người dùng doanh nghiệp.

Tháng trước, Microsoft đã thông báo rằng họ đã hợp tác với khoa học tự thuật ở Chicago để biến các mô hình hoá Power BI thành những câu chuyện . Một hình ảnh trực quan mới cho Power BI dịch các biểu đồ, đồ thị và các hình ảnh hóa khác sang văn bản, mô phỏng cách các nhà phân tích mô tả những phát hiện của họ.

Vào tháng 3, Microsoft đã công bố SandDance tại Hội nghị Thượng đỉnh Dữ liệu Insight Summit khổng lồ phần mềm khổng lồ. SandDance là một hình ảnh tùy chỉnh khác có nghĩa là để mở khóa khả năng kể chuyện của dữ liệu phân tích.

SandDance sắp xếp lại các điểm dữ liệu như hạt cát để tạo hình ảnh mới khi người dùng khám phá dữ liệu Power BI của họ. Những chuyển đổi hoạt hình giúp người xem kết nối trực quan các dấu chấm giữa những hiểu biết về kinh doanh dường như không liên quan, theo Microsoft. Sửa Máy In Tại Nhà Hà Nội
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl